-Này An thư ký, gu của cô là gì thế?Tư giám đốc một thân tiêu soái ôm eo vị tiểu thư ký kia. Từ người anh ta toả ra khí chất phong lãnh lạ thường.
-Gu của tôi chính là bên ngoài lạnh lùng bên trong nhiều tiền
An Nhĩ Ngư hừ lạnh huých vào eo giám đốc mà lườm nguýt. Tên rỗi hơi.
-Sao cô thực dụng thế?
-Tôi chính là như vậy đấy
Không nói nhiều, cô đạp mạnh vào đôi giày đắt tiền của giám đốc rồi tiêu lưu hạ phàm bước đi. Thư ký An quả là cường nữ, thật thú vị.
-Em thật là thú vị, ai lớp du pho re vờ
-Về học lại Tiếng Anh đi rồi hẳn tán gái
Cô nhếch môi nhìn vẻ mặt ngơ ngác của tên giám đốc biến thái mà cười thầm. Cái này mà kể cho Tư trưởng phòng chắc con bé cười sập công ti luôn quá.
Đi được vài bước thì cô chợt la toáng lên như bị chọc tiết heo. Cả khán phòng cũng vì thế mà bị cô hù cho rớt tim.
-A hôm nay có cuộc họp quan trọng.... AN NHĨ SONGGGG!!!
Tội cô gái, dáng người nhỏ bé kẹp đôi cao gót vào nách mà tăng tốc chạy. Tốc độ như thế mà làm thư ký thì có hơi phí.
Vừa đến tầng mười một, cô không ngần ngại đạp tung cánh cửa phòng của Tổng giám đốc, vì vội nên cô liền chạy ào vào mà không cần gõ cửa.
-Ơ?
-Ơ?
Bốn con mắt nhìn nhau trào máu họng. Ai chọc mù mắt cô đi. Thằng em trai...em trai... nó là ế quá hoá tự kỉ?! NÓ ĐANG ÔM HÔN MỘT CON CHÓ?!
-Em trai...
-Chị gái...
Đáng lý sẽ là một cảnh xúc động của hai chị em như trên phim, nhưng KHÔNG, người chị gái với độ tuổi xế chiều đang dùng toàn bộ lực nách siết chặt cổ cậu em trai hai mươi bảy cái nồi bánh bao vẫn chưa có bạn gái.
-Hự
Chỉ một âm thanh nhỏ cũng đủ khiến vị tổng tài một bước lên mây. An Nhĩ Song đời khổ!!!
-Cíu...tôi
Đôi mắt chim ưng trợn ngược một trăm tám mươi độ, cặp mày lá liễu đủ kẹp chết vài chục con ruồi cùng đôi môi bạc phủ một lớp bọt trắng khá tởm. Đây đích xác là vẻ đẹp mỹ nam bao người mơ ước mà...
-Cho chừa cái tật biến thái nha mảy
An thư ký liền tù tì chốt hạ bằng cú nốc ao vị tổng tài đáng kinh kiêm em trai đáng khinh của mình. Vẫn dáng vẻ tiêu lưu hạ phàm mà bước đi. An thư ký quả là yêu nhân...
Vài chục phút sau, cả tập đoàn Con Mều Múp náo loạn vì An Tổng bị ám sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 cs ] Con Mều Múp [full]
RandomToàn thể nhân viên Con Mều Múp nghe cho rõ đây!!! Có một tên "mèo hoang" dám cướp cá của chúng ta, vì vậy TA PHẢI VÙNG LÊN VÀ CÀO NÁT MẶT NÓ!!! _trích trong 1001 câu tuyên ngôn của sếp_