Con Mều Múp - một trong top năm tập đoàn dẫn đầu thị trường thời trang Trung Quốc với quy mô trải rộng ra cả Châu Âu. Với thế lực hoành tráng cùng với dàn đội ngũ nhân viên xuất xắc luôn khiến giới báo chí khen không ngớt lời...-Oáp~ kết thúc cuộc họp thôi
An tổng tài lười nhát mà hất tay ra lệnh. Anh ta lười đến nỗi thân người nhấc cũng không lên nỗi.
-Nhưng An Tổng, kế hoạch này rất quan trọng đối với Con Mều Múp chúng ta
Từng cổ đông một than phiền nhìn vào tờ dự án siêu to siêu khổng lồ ấy. Sao họ lại có thể làm việc với tên họ An lười biếng này chứ?
-Nhưng tôi đang rất buồn ngủ~
Chưa đầy hai giây, An Tổng liền chìm vào mộng đẹp không hồi kết. Phải chi hắn ta làm việc cũng giỏi như lúc ngủ thì hay biết mấy.
-Xin lỗi, tôi sẽ thay An Tổng tiếp tục buổi họp này
Đồng loạt mọi ánh nhìn đổ dồn về phía cửa, vài giây sau thì vội chỉnh trang y phục nghiêm túc mà mời chào vị khách lạ kia.
-A, cậu Kim
Kim Vĩ Bảo hai tay đút quần phong soái đi vào, cũng chẳng nói nhiều mà ngồi xuống vị trị vốn có. Đã ai nói rằng cậu là con trai của vị cổ đông lớn nhất ở đây chưa? À à, hình như chưa...
-Cậu Kim, sao cậu lại ở đây?
An thư ký huých nhẹ tay cậu thắc mắc. Ai mà chẳng biết cậu ta rất ghét sự yên tĩnh, điển hình là những cuộc họp trong tập đoàn đều thiếu mặt cậu ta.
-An tỷ tỷ, em bị ép buộc
Cậu cay đắng mà khóc thầm khi nhớ lại lời dặn của phụ thân lúc nãy. "Con thay ta họp, biểu hiện tốt sẽ được tăng lương". Lương đấy!! Ai mà chẳng ham.
-E hèm, vào họp, Mễ Tam ngài nói tiếp dự án lúc nãy đi
-À, theo như số liệu thống kê...
Mặc cho Mễ Tam cổ đông cứ luyên thuyên đống dự án nhàm chán ấy, Kim Vĩ Bảo cư nhiên trải chiếu ra mà ngủ ngay giữa buổi họp, còn không quên kèm theo lời nhắn cho An thư ký.
Em ngủ trước, chị thay em họp tiếp nếu buồn ngủ quá thì nói em, em đem hai cái chiếu lận. Thế nhé, An tỷ tỷ <3
Ai đó hãy cản suy nghĩ bạo lực trong đầu cô lại ngay!! Hai tên nhóc vô dụng, chết tiệt nhà ngươi!! Coi lão nương ta lát nữa xử các ngươi ra sao.
Cuộc họp kết thúc cũng là lúc Con Mều Múp làm ma chay cho An Tổng và Kim thiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs ] Con Mều Múp [full]
RandomToàn thể nhân viên Con Mều Múp nghe cho rõ đây!!! Có một tên "mèo hoang" dám cướp cá của chúng ta, vì vậy TA PHẢI VÙNG LÊN VÀ CÀO NÁT MẶT NÓ!!! _trích trong 1001 câu tuyên ngôn của sếp_