74.
Đêm khuya trăng sáng sao thưa,
Luật tương không biết vì sao, cảm thấy ẩn ẩn có chút bất an, liền giác đều ngủ đến không an ổn, ban đêm lên một mình ở thư phòng dạo bước. Biệt uyển bên kia ám sát còn không biết như thế nào. Nhanh nhất truyền tin cũng muốn một hai cái canh giờ.
Ám sát giám quốc công chúa rốt cuộc không phải cái gì việc nhỏ, luật tương cũng là làm nhân tinh tâm kế hoạch tốt, phái đủ nhân thủ chuẩn bị.
Ước chừng 300 danh tử sĩ, còn có cũng không thất thủ đứng đầu thích khách.Dưới bầu trời này nhà ai nhà cao cửa rộng trong phủ không có tỉ mỉ nuôi dưỡng tử sĩ, để xử lý một ít nhận không ra người dơ sự, luật tương đối này cũng có không ít kinh nghiệm, mặc dù thất thủ, cũng nửa điểm đều lây dính không thượng hắn.
Đến nỗi kia số tiền lớn tương sính thích khách, mặc dù bị cạy ra miệng, hắn cũng có thể phiết sạch sẽ quan hệ. Muốn vị này giám quốc công chúa biến mất người nhưng có rất nhiều, lại vô dụng còn có thể đẩy đến rầm rộ trên đầu.
Trước đoạn thời gian, rầm rộ người còn tìm thượng hắn, tặng không ít hậu lễ, muốn tìm tòi ngày đó đại chiến bắc ân thu hồi vân sóc nội tình.
Luật tương không như thế nào để ý tới bọn họ, một là đưa đồ vật không đủ, thứ hai hắn kỳ thật không phải rất rõ ràng kia một hồi chiến là như thế nào đánh, chẳng sợ hắn ở trong quân cũng có xếp vào chính mình người, nhưng ân Thái Hậu tựa hồ là đã sớm chế định hảo kế hoạch, giấu đến kín không kẽ hở, hắn vị này bắc ân Thừa tướng trước đó cũng hoàn toàn không biết gì cả, cái này làm cho luật tương thực sự tức giận.
So với rầm rộ người, luật tương vẫn là càng thích nam lương những cái đó tri tình thức thú sứ thần, đưa lễ vật từ trước đến nay hợp hắn tâm ý, tự nhiên luật tương cũng nguyện ý ở nào đó phương diện cấp nam lương tiện lợi.
Hắn có thể ở bắc ân trải qua hai triều mà không ngã, dựa vào chính là làm người xử thế, làm một sớm Thừa tướng, âm thầm cùng nước láng giềng quan hệ giao hảo chút, lúc cần thiết còn có thể có tác dụng.
Bắc ân cùng rầm rộ có thâm thù cũ oán, luật tương cũng không muốn ảnh hưởng chính mình thanh danh cùng rầm rộ người lui tới. Cùng nam lương giao hảo liền không có gì quan hệ.
Chờ đến hắn nắm giữ bắc ân quyền to, cũng có thể cùng nam lương đạt thành liên minh, mượn dùng bọn họ thế lực càng tiến thêm một bước.
Nghĩ như vậy một hồi, luật tương đã nhẹ nhàng an khang, hắn ở vào Thừa tướng vị trí này thượng đã trọn đủ hơn ba mươi năm, cái gì sóng gió chưa thấy qua. Ngày xưa quyền thế ngập trời ân Thái Hậu đến nay chưa tỉnh, hắn hiện tại thế nhưng đối một người tuổi trẻ thể nhược công chúa cảm thấy sợ hãi bất an, còn vì thế mất đi định lực nhẫn nại, thật sự buồn cười.
Luật tương làm người hầu dâng lên trà nóng, nhàn nhã, nghĩ đãi biệt uyển bên kia tin tức truyền đến sau, ngày mai lâm triều như thế nào ứng đối. Giám quốc công chúa chết, thiên tử sợ là cũng muốn luống cuống đi. Hắn là nên thừa cơ làm khó dễ, bao quát triều chính, vẫn là mượn từ đủ loại quan lại liên danh thượng thư đề cử cho thỏa đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Quang Hoàn (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
General Fiction(Truyện này là tiếp theo của Trời sinh người thắng.) Thế giới vô biên tổng tồn tại một ít bị gọi là vai chính người Vai chính quang hoàn một: Vạn trung vô nhất, ngàn năm khó gặp tư chất thiên phú Vai chính quang hoàn nhị: Siêu cường học tập năng lực...