41~55: Ta có học bá quang hoàn

1.4K 48 4
                                    


41.

Cao một toàn thị liên khảo, bọn học sinh ở trường thi múa bút thành văn, bên ngoài lão sư cũng không có nghỉ ngơi, cơ hồ là mỗi khảo xong một khoa, liền mã bất đình đề mà bắt đầu rồi chấm bài thi phê chữa.

Chính trực bảy tháng mùa hè, mặc dù là thân ở ở có điều hòa trong phòng, mỗi cái chấm bài thi lão sư trên mặt đều mang theo ngưng trọng lại nghiêm túc thần sắc, cẩn thận mà xem đề cấp phân.

Ra đề mục tổ cùng chấm bài thi chất hợp thành đừng đều là từ toàn thị các đại cao trung điều động tạo thành, khảo thí một kết thúc, toàn thị cao một liên khảo các khoa bài thi đều phê không sai biệt lắm, chỉ còn lại thống kê thành tích cùng xếp hạng, nghỉ ngơi thời gian, cũng có lão sư thảo luận khởi lần này toàn thị xếp hạng, cái nào cao trung mũi nhọn sinh có thể đoạt giải quán quân.

"Ta đoán là Đông Hoa một trung hứa tuyển, hắn không phải là năm trước trung khảo Trạng Nguyên sao? Thành phố mấy cái cao trung vì đoạt hắn đều mau tễ phá đầu, hơn nữa nghe nói hắn cao một tới nay toàn bộ niên cấp đều là đệ nhất danh." Hiển nhiên không biết chính mình tin tức lạc hậu nam lão sư lời thề son sắt nói.

Thấu thú các lão sư lần lượt cấp ra bản thân xem trọng học sinh người được chọn, "Ta xem là Hãn Hải cao trung kim thu."

"Thành hiên cao trung chu văn cũng không tồi a, hắn sơ tam liền tham gia vật cạnh, còn cầm cái tỉnh nhị."

Có lão sư phủng lạnh lẽo trà uống, cảm thán nói, "Bất quá này giới cao một hạt giống tốt là rất nhiều, ra vật lý cuốn Tần lão sư còn nói lần này thời thượng giáo dục cục yêu cầu, cố ý cất cao khó khăn, nhưng ta chấm bài thi thời điểm, liền nhìn đến có lấy mãn phân."

"Sinh vật tổ tô lão sư còn cùng ta thổi phồng sở hữu khảo thí trung sinh vật nhất làm khó dễ học sinh đâu, bọn họ một hơi thả 60 cái lựa chọn đề, nói không có khảo thí một nửa thời gian đều làm không xong, không làm theo có lấy mãn phân, hiện tại học sinh thật đúng là lợi hại a."

"Ta giống như nhìn đến toán học cuốn cũng có lấy mãn phân......"

"Ngữ văn cuốn thật không có xuất hiện mãn phân, nhưng có thiên mãn phân văn viết chính là thật tốt, cao trung sinh ra được có như vậy sắc bén thành thục hành văn thật sự hiếm thấy, phóng tới thi đại học thượng càng thích hợp."

Nói chuyện lão sư đúng là duyệt ngữ văn cuốn, nhắc tới tới còn không khỏi đáng tiếc, rốt cuộc mãn phân văn khả ngộ bất khả cầu, so với dùng ở một lần cao một liên thi đậu, hiển nhiên đặt ở thi đại học có thể phát huy lớn hơn nữa tác dụng, đối tiền đồ càng có giúp ích.

Các lão sư cũng liền tùy tiện lải nhải một chút, nhưng chờ đến chân chính thống kê tất cả tham gia liên khảo học sinh các khoa thậm chí tổng phân thành tích cùng thứ tự khi, nhịn không được ngây người.

"Đây là mấy cái mãn phân a, một cái, hai cái, ba cái, bốn cái......"

"Hảo gia hỏa, toán học vật lý sinh vật chính trị lịch sử, trừ bỏ ngữ văn khấu hai phân, vẫn là lý giải khấu, viết văn lấy mãn phân, này đều mau đuổi kịp tổng phân mãn phân."

Vai Chính Quang Hoàn (Mau xuyên) - Tích Ngã Vãn HĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ