150~159: Ma giáo yêu nữ

1.1K 37 5
                                    

150.

Tiêu hàm đang ở suy tư như thế nào hoàn thành nhiệm vụ khi, gian ngoài dược đường truyền đến một đạo ôn hòa trầm hậu thanh âm, "A Nguyên."

Nàng vừa nghe liền biết là nguyên thân phụ thân lục An Nhân, đang ở bên ngoài xem bệnh, hôm nay tới người không nhiều lắm, lục phụ một cái đại phu liền đủ dùng, lục Nguyên Chỉ cũng liền đãi ở phía sau xử lý dược liệu,

"Lấy chút hoàng cầm hòe giác, còn có mà du tới." Hẳn là bên ngoài thiếu chút dược liệu.

Tiêu hàm ghi nhớ dược danh, hoà hợp nguyên thân ký ức sau, những việc này làm lên thuận buồm xuôi gió. Lấy lục phụ muốn những cái đó dược liệu sau, tiêu hàm hơi khơi mào rèm vải, đi đến gian ngoài dược đường tới, nhìn thấy ngồi công đường hỏi khám lục phụ, 40 tuổi xuất đầu.

Còn có cái một thân tạo y bộ khoái trang phục người trẻ tuổi, mười ** tuổi bộ dáng.

Lục phụ viết hảo phương thuốc tử, "A Nguyên, chuẩn bị hai lượng hoàng cầm, tam tiền hòe giác, năm tiền mà du."

Tiêu hàm ấn lục phụ yêu cầu ước lượng hảo bao thành dược bao lại hệ hảo.

Lục Phụ Thần sắc ôn hòa, khẽ vuốt chòm râu đối tên kia bộ khoái nói, "Ngươi nương tuổi lớn, thân thể không tốt, nhất thời phong tà nhập thể, đem ta khai dược mang về mỗi ngày nấu hai tề, phục thượng ba ngày thì tốt rồi."

"Cảm ơn lục đại phu, cũng cảm ơn lục cô nương." Cái kia tiểu bộ khoái nhìn thấy tiêu hàm còn có chút mặt đỏ, tiếp nhận dược sau còn lưu luyến không rời mà ra y quán.

Lục phụ xem ở trong mắt cũng không nói ra, hắn nữ nhi sinh hảo, tính tình càng là hảo, thích nàng người đều có thể bài đến cửa thành đi, cũng không kém tiểu Tần một cái. Hắn mới đầu còn có chút phát sầu, sau lại thấy nữ nhi một lòng ở y thuật thượng căn bản không thông suốt, cũng liền mặc kệ. Làm một cái đại phu, làm nghề y mấy chục năm, nhiều ít hỉ nộ ai nhạc chưa thấy qua, cũng thực xem đến khai, chỉ cần nữ nhi có thể đem Lục gia y thuật truyền xuống đi, mặt khác nàng thích liền hảo.

Tới gần giữa trưa, lục mẫu cũng đã trở lại, trong nhà hai cha con đều nhào vào y quán thượng, mặt khác lớn lớn bé bé sự còn muốn nàng tới lo liệu, vừa trở về liền tiến phòng bếp sát cá nấu cơm, lục phụ thì tại hậu viện kiểm nghiệm nữ nhi hôm nay chế dược thế nào.

Trong đó có giống nhau thuốc mỡ là Lục gia tổ truyền bí dược, chuyên trị vũ khí sắc bén vết cắt phòng ngừa miệng vết thương sinh viêm chuyển biến xấu, đặt ở trên giang hồ cùng kim sang dược vô dị, nhưng lục phụ nhiều là bán cho thợ săn cùng ở nông thôn nông hộ nhân gia, bởi vì người sau vì sinh kế, cũng thường thường bị thương, một cái trễ trị liệu, rất có thể liền sẽ rơi vào tàn tật, bá tánh nghèo khó, nếu là trong nhà sức lao động trụ cột sinh bệnh trí tàn, người một nhà sợ là đều phải chịu đói bán nhi bán nữ.

Lục phụ cường điệu xem qua thuốc mỡ tỉ lệ, tán thưởng gật gật đầu.

Nhưng theo sau lại nhíu nhíu mày, "Ta xem ngươi đệ tam lò chén thuốc, dược tính có chút đạm, hẳn là thiếu chút hỏa hậu." Lục phụ thanh âm tức khắc trầm xuống, "Chính là ngươi ở ngao dược thời điểm phân thần?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vai Chính Quang Hoàn (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ