Buổi liên hoan đáng nhớ (3)-Để tiết mục có thể hoàn hảo nhất thì tôi sẽ cùng mọi người tập luyện
Phương trưởng phòng với quả đầu màu hồng mới nhuộm mà vuốt tóc đầy tự tin.
-Vậy chúng ta sẽ tập luyện ở đâu?
Kỳ Yết thắc mắc hỏi ngược lại.
-Ở đâu ai biết
Một câu trả lời đầy ngây ngô và thèm ăn đập của Phương Đông Mã khiến ai ai cũng đơ toàn tập.
-Tôi đề nghị ở nhà kho công ty
-Why?
-Ở đó là kín nhất
...
...
_________________
-Công nhận kín thật sự
Phương trưởng phòng đen mặt nhìn những con người đang nô đùa trước mặt. Tôi đã hiểu kín ở đây là kín gì rồi. CHẬT KÍN NGƯỜI THÌ CÓ!!!!
-SAO LŨ THIẾT KẾ VÀ TÀI CHÍNH LẠI CÓ MẶT Ở ĐÂY?!!!
Phương Đông Mã cay cú nhìn cái lũ ô hợp kia mà tức anh ách trong lòng.
-A chào Phương trưởng phòng, thật trùng hợp
Mao tạp vụ mỉm cười thân thiện vẫy tay chào anh. Cái con người ngây thơ thánh thiện này thật khiến người ta muốn tẩn cho một trận.
-Hợp con mắt mầy chứ hợp
Phương Đông Mã nghiến răng trả lời.
-Ồn quá!!! Lũ nhân sự và tài chính cút khỏi đất của bà mau
Từ trong đám ô hợp. Con mãng xà chúa từ từ ló đầu và phát biểu. Đúng là mở miệng câu nào là muốn tán câu đó.
-Chứng minh đây là đất của cô đi
Kỳ Yết hừ mũi nhìn chằm chằm Tư trưởng phòng mà thách thức.
Chẳng thèm đôi co chi cho mệt. Duệ Dương chỉ thẳng về bức tường sau lưng Kỳ Yết mà nhếch môi. Dòng chữ "ĐẤT CỦA BÀ MẦY" hiện rõ mồn một dưới ánh đèn led lấp lánh sương sa hột lựu.
-Nó treo hồi nào vậy?
Mao Kha Giải thì thầm vào tai Mạn Ngưu hết sức nhỏ giọng.
-Tôi mà biết là tôi gỡ xuống rồi
Câu trả lời cũng chẳng mấy là khác của Hiển nha đầu khiến Mao tạp vụ tức anh ách.
-Phiền bà con nhích nhẹ sang một bên cho phòng thiết kế chúng tôi tập luyện
Thế là mất toi nơi tập luyện lý tưởng. Hai phòng đi ra ngoài trong sự cay cú nhưng cũng không quên ngoảnh lại trêu ngươi.
-Tao trù cho lũ thiết kế ăn cá bị mắc xương_ Mao tạp vụ said.
-Trù cho bây ra đường xe đụng văng cái lol lên cây chuối_ còn ai ngoài tên độc mồm độc miệng Triệu Lâm Kết chứ.
-Mặc quần sịp, sịp rách. Mặc áo dzú, áo dzú lủng một lỗ to như cái miếng duyên của tụi bây_ thanh niên có duyên nhất quả đất Cao Tam Xử lên tiếng.
-Nè he, ăn ở vậy chắc tốt he_ Kỳ Yết má thiên nhiên cũng phát biểu vài lời.
-Ta nói nó nghiệp nên ngực nó cái nào cái đó nó to như hai cái lựu đạn vắt lên cổ á_ Kim Vĩ Bảo cũng góp vui vài lời.
-..
-..
Và vô số câu chửi lên đầu Tư Duệ Dương...
-CON MẸ CHÚNG MẦY!! TAO GIẾT HẾT CẢ LŨ!!!!
Con Mều Múp lại sắp có án mạng liên hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs ] Con Mều Múp [full]
AcakToàn thể nhân viên Con Mều Múp nghe cho rõ đây!!! Có một tên "mèo hoang" dám cướp cá của chúng ta, vì vậy TA PHẢI VÙNG LÊN VÀ CÀO NÁT MẶT NÓ!!! _trích trong 1001 câu tuyên ngôn của sếp_