viii

2.3K 203 6
                                    


-VÂNG, SAU ĐÂY LÀ SỰ XUẤT HIỆN CỦA TAM THỊ XỬ!!!

Kha Giải hùng hồn giựt cái micro của quản lý mà hô to. Anh nay cũng gan to nhỉ? Mặt của Mẫn quản lý lại ngày càng đen...

-Chào mọi người, em là Cao Tam Xử và là bà nội của tên tiểu tử này ạ

Cô cười nhẹ xách lỗ tai của Kha Giải lên mà gào. Cái tên cua càng một giò cứ khiến máu cô dồn một cục lên não mà.

-Lại làm loạn gì nữa? Đang giờ làm việc mà đứa nào xách cái xe hát kẹo kéo vào đây hả???

Phương trưởng phòng nghiến răng chỉ vào đám nhân viên mà tức trào máu. Hôm qua hết đấm cắm đầu anh thì hôm nay lại khiến cổ họng anh đau rát.

-Trưởng phòng, Xử đại tỷ từ chiến trường oanh liệt mới về ạ

Mạn Ngưu tí tởn lại kéo tay anh vào nhập cuộc. Cái cô bé nai tơ này đến bao giờ mới hết stupid nhỉ?

-Tao nói rồi, con Ngưu nó thèm ăn đập lắm

Kỳ Yết lầm bầm vào lỗ tai của Lâm Kết thì bị anh phũ phàng đạp cho rớt ghế. Sân si sai chỗ rồi cô gái à.

-Á đệt

Kỳ Yết ngơ ngác nhìn cố hữu mà lòng quặn đau. Sống chết với nhau đã hai năm rưỡi, cùng nhau trộm dép của Giám đốc, bỏ thuốc xổ vào cốc nước của An Tổng, thả gián vào phòng thư ký,...và vô số lần cùng nhau, ấy thế mà hắn ta nỡ đánh đổ tình chị em bấy lâu nay sao? Không, cô không đồng ý.

Nhìn cô bạn thân ôm đầu trong quay cuồng mà anh khinh bỉ. Bấy nhiêu năm rồi mà cô cũng không chịu bỏ cái tính dở người ấy. Anh cảm thấy quan ngại nhẹ cho tương lai con cháu sau này của cô.

-Trật tự mà nghe thông báo của cấp trên nè mấy con mặt giặc

Đông Mã gào thét khản cổ họng mà cũng chẳng đứa nào thèm để mắt đến. Anh sống tốt mà ta?

-Đứa nào nói tiếng nữa là ghi tên vào Nhật kí sống còn đấy!!!

Câu vừa dứt, mồm cũng khép.

-Sắp tới sẽ có đoàn thanh tra đến kiểm tra chất lượng làm việc của chúng ta, An Tổng hy vọng mọi người có thể giả nai hết sức có thể để sống sót qua đợt kiểm tra này

Cả tập đoàn đứng hình toàn tập. Kiểm tra? Chi vậy? Ai mướn mấy người? Tụi tôi sống rất tốt, không cần quan tâm!!!

Lại là Con Mều Múp, nhưng hôm nay lại mất sức sống toàn thể.

[ 12 cs ] Con Mều Múp [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ