10. Envy - Tears - Whiskey

263 17 0
                                    

Tóm tắt: NamJoon tham gia một bữa tiệc của công ty, và cậu đang say.
...
SeokJin tự hỏi sao một công ty giải trí lớn lại tổ chức tiệc tất niên ở một nơi như thế này?

Đây đích thực là một quán bar. Trừ việc nó không có mấy cái bóng đèn nhấp nháy.

Anh khẽ nhíu mày khi đi ngang qua sảnh để tới chỗ NamJoon. Mùi rượu quá nồng rồi.

"Jin huyng, anh đến được không? Tên này say quắc cần câu luôn rồi." - Tiếng Suga vọng lại bên kia đầu dây, hòa lẫn là tiếng nhạc xập xình của tay DJ nào đó, anh thậm chí còn nghe thấy tiếng ai đó hú hét.

"Yoongi? Ở đâu cơ?" - SeokJin lo lắng hỏi lại, trên tay đã là chìa khóa xe.

"Quán NightDance, gần chỗ công ty. Anh nhanh lên chút được không, nếu không lúc anh tới thì còn lại xác người thôi đó. Em thề...NamJoon! Bỏ áo anh mày ra!" - Tiếng Suga hét vọng thẳng vào màng nhĩ anh.

"Được rồi...anh đang tới."

"Ok. Tới gọi em, chỗ này lộn xộn lắm. Ông chủ tịch chết bầm..."

Trong suy nghĩ của SeokJin, NamJoon chưa bao giờ uống say. Cậu không phải kiểu người sẽ lấy rượu giải sầu. Không phải nói cậu không uống được, mà ngược lại, tửu lượng của cậu khá tốt. Dù không bằng Jin. Nhưng để mà uống say đến mức Suga phải gọi điện về thì đây quả thật là lần đầu.

Lúc anh tới, NamJoon thậm chí còn có thể đứng thẳng mà trò chuyện với vài người cơ mà. Suga nói quá sao?

Mà khoan đã...mấy cô gái đứng cùng đang nói gì vậy, sao sắc mặt em ấy có vẻ khó chịu thế kia?

"Tôi đã nói là không rồi mà!" -NamJoon đột nhiên hét lên.

Mọi người đều quay lại nhìn. SeokJin lo lắng bước tới gần cậu.

"Joonie? Có chuyện gì vậy?"

Còn chưa kịp phản ứng gì thì cả người đã bị ôm lấy, NamJoon vùi mặt vào hõm cổ anh, giọng như sắp khóc tới nơi.

"Baby...anh đây rồi..."

SeokJin hơi khựng lại vài giây, nhưng nhanh chóng ôm lại cậu, đánh mắt về phía Suga đang đứng bên cạnh.

"10 shot Whiskey. Chưa ói là tốt lắm rồi."

Anh giật mình. Thế mà vòng tay NamJoon lại càng thêm chặt, khiến SeokJin có chút đau.

"Joonie...buông ra chút được không em..." - Anh dỗ dành.

Thế nhưng NamJoon lại chẳng đáp lời, hai cánh tay như gọng kìm giam chặt lấy anh, cả người run rẩy từng cơn.

Cả hội trường đều đang nhìn cả hai, anh có chút khó xử. Nhưng Jin biết, nếu không giải quyết xong chuyện này thì còn lâu NamJoon mới thả anh ra. Thế nên, trong tư thế bị ôm lấy, anh hỏi.

"Chuyện gì đã xảy ra? Ý tôi là hai cô đã nói gì với em ấy vậy?"

Hai cô gái đứng đằng sau giật mình khi bị hỏi, cứ đứng yên thế. Chắc có lẽ là do ánh nhìn của Suga quá đáng sợ, cô gái còn đang cầm trên tay hộp quà liền nói.

"Tôi...chỉ là muốn tặng anh ấy quà tất niên thôi mà..."

"Nói dối! Mấy người nói xấu Jin huyng thì có! Đừng tưởng tôi say rượu không biết gì!" - Thế mà NamJoon lại lên tiếng, mặt vẫn vùi trong cổ SeokJin.

TRUYỆN TAM ĐỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ