26.
"Vân vân, rời giường, thái dương đều mau phơi mông."
"Ta đi lên." Thanh thúy thiếu nữ thanh âm vang lên, không bao lâu trát đuôi ngựa ăn mặc đơn giản màu trắng miên ma áo sơmi nữ hài liền từ trong phòng ra tới.
Trong nhà trụ chính là hai phòng một sảnh, phòng ốc gia cụ tất cả đều tương đối cổ xưa sạch sẽ, mang theo thời đại lạc hậu cảm.
Lâm mẫu có chút kinh ngạc, khuê nữ hôm nay rời giường đảo rất nhanh nhẹn, không chờ nàng xốc chăn.
Lâm gia cũng liền một nhi một nữ, đại nhi tử nhiều năm ở bộ đội, nữ nhi tuổi còn nhỏ lại bồi ở cha mẹ bên người khó tránh khỏi nuông chiều chút.Cơm sáng là sữa đậu nành bánh quẩy.
Tiêu hàm cái miệng nhỏ chậm rãi uống còn năng nhiệt sữa đậu nành, xem xét nguyên thân ký ức.
Nguyên thân kêu lâm vân, hiện tại là Hoa Quốc thập niên 80 thủ đô một người trung học học sinh, mười sáu tuổi, trong nhà nhân khẩu đơn giản, chỉ có một ca ca lâm hoa, ở bộ đội tòng quân, hiện tại đảm nhiệm đoàn trưởng quân hàm, lấy hắn mới hai mươi tám tuổi tuổi tác tới nói, có thể nói là tuổi trẻ đầy hứa hẹn, tiền đồ bằng phẳng.
Lâm phụ cũng là một cái tiểu cán bộ, từ quân đội chuyển nghề ra tới, hiện tại ở sự nghiệp đơn vị nhậm chức, một bên ăn cơm sáng, một bên mang mắt kính nghiêm túc mà xem kỹ thủ đô báo chí thượng mỗi một cái quốc gia đại sự, này cơ hồ là hắn hằng ngày thói quen.
Lâm mẫu ở khu phụ liên bên kia công tác đương phó lãnh đạo, tính tình ôn hoà hiền hậu không mất sáng sủa, làm người có khả năng, vô luận công tác vẫn là gia đình đều xử lý đến gọn gàng ngăn nắp, tuổi trẻ thời điểm còn bình quá tiên tiến mẫu mực. Lâm gia cũng coi như là cán bộ gia đình, ngẫm lại bình thường công nhân trụ đều vẫn là nhà ngang, Lâm gia cũng đã trụ vào có máy sưởi hai phòng một sảnh nhà ở, điều kiện đặt ở thời đại này cũng là trung thượng.
Nữ nhi thành tích giống nhau, hoạt bát hướng ngoại nhưng cũng còn tính ngoan ngoãn, nhi tử tòng quân tiền đồ rất tốt, nhưng cái này vốn nên hạnh phúc trôi chảy gia đình ở nửa năm sau bịt kín bóng ma.
Hệ thống 9526 truyền cấp tiêu hàm chính là một thiên niên đại tình yêu văn,
Nam chủ trần hi, xuất thân đại viện đệ tử, gia gia là tướng quân cấp bậc nhân vật, từ nhỏ chịu người nhà sủng ái, ở cùng thế hệ người trung có tiếng tiểu bá vương, xông không ít họa, vì áp áp hắn dã tính, trong nhà làm hắn tiến đại học đương cái xếp lớp sinh, chịu điểm văn hóa hun đúc. Kết quả hắn đối đại học lão sư Tần thu nhất kiến chung tình, không để bụng nàng so với hắn lớn hai tuổi, cũng không để bụng nàng là lão sư thân phận, liền triển khai nhiệt liệt theo đuổi.Tần thu gia cảnh tốt đẹp, tuổi trẻ mỹ lệ, tính cách thanh cao cao ngạo, duy nhất vấn đề, nàng là phụ nữ có chồng.
Nhưng trần hi mới mặc kệ này đó, hắn thích Tần thu, liền phải cùng nàng ở bên nhau. Không màng nàng là độc thân vẫn là kết hôn, cũng không màng hắn là học sinh, nàng là lão sư, dùng hết mọi cách thủ đoạn lớn mật theo đuổi.
Liệt nữ sợ triền lang, Tần thu bị trần hi sở biểu hiện ra ngoài cực nóng cảm tình sở đả động, tiếp nhận rồi hắn thổ lộ, hơn nữa thực mau ly hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Quang Hoàn (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
General Fiction(Truyện này là tiếp theo của Trời sinh người thắng.) Thế giới vô biên tổng tồn tại một ít bị gọi là vai chính người Vai chính quang hoàn một: Vạn trung vô nhất, ngàn năm khó gặp tư chất thiên phú Vai chính quang hoàn nhị: Siêu cường học tập năng lực...