Tự quý ngôn hoài lui vòng sau, người đại diện chu trác nhật tử cũng không như vậy hảo quá.
Người đại diện cùng nghệ sĩ địa vị thường thường hỗ trợ lẫn nhau.
Dĩ vãng quý ngôn hoài là ảnh đế, lại là công ty tài nguyên nhất chiếu cố, chu trác không ngừng là ở bên ngoài thịnh khí lăng nhân, ở công ty bên trong cũng không thiếu đắc tội với người, tùy tiện liền có thể không cho mặt mũi, hiện tại chu trác mất lớn nhất cậy vào, đã từng đắc tội quá người đối hắn cũng có âm thầm xa lánh một vài, sử điểm ngáng chân đều tính nhẹ.
Chu trác nghẹn một hơi, thề hắn có thể mang ra một cái quý ngôn hoài, là có thể phủng ra cái thứ hai siêu sao tới.
Vốn dĩ quý ngôn hoài đi rồi lúc sau, hắn chính là muốn mang tân nhân, ỷ vào phía trước địa vị, còn có quý ngôn hoài cùng thiên hoàng tổng tài giao tình, chu trác trực tiếp chọn đi rồi tư chất biểu hiện tốt nhất tân nhân, đối mặt khác giống nhau hoàn toàn chướng mắt.
Tân nhân kêu cao luân, biết chu trác là đã từng mang theo quý ngôn hoài nhiều năm người đại diện sau còn rất cao hứng, quý ngôn hoài tuy rằng lui vòng, nhưng hắn đã từng đỉnh thời kỳ chính là đỉnh cấp diễn viên, tam kim ảnh đế, có thể được đến cùng hắn giống nhau đãi ngộ khởi điểm, là phúc khí của hắn.
Nhưng cao luân thực mau liền không nghĩ như vậy, hắn phát hiện chu trác tính tình cũng không tốt, không ngừng là đối người khác, liền đối hắn cũng là các loại trên cao nhìn xuống chỉ điểm, không giống như là dụng tâm trợ giúp hắn bồi dưỡng hắn, mà là các loại ra lệnh nói làm hắn như thế nào làm phải như thế nào làm.
Cao luân tự nhận vẫn là cái tân nhân, không có gì danh khí địa vị, chỉ phải nhịn.
Chu trác cũng đồng dạng cảm thấy không hài lòng, không có lúc trước mang quý ngôn hoài như vậy nhẹ nhàng, khi đó hắn mới vừa tiếp nhận trở thành quý ngôn hoài người đại diện, công ty liền an bài một bộ quốc dân độ phi thường cao IP kịch nam chính, nhất cử bạo hồng, lúc sau chính là cùng một đường nữ tinh hợp tác, liên tiếp diễn đại đạo diễn đại chế tác nam chủ, xuôi gió xuôi nước, như mặt trời ban trưa.
Kỳ thật chu trác đánh giá cao chính hắn năng lực, quý ngôn hoài đã từng huy hoàng thành tựu, hắn nhiều lắm chiếm một phần ba, vẫn là hỗ trợ xử lý sự vụ đối ngoại tiếp công tác. Quý ngôn hoài lúc ấy muốn vào giới giải trí, luận dung mạo luận kỹ thuật diễn đều là xuất sắc, lại có Quý gia cùng thiên hoàng trong tối ngoài sáng duy trì, đưa tới cửa hảo tài nguyên, không hồng mới là lạ đâu.
Chu trác đương quán đỉnh cấp minh tinh người đại diện, cao cao tại thượng lâu lắm, nơi nào sẽ nghĩ lại chính mình vấn đề, chỉ sợ này hết thảy không hài lòng đều giận chó đánh mèo ở nghệ sĩ trên người. Đối cao luân là các loại bắt bẻ, nói hắn điểm này so ra kém quý ngôn hoài, về điểm này so ra kém quý ngôn hoài.
Cao luân không dám phản bác, nhưng đối hắn oán khí lại là một chút diện tích đất đai tích cóp ở trong lòng.
Tuy rằng đối tân nghệ sĩ mọi cách bắt bẻ ghét bỏ, nhưng chu trác cũng minh bạch, hắn còn phải dựa tân bồi dưỡng nghệ sĩ mới có thể một lần nữa xuất đầu, cho nên cũng là phí đại tâm lực đi phủng cao luân, đem qua đi mười mấy năm nhân mạch tài nguyên đều dùng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vai Chính Quang Hoàn (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn Hĩ
General Fiction(Truyện này là tiếp theo của Trời sinh người thắng.) Thế giới vô biên tổng tồn tại một ít bị gọi là vai chính người Vai chính quang hoàn một: Vạn trung vô nhất, ngàn năm khó gặp tư chất thiên phú Vai chính quang hoàn nhị: Siêu cường học tập năng lực...