Part 41
Sáng sớm hôm sau, Hách Tiên cùng Luyện Như Nịnh liền lên rửa mặt, sau đó đổi hảo quần áo, trát hảo tóc, tới rồi nhịp cầu chỗ tập hợp.
An Minh Huy ôn hoà cao đều ở, đồng thời còn có mấy cái phía trước bị chiêu mộ người tình nguyện.
Hách Tiên hỏi: “Hôm nay không chuẩn bị triển khai cứu hộ công tác?”
“Hôm nay cứu hộ công tác tạm dừng, giữa trưa thời điểm, khác tị nạn chỗ sẽ đến người cùng nhau trao đổi chuyện quan trọng.” Dịch Cao nói.
Kế tiếp các tị nạn chỗ hộ vệ đội nói vậy sẽ rất bận, cũng muốn gặp phải rất nhiều khiêu chiến, bất quá Hách Tiên ngày mai liền phải rời đi nơi này, nơi này trở nên thế nào đều cùng nàng không quan hệ.
An Minh Huy trước cho bọn hắn giảng thương cấu tạo, sau đó dùng thương những việc cần chú ý cùng tư thế chờ lý luận tri thức, lại cho bọn hắn mỗi người cầm một phen mô phỏng - thương: “Trước dùng loại này thương luyện tập, chân thật thương tiếng súng có điểm đại, nhưng là nơi này không có nút bịt tai, hơn nữa các ngươi đến muốn thích ứng không có nút bịt tai dưới tình huống, như thế nào luyện hảo chính xác.”
An Minh Huy an bài cho bọn hắn luyện tập bia ngắm chính là mỗi ngày đều đến rửa sạch, tụ lại ở đê đập thượng tang thi.
Nhưng là nhịp cầu đã bị xe tải cấp ngăn chặn, mà tang thi chỉ có thể vượt qua xe tải hoặc là từ xe phía dưới bò lại đây. Nhưng mà mặc kệ là xe tải độ cao vẫn là leo lên động tác, đối với này đó tang thi tới nói đều có chút khó khăn. Ngẫu nhiên có chút tang thi trùng hợp có thể từ xe phía dưới bò lại đây, nhưng mà còn chưa tới gần phòng hộ vòng bảo hộ, đã bị giết chết.
An Minh Huy cũng không nghĩ làm cho bọn họ đến đê đập đi lên bắn chết, cho nên chỉ có thể ở nhịp cầu thượng tìm vị trí.
Cả tòa kiều có tám mươi nhiều mễ, nhất bên ngoài vòng bảo hộ khoảng cách đê đập cũng có mười lăm sáu mễ, cho nên bọn họ muốn ở nơi đó xạ kích khoảng cách vượt qua mười lăm mễ, sẽ di động bia ngắm.
“Viên đạn phi thường thiếu, cho nên nếu mười thương vượt qua tam thương thất bại, vậy không cần học. Thông qua người tắc thay thật viên đạn, chính thức huấn luyện.” An Minh Huy nghiêm túc nói.
Có người nhỏ giọng nói thầm: “Này cũng quá nghiêm khắc đi, chúng ta lại không phải chuyên nghiệp xuất thân!”
“Nếu các ngươi là chuyên nghiệp xuất thân, các ngươi còn lại ở chỗ này sao?!” An Minh Huy ánh mắt lập tức trở nên thập phần khủng bố, “Các ngươi nhớ kỹ, học giỏi thương pháp là cho các ngươi nhiều một loại phòng thân kỹ năng, không học giỏi, đến lúc đó chết người chính là các ngươi chính mình!”
Mọi người im tiếng, Luyện Như Nịnh nhỏ giọng cùng Hách Tiên nói: “An phó quan khả năng đương quá huấn luyện viên.”
Hách Tiên cười cười, giơ thương nhắm ngay trên bờ tang thi, “Phanh” một tiếng, kia tang thi trên bụng lập tức xuất hiện một mạt màu lam sắc thái.
Mọi người thấy nàng khai thương, lo lắng lạc hậu giống nhau sôi nổi tìm kiếm mục tiêu xạ kích. Hách Tiên trúng tám thương, mà Luyện Như Nịnh bởi vì ngắm rất nhiều mới nổ súng, cuối cùng trúng bảy thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cho Ta Phát Đối Tượng - Phương Tiện Diện Quân
Ciencia FicciónTác phẩm: Hệ thống cho ta phát đối tượng Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số:204312 Tổng số bình luận:2386 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3793 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4383 Văn chương tích phân: 128...