21~24: Giới giải trí bình hoa

970 41 10
                                    

21.

Trận này gặp mặt hiển nhiên này đây thất bại chấm dứt.

Tiêu hàm sau khi trở về tuy rằng không kỹ càng tỉ mỉ nói, bố ngữ cũng đoán được chút cái gì, ở giới giải trí có kim chủ thật là xuất hiện phổ biến sự, có rất nhiều người nguyện ý bất cứ giá nào được đến chút cái gì, nhưng cũng có người không muốn.

Tiêu hàm đồng dạng đem đối Lạc này ý lời nói đối người đại diện lại nói một lần, cuối cùng ôm cánh tay cười nói, "Ta sẽ không đi vì được đến cái gì mà đi lấy lòng bất luận kẻ nào, về sau cũng sẽ như vậy đi xuống."
Ôm hai bàn tay trắng tâm thái, nghiêm túc chụp nàng diễn.

Khác tốt nhất không cần đối nàng có cái gì xa cầu.

Nàng cười nói yến yến mà đối bố ngữ nói, "Cho nên ngươi cho ta người đại diện, rất có thể được đến không phải một cái đỏ tía minh tinh, mà là một đống lớn phiền toái."
Nàng cấp bố ngữ lựa chọn quyền lợi, từ bỏ nàng cái này tùy hứng nghệ sĩ, đi mang một cái bố ngữ càng xem trọng càng thích ứng giới giải trí.

Tiêu hàm sẽ không bởi vậy trách cứ oán hận bố ngữ, chỉ là các nàng chi gian ngày sau cũng sẽ không có cái gì quan hệ, tựa như quý ngôn hoài.
Không sai, nàng biểu hiện liền như vậy ái hận rõ ràng.

Người đại diện bố ngữ hít một hơi thật sâu, sau đó nhìn thẳng tiêu hàm đôi mắt nghiêm túc nói, "Ta có thể bảo đảm, chỉ cần ta một ngày là ngươi người đại diện, liền sẽ tận lực trợ giúp ngươi."

Bố ngữ cũng không có nói cái gì sẽ vĩnh viễn bồi ở tô mạn bên người duy trì nàng nói như vậy, bởi vì kia quá giả dối, giới giải trí là cái thay đổi thất thường địa phương, không cần dễ dàng ưng thuận hứa hẹn, đặc biệt là ngươi không nhất định có thể làm được.

Nàng lại mỉm cười nói, "Vì nghệ sĩ giải quyết phiền toái, bất chính là làm người đại diện công tác sao?"

Bố ngữ cũng chính như nàng theo như lời như vậy, vì tiêu hàm đi thu thập kế tiếp, tiêu hàm có thể đơn giản không chút do dự cự tuyệt Lạc này ý, thậm chí không có lưu một chút mặt mũi, mặt sau khả năng sinh ra phiền toái còn phải người đại diện đi xử lý hảo, tỷ như điện ảnh nữ chính là thổi, người phát ngôn hợp đồng cũng không thể nào.

Cũng may bởi vì tiêu hàm phía trước bình tĩnh, người đại diện bố ngữ cũng không đối việc này ôm quá lớn kỳ vọng.

Liên tiếp đánh ra vài cái điện thoại, người đại diện bố ngữ lại do dự nói, "Việc này muốn hay không nói cho Thẩm tổng một tiếng." Tỷ như nói hắn danh nghĩa nghệ sĩ lại tân đắc tội một vị đại lão.

Tiêu hàm phiên nàng gần nhất thực thích xem một quyển sách, nghe thấy nàng lời nói mới ngẩng đầu đáp, "Tùy ngươi, ta không sao cả."
***

Thẩm tham gần là ở trong điện thoại nói một tiếng ' đã biết ', phảng phất này chỉ là một chuyện nhỏ.

Trên thực tế hắn nội tâm ý tưởng cũng là như thế, tô mạn đắc tội với người lại tính cái gì, dù sao đến về sau đều là khóc la lại đây ôm đùi.
Trong tương lai, cùng tô mạn có quan hệ hạng mục, vô luận là điện ảnh vẫn là tổng nghệ, đều là nạm giấy mạ vàng cái loại này, giới giải trí đầu tư phương đều tễ phá đầu mà tưởng đi vào.

Vai Chính Quang Hoàn (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ