9. Watches - Dad jokes - Self caring

240 13 2
                                    

Tóm tắt : Những lý do mà NamJoon yêu Jin.
....
1. NamJoon yêu tiếng Jin cười.

Ừm, đây chính là một trong những lý do hàng đầu khiến cậu trai trẻ đổ gục trước Jin. Tiếng cười hệt như đang lau kính của anh chính là độc nhất vô nhị, JungKook đã nói thế trong một lần cả nhóm đi ăn cùng nhau, mà lần nào Jin cũng phản bác ngay.

"Bộ anh mày không thể cười kiểu đó à?!"

Dù sau đó NamJoon phải đứng ra giải hòa, Hoseok ngồi bên cạnh còn thủ thỉ vào tai cậu.

"Sau này mà có lạc đường thì cứ kêu anh ấy cười to lên, kiểu gì cũng tìm được thôi."

NamJoon phải bụm miệng để tránh miếng bia mình mới uống phun thẳng vào vị đàn anh cùng công ty đang ngồi đối diện nướng thịt.

Dù mọi người có nói thế nào, với NamJoon tiếng Jin cười là âm thanh có sức quyến rũ nhất.

"Chứ không phải tiếng ổng rên lúc hai bây làm tình hả?" - Suga thản nhiên hỏi lại trong một lần ngồi trò chuyện để lấy cảm hứng sáng tác.

2. NamJoon yêu dáng vẻ anh lúc ngủ dậy.

NamJoon luôn mong muốn mình sẽ là người dậy trước Jin vào mỗi buổi sáng, để có thể ngắm nhìn khuôn mặt anh lúc chìm vào mộng đẹp. Dù điều đó chỉ xảy ra vài lần thôi vì Jin luôn là người dậy rất sớm.

Cả khuôn mặt Jin lúc ngủ cứ như trẻ ra hẳn vài tuổi, tưởng chừng như chỉ cỡ tuổi JungKook. Yên bình lắm cơ.

Cả bộ dáng nhăn mày khi bị đánh thức của Jin, rồi sau đó anh sẽ lầm bầm vài tiếng gì đó và chui rúc vào lòng NamJoon, hồi lâu mới nhập nhèm mở mắt, câu đầu tiên anh nói luôn là.

"Chào buổi sáng, Joonie."

Để cậu luôn có thể hôn vào trán anh và thì thầm.

"Chào buổi sáng, baby."

3. NamJoon yêu những lúc Jin kể những trò đùa "ông chú".

NamJoon lần đầu biết đến sở thích này của anh là khi hai người đang đi dạo dọc sông Hàn, trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Khi ấy, anh đã hỏi.

"NamJoon, em biết hamburger màu gì không?"

Lúc đó NamJoon chỉ biết đứng đực ra, ngơ ngác hỏi.

"Màu gì ạ?"

Jin liền vỗ vai vai cậu, hếch mặt lên trời mà đáp.

"Màu đỏ tía." (버건디 nghe giống burger)

(Ghi chú của tác giả: xin lỗi các bạn chứ mình cũng không hiểu ảnh nói gì đâu, copy trên mạng đó.)

NamJoon đơ ra mấy giây, mặc cho bạn trai của mình cười nghiêng ngả.

Hồi sau cậu cũng không chịu nổi mà cười to.

Thế là buổi hẹn hò của cả hai kết thúc tốt đẹp vì mấy "câu đùa ông chú" của anh.

Về sau, NamJoon đã quen dần với việc Jin có thể tung mấy câu đùa kiểu đó ra bất cứ lúc nào. Cậu mỗi lần như thế đều chỉ biết lấy tay che mặt cho đỡ ngượng.

TRUYỆN TAM ĐỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ