81-90

1.2K 60 22
                                    

Part 81

Hách Tiên từng liền cấp bậc 5 sở mở ra quyền hạn chờ từng có tự hỏi, từ thương thành quyền hạn, đổi quyền hạn, bản đồ quyền hạn đến bao vây quyền hạn, cơ hồ mỗi một cái quyền hạn đều có thể trở thành sinh tồn quan trọng thủ đoạn.

Bất quá từ trước mặt này bốn cái cấp bậc mở ra quyền hạn tới xem, vẫn là lấy duy trì cơ bản sinh hoạt điều kiện, cung cấp sinh tồn tiện lợi là chủ.

Nhưng mà nàng cho rằng hệ thống mục đích tuyệt đối không chỉ có chỉ là vì làm các nàng sinh tồn đi xuống, nếu không chỉ cung cấp thương thành cùng đổi quyền hạn, sau đó ký chủ tránh ở một cái nơi tương đối an toàn, hằng ngày ăn uống tiêu tiểu như vậy đủ rồi.

Hơn nữa từ thăng cấp sở cần kinh nghiệm tới xem, nàng liền biết cái này hệ thống tồn tại mục đích vẫn là vì làm các nàng đi ra ngoài sát tang thi, đối mặt sinh tồn hoàn cảnh biến hóa, sau đó gia nhập đến biến cách giữa.

Cho nên nàng suy đoán, càng là sau này, hệ thống cung cấp quyền hạn sẽ càng thêm cao cấp.

Liền giống như cấp bậc 1, 2 thời điểm, nàng chỉ có thể mua điểm đồ ăn, dược vật, hoặc lấy tiền tới đổi tích phân lấy mua sắm vật tư, dưới loại tình huống này nàng ở sinh tồn hệ số trung, hẳn là thuộc về thấp nhất cấp “Gần tồn tại mà thôi”.

Mà cấp bậc 3 sau, nàng nhiều có thể mua sắm vũ khí lạnh công năng, cũng chính là nàng có thể đi ra phía trước vòng luẩn quẩn.

Nhưng là như vậy vẫn là không đủ, nếu muốn chân chính mà sống sót, làm chính mình có tôn nghiêm, nàng cần thiết còn phải có được càng nhiều thủ đoạn.

Mà rất nhiều suy đoán ở nàng thăng cấp đến cấp bậc 5 sau, liền được đến xác minh.

____

Ký chủ trước mắt cấp bậc 5, thu hoạch mở ra tang thi giám sát quyền hạn. Mỗi ngày mua sắm đồ ăn không hạn lượng; hạn chế mỗi ngày mua sắm phi đơn thuốc dược 50 phân; mỗi ngày mua sắm đồ dùng sinh hoạt không hạn lượng; hạn chế mỗi ngày mua sắm đơn thuốc dược 10 phân.

Hạn chế mỗi ngày mua sắm vũ khí lạnh 5 kiện; hạn chế mỗi ngày mua sắm nhiệt - binh khí 1 kiện;

Bản đồ nhưng coi hóa phạm vi, bán kính 10 km; tang thi giám sát phạm vi, bán kính 100 mễ;

Bao vây hạn định gửi 20 kiện vật phẩm;

Đạt được cơ sở khen thưởng que cay 3 bao, cấp bậc khen thưởng quét rác người máy 1 đài, vô tuyến viễn trình tâm động thanh xuân đa dạng ba hợp một bản tiểu cá voi 1 cái.

Tiếp theo cấp bậc sở cần kinh nghiệm: 5000.

____

Đợi chút, tiểu cá voi là cái quỷ gì?

Hách Tiên ngây người, này hệ thống cấp chính là cái gì cấp bậc khen thưởng?!

Hệ thống giải thích: “Quét rác người máy: Thị giác hướng dẫn, tuệ nhãn thức gia, chỉ nào quét kia, tùy tâm định chế, ấm áp gia đình chuẩn bị tiểu trợ thủ. Tiểu cá voi: Di động viễn trình đất khách điều khiển từ xa, keo silicon không thấm nước, tĩnh âm, tua bin chấn động, đa dạng chấn tần, chuyên vì tuổi trẻ nữ tính chế tạo cao phẩm chất sinh hoạt.”

[BHTT] [QT] Hệ Thống Cho Ta Phát Đối Tượng - Phương Tiện Diện QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ