130.
Vệ quốc hầu nói biết nghe lời phải, trưởng công chúa lại có chút không cao hứng, tưởng tượng đến chính mình nữ nhi sẽ xưng hô người khác vì mẫu thân, nàng trong lòng liền cảm thấy biệt nữu khó chịu.
Nàng vội vã muốn cho nữ nhi học được sở hữu lễ nghi quy củ, hoàng thất quý nữ giáo dưỡng tri thức, hận không thể học cấp tốc dường như.
Thật giống như minh châu học xong này đó, là có thể mạt diệt nàng bị bắt lưu lạc bên ngoài mười mấy năm trải qua, mà là vẫn luôn dưỡng ở bên người nàng giống nhau.
"Ngươi là nàng thân sinh mẫu thân, không ai có thể càng đến quá ngươi." Vệ quốc hầu lại ôn nhu khuyên giải an ủi nói, "Đừng nghĩ nhiều, ta sẽ cùng doanh hoan hảo hảo thuyết vừa nói."
Nhìn thê tử tuy rằng gật đầu đáp ứng, nhưng trên mặt lại không thể tiêu tan, vệ quốc hầu trong lòng thở dài, phụ nhân tâm tư có khi cũng không phải tam ngôn hai câu là có thể trấn an xuống dưới. Chỉ hy vọng nàng có thể xem ở nữ nhi mặt mũi thượng không cần quá so đo.
Chiêu hoa trưởng công chúa cũng đích xác có lo lắng nữ nhi bởi vậy sự cùng nàng khởi khúc mắc, nhưng qua hai ngày, thấy tiêu hàm trừ bỏ ngày ấy đã phát một hồi tính tình, đối nàng thái độ như cũ như trước, liền lại yên lòng, trong lòng kia điểm lo lắng cũng biến mất vô tung vô ảnh.
Bên người ma ma cũng khuyên nhủ, "Quận chúa kia chính là ngài mười tháng hoài thai sinh hạ cốt nhục, huyết mạch liền tâm, không cùng ngài thân với ai thân đâu."
Trưởng công chúa lo lắng ở người ngoài xem ra thật sự vô dụng, tuy nói quận chúa ở kia hộ phú thương nhân gia nơi đó dưỡng mười mấy năm, nhưng như thế nào có thể cùng địa vị tôn quý cha mẹ còn có hoàng tộc quận chúa thân phận so sánh với. Về sau tất nhiên là lâu lâu dài dài lưu tại trong kinh, còn dùng lo lắng quận chúa tâm bị người khác lung lạc qua đi không thành.
Chiêu hoa trưởng công chúa nghe xong trên mặt hiện lên nhàn nhạt tươi cười, cũng cảm thấy chính mình này trận là nóng vội chút, mất mà tìm lại tâm tình quá vội vàng, lúc trước chỉ là cái ngoài ý muốn, hiện tại nàng nữ nhi ai cũng đoạt không đi.
Tới rồi đi đại từ chùa dâng hương lễ tạ thần nhật tử, sơ mười lăm.
Dĩ vãng đều là trưởng công chúa mang thích linh yên đi. Lúc này không chỉ có nhiều mới trở về quận chúa, thế tử cùng nhị công tử cũng cùng nhau bị kêu lên, là vệ quốc hầu làm cho bọn họ chiếu cố chút mẫu thân cùng muội muội.
Đại từ chùa hương khói cường thịnh, nghe nói còn có phật quang chiếu khắp, dẫn tới rất nhiều trong kinh quan to hiển quý nối liền không dứt, liền chiêu hoa trưởng công chúa cũng là kia khách quen.
Lúc này bởi vì là vì tìm về nữ nhi một chuyện, trưởng công chúa càng là không tiếc hướng trong miếu thêm rất nhiều hương khói, tan rất nhiều thiện tài.
Nàng còn lôi kéo tiêu hàm nói, "Ít nhiều Bồ Tát phù hộ, làm ngươi bình bình an an mà trở lại ta bên người tới."
Tiêu hàm cười cười cũng chưa nói cái gì, nàng bình an cũng không phải là dựa Bồ Tát phù hộ được đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Quang Hoàn (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
Genel Kurgu(Truyện này là tiếp theo của Trời sinh người thắng.) Thế giới vô biên tổng tồn tại một ít bị gọi là vai chính người Vai chính quang hoàn một: Vạn trung vô nhất, ngàn năm khó gặp tư chất thiên phú Vai chính quang hoàn nhị: Siêu cường học tập năng lực...