Part 51
Trạm thuỷ điện là bá sau thức, bên trái một nửa là tiết hồng bá đoạn, dòng nước từ nơi này miệng cống phun tả mà ra. Bên phải cao bá phía dưới là trạm thuỷ điện nhà xưởng, cần đến thông qua tiến xưởng quốc lộ mới có thể tiến vào.
Ở trạm thuỷ điện tả hữu dọc theo sơn thể đẩu tiễu chỗ các có một cái xây dựng chỉnh tề lộ, bất quá kia đều là dọc theo đập chứa nước đến nơi khác đi quốc lộ, tưởng tiến vào trạm thuỷ điện, chỉ có một cái lộ có thể đi.
Chỉ là kia duy nhất con đường hiện giờ thiết gần ba mét cao hàng rào điện, không ít tang thi tre già măng mọc mà tưởng lướt qua kia hàng rào điện, lại bị mặt trên điện lưu điện đến trên người bắt đầu xuất hiện ánh lửa.
Nhưng mà bọn họ không cảm giác được đau đớn, một bên triều hàng rào điện phía sau, cũng chính là trạm thuỷ điện nhà xưởng kêu la, một bên chậm rãi bị hỏa thiêu đốt đến không có hành động năng lực.
Còn có tang thi bởi vì chen chúc mà lăn xuống đập chứa nước hạ du, bị cuồn cuộn nước sông hướng đi.
Nói ngắn lại, cho dù không có người trông coi, cũng không có tang thi có thể lướt qua tầng này phòng hộ.
____
Hách Tiên thu hồi kính viễn vọng, đem nó cho bên cạnh Luyện Như Nịnh. Tân Đình gấp không chờ nổi hỏi: “Thế nào, thấy người sao?”
“Thấy, bên ngoài có bốn cái ăn mặc hộ vệ đội đồng phục của đội, cầm thương đội viên ở canh gác, nhà xưởng tình huống bên trong không rõ ràng lắm. Mặc kệ là tiến xưởng quốc lộ, vẫn là duyên đập chứa nước hai điều quốc lộ, đều bị phong bế, bị tang thi vây đổ địa phương là duy nhất cửa ra vào.”
Hách Tiên nhìn thoáng qua phía trước hàng rào điện, cảm thấy hộ vệ đội rất cẩn thận, đem hai điều dọc theo đập chứa nước quốc lộ cũng phong tỏa, đã phòng tang thi, lại phòng dụng tâm kín đáo người.
“Chúng ta đây như thế nào đi vào?”
Hách Tiên sờ sờ cằm: “Đập chứa nước tác dụng cũng không chỉ là phát điện, còn có nuôi dưỡng, du lịch, có nuôi dưỡng hà du lịch liền thuyết minh còn có đường khác có thể đi vào. Chẳng qua, có lẽ yêu cầu vòng đường xa, hơn nữa hộ vệ đội cũng có thể ở bên kia thiết hàng rào điện.”
Luyện Như Nịnh cũng xác nhận trạm phát điện bên kia tình huống, nói: “Chúng ta như vậy cẩn thận cùng mạo hiểm là ở đối phương là ‘ không có lỗi gì ’ người giả trang cơ sở thượng tiến hành, nếu đối phương thật là hộ vệ đội, chúng ta đây liền không cần thiết như vậy lén lút, thiết trí hàng rào điện địa phương lý nên có cameras theo dõi bốn phía tình huống, chúng ta có thể qua đi nhìn một cái.”
Hách Tiên cười ngâm ngâm mà nhìn nàng, đem nàng xem đến trên mặt độ ấm sậu thăng.
“Ngươi ——”
“Tiểu sư muội nói được thật đối!” Hách Tiên lôi kéo Luyện Như Nịnh tay, “Cho nên chúng ta hiện tại trở lại Bành Mậu bọn họ chỗ đó đi thôi! Thiên cũng mau đen.”
Hách Tiên tay hiện tại có một ít cái kén, không còn nữa lúc trước mềm mại, nhưng mà Luyện Như Nịnh lại như cũ nhớ rõ các nàng lần đầu tiên dắt tay khi sở cảm nhận được mềm mại trung ẩn chứa lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cho Ta Phát Đối Tượng - Phương Tiện Diện Quân
Ficção CientíficaTác phẩm: Hệ thống cho ta phát đối tượng Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số:204312 Tổng số bình luận:2386 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3793 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4383 Văn chương tích phân: 128...