84~100: Tiên hiệp nữ xứng trọng sinh

1.4K 35 12
                                    

84.

Tiêu hàm lần này xuyên chính là nữ chủ, 9526 là nói như vậy.

Nhưng mà xem xong cốt truyện tiêu hàm, luôn luôn bình tĩnh như nàng, cũng nhịn không được tưởng gõ gõ hệ thống.

Bị nghịch tập kết cục thê thảm nữ chủ, cũng không biết xấu hổ nói nàng lần này là vai chính.

Nguyên chủ tên là tô áo lạnh, vốn là Đông Lăng quốc an bình huyện một chỗ tiểu sơn thôn cha mẹ mất sớm bé gái mồ côi, ba bốn tuổi khi may mắn gặp phải tiên môn người trong tới chọn lựa có tu tiên tư chất mầm, mà tô áo lạnh tắc bị kiểm tra đo lường ra tuyệt hảo tu hành thiên phú, bị mang về tiên môn —— dao sơn tông, còn bị Nguyên Anh trưởng lão huyền anh chân nhân thu làm quan môn đệ tử, liền nàng tên cũng là huyền anh chân nhân lấy.

Bởi vì thiên phú tư chất tâm tính không một không tốt, tô áo lạnh mười năm Trúc Cơ, ba mươi năm kết đan, trở thành chúng tiên môn trung số một số hai thiên tài, phong cảnh vô hạn.

Nhưng đại đạo từ từ, dữ dội gian khổ, dù cho là kinh tài tuyệt diễm, cũng đều không phải là xuôi gió xuôi nước, không thể thiếu trắc trở suy sụp.

Tô áo lạnh tu hành đại đạo thượng kiếp nạn chủ yếu đến từ hai người, khương chuỗi ngọc cùng Khúc Dương cảnh.

Khúc Dương cảnh cũng là dao sơn tông nội thiên chi kiêu tử, tư chất thiên phú không thua gì tô áo lạnh, hơn nữa hắn vốn là xuất thân tiên môn gia tộc, vừa sinh ra liền có vô số tu hành tài nguyên vì hắn đánh lao cơ sở, ở tô áo lạnh vẫn là một phàm nữ khi, hắn nho nhỏ thiếu niên đã Trúc Cơ tích cốc. Thậm chí tô áo lạnh tuổi nhỏ vào sơn môn khi còn từng chịu quá hắn chỉ điểm dẫn đường, xưng hắn một tiếng khúc sư huynh.

Lúc sau nhiều năm, tô áo lạnh dốc lòng tu hành, thẳng đến thành tựu Kim Đan sau mới rời núi môn, rèn luyện trung cùng Khúc Dương cảnh lại lần nữa tương phùng, vài lần sinh tử cộng hoạn nạn dưới, hai người hỗ sinh tình nghĩa, còn cùng trở lại dao sơn tông, báo cáo sư phụ, muốn kết làm đạo lữ.

Nếu việc này như vậy thuận lợi nói, cũng vẫn có thể xem là tiên môn trung một đoạn thần tiên quyến lữ giai thoại.

Lại cứ có người chen chân trong đó, không muốn nhìn Khúc Dương cảnh cùng tô áo lạnh kết làm đạo lữ, đó chính là đầu dương trưởng lão nữ nhi khương chuỗi ngọc.

Đầu dương trưởng lão là chưởng môn sư đệ, lại là mười hai phong chủ trung tu vi tối cao ba người chi nhất, Nguyên Anh hậu kỳ, tu tiên người, cảnh giới càng cao, càng khó dựng dục con nối dõi, cho nên đầu dương trưởng lão đối này duy nhất cốt nhục, nữ nhi khương chuỗi ngọc là coi nếu hòn ngọc quý trên tay, không chỗ nào không ứng. Ở đạo lữ ngã xuống sau cũng không nghĩ tới lại tục cưới một vị, liền sợ nữ nhi không cao hứng. Tại đây loại vạn thiên sủng ái dưới, khương chuỗi ngọc dưỡng thành kiêu căng ương ngạnh, thích cái gì liền nhất định phải được đến tính tình.

Dù cho nàng tư chất thiên phú chẳng ra gì, tu vi cũng giống nhau, nhưng bởi vì đầu dương trưởng lão ở, dao sơn tông nội những đệ tử khác cũng đều đối nàng thập phần nhường nhịn, chẳng sợ bị nàng coi trọng đoạt đi cái gì, chỉ cần không chọc vị này kiều tiểu thư không cao hứng, xong việc đi tìm đầu dương trưởng lão, liền có thể được đến mấy lần tài nguyên. Đầu dương trưởng lão chỉ cần nữ nhi cao hứng, ném ra chút tài nguyên cũng không tính cái gì, cho nên bên trong cánh cửa đối khương chuỗi ngọc cũng không có gì ác từ.

Vai Chính Quang Hoàn (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ