Part 131
Luyện Như Nịnh trở về phía trước cho rằng Hách Tiên còn muốn vội một đoạn thời gian, nàng nghĩ chính mình muốn tới hương thị sự tình có lẽ tạm thời đừng nói cho Hách Tiên, nhưng sau khi trở về, liền thấy Hách Tiên trước mặt hai ngày đại không giống nhau.
Nàng ngồi ở bên cửa sổ ghế mây thượng, kiều chân bắt chéo, trên đùi đặt theo nàng thật lâu bá đạo tổng tài, trên mặt không có gì biểu tình mà lật xem.
Luyện Như Nịnh trên mặt nóng lên, qua đi đem kia bổn cấp từ Hách Tiên trong tay rút ra, sau đó nói: “Ngươi như thế nào tìm được nó, cư nhiên lại nhìn lên.”
“Khá xinh đẹp nha! Tiểu sư muội phẩm vị, ân, không tồi.” Hách Tiên cười đem nàng kéo đến trên đùi ngồi.
Lúc này chính trực buổi chiều, thái dương hơi hơi tây nghiêng, cho nên ánh mặt trời dừng ở các nàng trên người, ở cái này hơi hơi chuyển lạnh ngày mùa thu, mang đến một tia nhiệt ý.
“Ngươi tìm ra đáp án?” Luyện Như Nịnh hỏi.
Hách Tiên mím môi, lên tiếng: “Ân, tìm ra đáp án. Tuy rằng cái này đáp án không được tốt lắm, tiểu sư muội muốn nghe sao?”
Luyện Như Nịnh ánh mắt ôn nhu: “Ngươi tưởng nói ta thả nghe, ngươi không nghĩ nói, ta đây cũng không cần biết.”
Hách Tiên cười cười, nàng cảm thấy từ gặp tiểu sư muội, chính mình này tươi cười là càng thêm mà nhiều, nàng đối tiểu sư muội tình ý không phải giả, nàng cũng sẽ không lại cảm thấy là hệ thống khiến cho quỷ.
Nàng vẫn là đem nàng mấy ngày nay điều tra kết quả nói, bất quá che giấu một bộ phận sự tình.
Từ nàng ngày ấy cảm thấy sự tình không quá thỏa đáng bắt đầu, nàng liền muốn đem cái này bí ẩn biết rõ ràng, không biết rõ ràng không phù hợp nàng tính cách.
Thông qua đối lập mấy chục T tin tức, nàng phát hiện mỗi cái ký chủ lấy ra tới vật tư cùng nàng ở hệ thống thương thành tìm được đích xác thật nhất trí, này cũng liền chứng thực hệ thống thương thành xác thật là từ trung ương xử lý hệ thống thống nhất tiêu chuẩn, sẽ không nhân mỗi cái ký chủ bất đồng liền làm ra bất đồng vật tư tới.
Nhưng là, hệ thống thương thành cung cấp vật tư cùng trong hiện thực sản phẩm tồn tại sai biệt cũng là tồn tại, hơn nữa hệ thống nhiều một ít trước mắt còn chưa chính thức đưa ra thị trường thương phẩm. Tỷ như mấy thứ đặc cần dược phẩm, nàng thông qua phía chính phủ con đường xác nhận kia mấy thứ đặc cần dược phẩm mạt thế trước vừa vặn đạt được quốc gia lâm sàng thí nghiệm phê chuẩn, còn chưa tới kịp đầu nhập thí nghiệm cùng phê chuẩn đưa ra thị trường.
Chưa kinh quá lâm sàng thí nghiệm cùng với chưa đạt được đưa ra thị trường phê chuẩn dược vì cái gì sẽ ở thương thành?
Hách Tiên không cho rằng hệ thống đem vật tư bày ra ở thương thành, sẽ đem những cái đó còn chưa đưa ra thị trường thương phẩm suy xét ở bên trong. Như vậy duy nhất khả năng tính là này đó dược vật là muốn đưa ra thị trường, hơn nữa hệ thống không có biết rõ ràng nó đưa ra thị trường ngày, cho nên đem nó cũng đặt ở thương thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hệ Thống Cho Ta Phát Đối Tượng - Phương Tiện Diện Quân
Science-FictionTác phẩm: Hệ thống cho ta phát đối tượng Tác giả: Phương Tiện Diện Quân Tổng download số: 48 phi V chương tổng điểm đánh số:204312 Tổng số bình luận:2386 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3793 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:4383 Văn chương tích phân: 128...