Part 121
Hách Tộ đi theo Uông Nhu đi vào uông gia sau xác thật gặp được hắn đồng học Vương Lệ cùng La Hiểu Đình, bất quá hai người trạng thái đều có điểm không quá thích hợp. Trước kia thực hoạt bát Vương Lệ lúc này một bộ tinh thần hoảng hốt bộ dáng, mà trước kia văn tĩnh La Hiểu Đình ánh mắt tắc trở nên có chút nóng cháy, hắn còn tưởng rằng này hai người thay đổi một cái tâm đâu!
Hách Tộ bên ngoài lưu lạc nhiều thế này nhật tử, cũng học được đề cao cảnh giác, bất quá hắn làm như không phát hiện, bất động thanh sắc mà dựa theo Uông Nhu ý tứ trụ đến duy nhất phòng trống đi.
Uông Nhu gia liền ở các nàng bốn người, dựa theo Uông Nhu cách nói, Vương Lệ cùng La Hiểu Đình cha mẹ đều xảy ra chuyện, trùng hợp nàng phát hiện các nàng, liền đem các nàng nhận được chính mình trong nhà tới trụ.
Hách Tộ trong lòng nghi hoặc, trên mặt lại bi thương mà cùng Vương Lệ cùng La Hiểu Đình kể ra chính mình bi thảm trải qua.
Chờ tới rồi ban đêm, hắn tưởng lén lút đi tìm Vương Lệ cùng La Hiểu Đình, kết quả Vương Lệ còn chưa nói lời nói, La Hiểu Đình liền sảo mở ra, đưa tới Uông Nhu. Uông Nhu vì thế còn thực tức giận mà mắng hắn một đốn, còn muốn phạt hắn ngày mai không được ăn cơm.
Hách Tộ trong lòng hoảng hốt, phát hiện Uông Nhu quả nhiên đã không phải trước kia cái kia uông lão sư. Nhưng là hắn còn không biết nàng gương mặt thật, chỉ có thể ẩn nhẫn xuống dưới.
Đói bụng một ngày Hách Tộ rốt cuộc sấn Uông Nhu cùng La Hiểu Đình không chú ý, ở Uông Nhu phòng phát hiện rất nhiều quyển sách cùng ngọn nến, phảng phất ở cử hành cái gì nghi thức.
Ở Uông Nhu cùng La Hiểu Đình phát hiện phía trước, hắn lại về tới chính mình phòng, tưởng bình phục một chút tâm tình. Lúc này Vương Lệ lặng lẽ tới tìm hắn, muốn hắn tiểu tâm Uông Nhu cùng La Hiểu Đình.
Buổi chiều thời điểm, Uông Nhu liền tìm hắn, đầu tiên là nghiêm khắc mà phê bình hắn, sau đó là các loại tận tình khuyên bảo mà khuyên can, loại này đánh một cái tát cấp một viên đường cách làm dùng đến hài tử khác trên người có lẽ hiệu quả nổi bật, nhưng là Hách Tộ trong lòng đã bắt đầu cảnh giác nàng, trên mặt không hiện, trong lòng lại cân nhắc như thế nào chạy trốn đi ra ngoài.
Không màng hắn phối hợp cùng kỹ thuật diễn nhưng thật ra làm Uông Nhu thả lỏng cảnh giác, cho rằng hắn lẻ loi một mình, xác thật không dám chạy trốn đi ra ngoài, vì thế liền hướng hắn truyền giáo —— sở hữu giáo lí hắn đều có chút quen thuộc, cẩn thận vừa nghe, này không phải Vưu Hiểu Hiểu cùng An Minh Huy thậm chí là Hách Tiên đề qua “Không có lỗi gì” giáo lí sao?!
Hắn câu đố rốt cuộc cởi bỏ, nguyên lai Uông Nhu là “Không có lỗi gì” thành viên, mà Vương Lệ cùng La Hiểu Đình chính là bị nàng tẩy não học sinh. Bất quá Vương Lệ cũng không biết bị cái gì kích thích, lúc này còn có thể bảo trì thanh tỉnh, nhưng thật ra La Hiểu Đình đã sớm bị Uông Nhu tẩy não, thành Uông Nhu nhãn tuyến.
Hách Tộ cảm thấy Uông Nhu không có khả năng chỉ là một người tại hành động, này chung quanh tất nhiên còn có khác “Không có lỗi gì” thành viên, hắn cũng không thể chờ đến bọn họ tới, như vậy liền không hề chạy trốn cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cho Ta Phát Đối Tượng - Phương Tiện Diện Quân
Bilim KurguTác phẩm: Hệ thống cho ta phát đối tượng Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số:204312 Tổng số bình luận:2386 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3793 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4383 Văn chương tích phân: 128...