Part 71
Hách Tiên trước gõ gõ môn, sau đó bên trong có thể nghe thấy có chút động tĩnh, nhưng không ai ra tới mở cửa.
“Cạy khóa đi!”
Thi Cung Cối thầm hận chính mình xui xẻo, đồng thời lại cảm thấy, có thể đem nhà hắn khóa đều thay đổi, tất nhiên là biết nhà hắn phía trước “Trang hoàng” người, khẳng định là hàng xóm!
Đến nỗi bên trong là phát hiện hắn thân phận người khả năng tính? Rất thấp, rốt cuộc những người đó cũng sẽ không như vậy lão thần khắp nơi mà cho hắn đổi một phen khóa, sau đó dứt khoát trụ tiến đối bọn họ mà nói thập phần nguy hiểm địa phương tới.
Tân Đình khai cắt lúa cơ, bánh răng ở inox thượng sát ra hỏa hoa. Tuy rằng có tang thi nghe thấy được động tĩnh, nhưng là rốt cuộc bị nhốt ở hàng hiên phía sau cửa.
Cắt ra một cái đủ để cho cánh tay vói vào đi khẩu sau, Hách Tiên dễ dàng mà khai khóa, sau đó nàng rút ra thương, làm Thi Cung Cối đám người phá cửa.
Liền ở bên trong cửa gỗ bị phá khai khi, bên trong hai cái nam nhân bắt lấy đao đe dọa nói: “Đừng tới đây!”
Thi Cung Cối thấy phòng trong tình hình cùng này hai cái nam nhân, tức khắc khí cười: “Các ngươi cũng thật con mẹ nó làm tốt lắm a, thay đổi nhà ta khóa, chiếm nhà ta phòng, sau đó ăn ta, dùng ta đồ vật?!”
Nguyên bản bị Thi Cung Cối chất đống một đống vật tư nhà ở hiện tại không hơn phân nửa, sau đó đầy đất rác rưởi cũng không ai quét tước. Hắn nhất tức giận là suy xét đến chính mình những cái đó quan trọng thiết bị có khả năng bị bọn họ đạp hư, liền giết bọn họ tâm tư đều có.
“Ngươi nhận thức bọn họ?” Hách Tiên hỏi.
“Một cái là ta đồng học, ở chuyển nhà công ty đi làm tài xế, ta khi đó lấy lòng vật tư, lại ngụy trang sau, thỉnh hắn giúp ta lái xe khuân vác. Trên mặt xem là trang hoàng tài liệu, chính là không nghĩ tới a, hắn sợ là đã nhìn ra…… Đến nỗi dư lại đại thúc, là hắn đồng sự. Ta tưởng, phương diện này khẳng định không chỉ là bọn họ hai cái.”
Vừa mới dứt lời, bên cạnh phòng bếp liền lao ra một bóng người, mà ở kia bên cạnh là Luyện Như Nịnh, cho nên Hách Tiên không chút suy nghĩ liền triều bóng người kia nả một phát súng.
Này một thương ở trong phòng, hàng hiên đều tạo nên hồi âm. Sau đó chỉ nghe thấy một tiếng kêu rên, một cái dáng người mập mạp phụ nhân ngã xuống phòng bếp cạnh cửa, nàng trong tay dao phay cũng rơi xuống đất.
“Mẹ!” Tuổi trẻ nam nhân phát ra hoảng sợ tiếng kêu, sau đó xét thấy Hách Tiên trong tay kia đem là thật thương, bọn họ cũng không dám lại đây.
“Tiểu sư muội, không có việc gì đi?” Hách Tiên lôi kéo Luyện Như Nịnh nhìn một vòng.
Luyện Như Nịnh kinh hồn chưa định mà lắc lắc đầu: “Ta không có việc gì, nàng không thương đến ta.”
Mặt khác hai cái phòng trong môn chạy ra hai nữ nhân cùng một cái lão thái, các nàng thấy phụ nhân ở kêu rên cùng với nàng vai phải lan tràn ra tới vết máu, nhất thời sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cho Ta Phát Đối Tượng - Phương Tiện Diện Quân
Ciencia FicciónTác phẩm: Hệ thống cho ta phát đối tượng Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số:204312 Tổng số bình luận:2386 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3793 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4383 Văn chương tích phân: 128...