Part 111
Trở lại Phật thành sau, Hách Tiên đem Hách Tộ ném cho Vưu Hiểu Hiểu, liền đi trước thấy Văn Thượng Cáo.
Văn Thượng Cáo biết nàng sau khi trở về, liền lại triệu khai một lần “Đặc biệt phản ứng tổ” hạ chạy máy tổ tập thể hội nghị, hội nghị nội dung tự nhiên là mấy ngày này, mỗi người đều có cái dạng nào thu hoạch, đại gia chi gian lẫn nhau giao lưu tham thảo.
Chờ Hách Tiên từ máy bay trực thăng trên dưới tới khi, liền thấy hơn phân nửa tháng không thấy An Minh Huy.
Này hơn phân nửa tháng tới, mỗi người đều có chính mình nhiệm vụ cùng mục đích, Hách Tiên trừ bỏ ở Phật thành gặp được Phan Phong ngoại, thật đúng là không đụng tới một cái “Đặc biệt phản ứng tổ” tổ viên.
An Minh Huy thấy nàng, lược vui sướng: “Hách Tiên, ngươi đã trở lại a?!”
“Lời này nói như thế nào?” Hách Tiên hỏi lại.
An Minh Huy nói: “Ta nghe nói ngươi đi Minh Châu thành, lần trước ở đại học thành thấy luyện tiểu thư, cùng nàng hàn huyên liêu mới biết được ngươi ở nơi đó còn không có hồi.”
Nghe hắn đề cập Luyện Như Nịnh, Hách Tiên bôn ba một đường mỏi mệt cũng trở thành hư không, nàng hơi chút tinh thần tỉnh táo: “Nói như vậy, mấy ngày này ngươi là chỗ nào cũng chưa đi?”
“Sao có thể, ‘ không có lỗi gì ’ tiểu oa đều bị ta bưng mấy cái, ta cũng không phải là chỗ nào cũng chưa đi.”
An Minh Huy dù sao cũng là thể chế nội nhân viên, muốn thường thường ra nhiệm vụ, cho nên cho dù hắn đối “Người mang dị năng giả” sự tình thực cảm thấy hứng thú, nhưng vẫn không cơ hội tiếp xúc.
“Ngươi thế nào, điều tra sự tình có tiến triển sao?” An Minh Huy hỏi.
Hách Tiên đang muốn mở miệng, Văn Thượng Cáo liền xuất hiện, hắn nhìn bọn họ liếc mắt một cái, nói: “Mở họp!”
An Minh Huy cùng Hách Tiên liếc nhau, đều yên lặng mà đi theo hắn phía sau vào lần trước trong phòng hội nghị. Bên trong đã ngồi vài người, còn có mấy cái là ở Hách Tiên cùng An Minh Huy lúc sau tiến vào.
Chờ mọi người ngồi xuống, Văn Thượng Cáo mới nói: “Người tề.”
Hách Tiên phát hiện lần này nhân số so lần trước thiếu, mà cùng nàng có đồng dạng ý tưởng người cũng không ít, Văn Thượng Cáo tựa hồ nhìn ra bọn họ trong lòng nghi hoặc, vì thế nói: “Thật đáng tiếc, ta còn là xem đi rồi mắt, có chút người như cũ ngăn cản không được thật lớn dụ hoặc, rời đi chúng ta.”
Mọi người trong lòng rùng mình, biết Văn Thượng Cáo đang nói không có tới những người đó là phản đồ, hơn nữa từ hắn nhẹ nhàng bâng quơ bộ dáng tới xem, đối phương nói vậy đã bị giải quyết, có lẽ phản đồ muốn trả giá đại giới cũng không chỉ là ít như vậy.
Trong khoảng thời gian ngắn, không khí nặng nề lên, ai cũng không nói chuyện.
Văn Thượng Cáo nói: “Trong khoảng thời gian này, các vị biểu hiện ta đều xem ở trong mắt, ta cũng biết các ngươi nhiệm vụ hoàn thành đến không tồi, có người điều tra được đến tin tức cũng rất quan trọng……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cho Ta Phát Đối Tượng - Phương Tiện Diện Quân
Fiksi IlmiahTác phẩm: Hệ thống cho ta phát đối tượng Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số:204312 Tổng số bình luận:2386 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3793 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4383 Văn chương tích phân: 128...