xv

1.9K 188 10
                                    


Căng thẳng

Căng thẳng

Và căng thẳng hơn bao giờ hết...

Con Mều Múp đang rơi vào tình cảnh ngàn cân treo nửa kí mỡ. Vì sao ư?

-Rút đi rút đi

Bà con đang hò hét rất kịch liệt, bên phía người chơi cũng đang cực kì lo lắng.

-Aizzz xém chút ngũ linh rồi

Mạn Ngưu nhăn mày nhìn con bài trên tay mà buồn thúi ruột. Có ai xui xẻo như cô không??

-Thôi nào, ngày nào cô cũng đen chứ có phải hôm nay thôi đâu

Câu an ủi sặc mùi mỉa mai đến từ vị trí Lâm Kết khiến mặt mũi cô nóng bừng lên. Cha chả tên mặt than nhà ngươi dám sỉ nhục bổn cung ta đây à?!

-Kết thái giám, cậu có ý kiến gì về trận bài này sao?

-Ơ...không

-Vậy thì im cái mồm vào cho bố!!!

-...

Im thì im. Kết đại nhân ta đây cũng chẳng muốn tốn nước bọt với loại người như cô ta.

-Hừ! Đã vậy ta đây sẽ phá cho các người khỏi chơi

Ý nghĩ không mấy thân thiện vừa loé lên trên quả đầu xịn xò của Lâm Kết. Trò vui sắp đến rồi.

Vừa dứt suy nghĩ, anh liền ba chân bốn cẳng chạy đi tìm Tư trưởng phòng. Ai da, quả này chết cả đám.

...

...

...

-LŨ NGƯỜI CÁC NGƯƠI XÁCH ĐÍT CHẠY MƯỜI TÁM VÒNG SÂN CÔNG TY CHO TÔIII

Cái hét như muốn phun ra lửa của nữ nhân Tư Duệ Dương khiến ai ai cũng ngao ngán nhấc chân đi thực hiện hình phạt.

Còn phía bên kia thì...

"Hahaha ăn không được thì ta đạp đổ"- trích nội tâm đang gào thét sung sướng của hung thủ.

Mấy ai chơi tốt như Lâm Kết anh chứ. Anh đang cảm thấy rất thoả mãn khi nhìn tốp người mà trong đó có cả nha đầu Hiển Mạn Ngưu đang cực khổ chạy dưới cái nắng 29°C. Hmm nên lấy chút nước cam và bỏng ngô ngồi nhìn chúng nó chạy cho mát nhỉ?

Con Mều Múp đang lâm vào tình cảnh khốn đốn cực kì...và thủ phạm thì còn đang ung dung ngoài vòng công lý.

[ 12 cs ] Con Mều Múp [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ