-Ê nghe gì chưa? Hôm nay phu nhân đến thăm tập đoàn
-Thật á? Tôi phải makeup nhanh lên mới được
-Chi vậy?
-Biết đâu được phu nhân để mắt đến rồi tôi và An Tổng...
-...
Cả phòng thiết kế cứ nháo nhào như ong vỡ tổ. Đám nhân viên nữ đua nhau ngồi vẽ màu lên mặt, rõ là nhàm chán.
-Mau làm việc đi, tô tô vẽ vẽ gì đó?
Tư trưởng phòng cau mày nhắc nhở nhưng cũng chẳng ai để tâm khiến cô tức trào máu.
-Nè!!
-Nghe tôi nói!!
-Ê ê
Thật là quá quắt rồi. Cô gào lên như một con dở người mà chẳng ai quan tâm. Phen cho tăng ca cả lũ mới được.
-Trưởng phòng nghe gì chưa? Phu nhân sẽ đến công ti vào hôm nay đấy
Mắt Tư trưởng phòng chưa bao giờ mở to như bây giờ, hai con ngươi muốn nhảy lọt ra ngoài. Cô lắp bắp hỏi lại.
-Cái...gì?
-Là phu nhân, An phu nhân
-CHẾT TÔI RỒI!!!
Cả đám trơ mắt ếch ra ngơ ngác mà nhìn theo bóng lưng của trưởng phòng thắc mắc. Tận thế hả?
-Hazz biết ngay là trưởng phòng sẽ phản ứng như vậy mà
Mạn Ngưu nhún vai như điều hiển nhiên, cái miệng nhỏ lại luyên thuyên nói xấu Giám đốc. Cứ rảnh rỗi là mọi người sẽ lôi tật xấu của Giám đốc Tư ra mà nói, sống sao mới vừa lòng chúng nó đây Tư đại ca??
-Kiểu này là chết mất xác chứ chả đùa, nhanh thôi nhanh thôi
Tay cô quơ tán lạn hàng chục đống mỹ phẩm trên bàn, đầu tóc cô rối tung cả lên. Tư Duệ Dương đến nay hai mươi cái xuân xanh mới biết tầm quan trọng của làm đẹp là gì.
-Tư trưởng phòng, cô làm gì vậy?
Vương nhân viên thắc mắc xách ghế sang ngồi kế cô, ánh mắt ngây thơ nhuộm đặc sự tò mò nhìn cô.
-A, Kỳ Yết cô biết makeup không?
-Không...
-Vô dụng, lát tăng ca
-Đờ mờ
Con bé cay đắng lủi thủi ôm ghế về chỗ. Ả trưởng phòng độc ác nhà cô, tôi trù cô ế đến già, ế đến rục xương cũng không ai hốt!!!
-Tiểu tiếp tân, chị biết makeup không?
An Tử ngơ ngác lắc đầu làm tim cô hụt hẫng. Đám con gái này làm sao thế? Đến makeup cũng không biết thì sau này sao các người lấy chồng?! Tôi quan ngại dùm lão công của các cô đấy.
Thế là, Con Mều Múp lại nhộn nhịp với tiếng chửi của Tư Duệ Dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs ] Con Mều Múp [full]
RastgeleToàn thể nhân viên Con Mều Múp nghe cho rõ đây!!! Có một tên "mèo hoang" dám cướp cá của chúng ta, vì vậy TA PHẢI VÙNG LÊN VÀ CÀO NÁT MẶT NÓ!!! _trích trong 1001 câu tuyên ngôn của sếp_