-Này Hoạ tiếp tân, cô nói xem tại sao tôi vẫn chưa có bạn gái?
An tổng tài thở dài ngao ngán mà gục mặt xuống quầy lễ. Với vấn đề này thật khiến anh buồn phiền.
-Tổng giám đốc, ngài còn hỏi?
Hoạ tiếp tân khinh bỉ đáp lễ. Còn phải nói, chẳng phải đều là do bản tính khó ở, khó chiều và khó tính của lão sao?
-Cũng phải hazzz....chiều ở lại tăng ca nhé
An Nhĩ Song một thân toả ánh hào quang thiện lành mà vỗ vai an ủi cô tiếp tân bé nhỏ.
-Tổng...
Cô sốc đến nỗi méo mồm nhưng ai kia cũng chẳng quan tâm mà phất vạt áo phủi mông bỏ đi. An tổng tài, anh đợi đó!!!
Bầu không khí yên tĩnh lại được trả về, chắc vậy.
-TÊN TRA NAM NHÀ ANH!!! ĐỨNG LẠI
Hazz, sao yên tĩnh được khi còn cặp anh em rắc rối kia ở trong đây? Lại là viễn cảnh em gái xách cây thụt bồn cầu dí thằng anh chạy tám vòng công ti. Ồn ào thật.
-Tiểu nha đầu thúi, tha cho anh ~
Anh ta khóc ròng vội núp sau lưng Hoạ tiếp tân để tránh nạn. Cảnh này để người ngoài thấy sẽ cười thúi mặt giám đốc anh, nhưng còn gì đáng sợ hơn em gái chứ?
-Anh anh, chọc tức chết em mà
Tư trưởng phòng vơ đại cốc nước lạnh trên quầy mà một hơi uống sạch. Cô tức giận chỉ vào mặt anh trai cảnh cáo.
-Còn lần nữa là em triệt sản anh đấy
-Khoan đã, có chuyện gì vậy?
An Tử không hiểu, An Tử thật sự không hiểu.
-A! Tiểu tiếp tân, em kể chị nghe, tên tra nam này dám ngoại tình trong khi đang quen hai cô cùng một lúc. Chị nói xem, tức không chứ? Phận làm em gái mà nhục thay thằng anh
Dứt lời, Duệ Dương véo mạnh lỗ tai ngọc ngà của giám đốc mà phỉ. Cô phỉ tên tra nam này, phỉ cả tông môn nhà hắn, à trừ cô và cha mẹ ra...
-Á à thì ra là vậy, tra nam như anh mà còn muốn hẹn hò với tôi sao?
Bạn đã bao giờ thấy núi lửa phun trào chưa? Tìm chi cho xa, hai ngọn núi sẵn sàng ban cho bạn vài chục cục dung nham đang ở đây này. Đời Tư Duệ Bình thế là hết, kiếp này phải bỏ thôi.
-AAAA CỨU TÔI
Tiếng gào thảm thiết của giám đốc cũng chẳng làm mọi người quan tâm. Chuyện, ngày nào anh ta chẳng bị ăn hành?
KENG KENG KENG...
Ba hồi chuông vang lên làm tất cả hoảng hốt. Người này đạp lên người kia mà chạy. Chuyện gì thế này?
-E hèm, hôm nay là ngày hai mươi hai tháng chín, trời mưa âm u tối mịt mù....vì vậy tôi sẽ đuổi việc vài người cho xum
Từ trên cao, An tổng tài cao cao tại thượng ôm thùng phiếu mà mỉm cười. Bạn đã bao giờ nghe đến giờ tử của Con Mều Múp chưa? Chính là thời khắc này đây!!!
Và người được vinh danh ôm đồ đi về là....
-AN NHĨ SONG!!!!!!!
Hể?! Có gì đó sai sai?
-Ớ nhầm, AN KÌ TỬ!!!!!!!!
Thế là nhân viên An Kì Tử xuất sắc nhận được vé ra về từ Tổng giám đốc. Anh ta khóc không ra nước mắt.
-Hú hú chúc mừng!!!!
Cả tập đoàn ăn mừng trong phút chốc. Chưa bao giờ họ yêu quý đồng nghiệp đến thế và chưa bao giờ họ yêu cha mẹ đến thế này.
-Và đi đôi với sự kiện này sẽ là một phần thưởng cho toàn thể nhân viên Con Mều Múp...
Sự vui mừng chưa kịp dứt thì hạnh phúc khác lại kéo đến. Nghe đến thưởng thì ai mà chẳng vui?
-Đó là..... HÔM NAY TĂNG CAAA
Toàn thể nhân viên Con Mều Múp đột quỵ tại chỗ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs ] Con Mều Múp [full]
RandomToàn thể nhân viên Con Mều Múp nghe cho rõ đây!!! Có một tên "mèo hoang" dám cướp cá của chúng ta, vì vậy TA PHẢI VÙNG LÊN VÀ CÀO NÁT MẶT NÓ!!! _trích trong 1001 câu tuyên ngôn của sếp_