Tóm tắt: Sau một ngày được về nhà mới, Jun Hoen liền phát sốt.
...
Jun Heon nhíu mày khi nghe thấy những tiếng thì thầm bên tai. Có vẻ như có một vài người đang làm phiền đến giấc ngủ của thằng bé.Hôm nay là buổi đầu tiên Jun Heon được về nhà mới sau bao năm sống ở trung tâm trẻ mồ côi, thế mà nó lại khiến hai con người lần đầu được làm cha lo lắng bằng cách lăn quay ra sốt.
39 độ 8. Quả nhiên là rất cao. Jin nói có lẽ là do sự thay đổi môi trường quá đột ngột.
Lúc mới về nhà Jin đã luôn chú ý đến vẻ mặt của thằng bé có hơi đỏ mặc dù nó bám dính lấy NamJoon từ lúc làm các thủ tục giấy tờ cho đến lúc dọn đồ ra xe.
Hôm nay cả hai định làm một bữa tiệc nhỏ chào đón thành viên mới trong gia đình nên đã gọi điện cho mọi người để báo tin, nhưng có lẽ kế hoạch sẽ bị dời lại sang ngày mai.
Thế mà Hoseok và bộ ba Jimin, TaeHuyng và JungKook lại xuất hiện trước cửa nhà, khiến NamJoon cho dù bối rối cũng chỉ còn cách ra đón tiếp.
"Yo, NamJoonie. Sao trông mày ủ dột thế, con trai mày đâu ra cho bọn tao xem mặt nào?" - Hoseok lên tiếng, khoác vai bạn mình.
"Thằng bé đang ngủ, nó bị sốt lúc mới về đây." - Cậu thở dài.
"Sao cơ? Sốt ngay lúc về ạ, thằng nhỏ có vẻ yếu nhỉ?" - Jimin quan tâm hỏi han.
"Ừ, do lúc còn sống ở chỗ kia nó không được chăm sóc tốt cho lắm. Jin huyng bảo là do sự thay đổi môi trường quá đột ngột." - NamJoon giải thích, đi về phía nhà bếp.
SeokJin đang tắt bếp và múc cháo ra một chiếc tô nhỏ, đoạn anh quay sang NamJoon nói.
"Joonie, em mang cái này vào cho Jun Hoen đi. Coi chừng nóng."
Bắt gặp ánh nhìn chăm chú của các cậu em, Jin chỉ còn nước thoả hiệp.
"Tụi bây muốn nhìn mặt thằng nhỏ thì vào một chút thôi rồi ra đấy, nó còn đang bệnh mà."
Thế là cả ba rồng rắn đi sau NamJoon vào phòng ngủ của đứa con mới nhận nuôi này.
Jun Hoen nhập nhèm mở mắt, chỉ thấy sau lưng ông bố của mình là ba khuôn mặt xa lạ liền sợ hãi mà rụt vào ổ chăn, dù cả người đang nóng hầm hập.
NamJoon đặt tô cháo ở chiếc tủ đầu giường xong quay lại liền thấy bộ ba kia đang quay xung quanh giường con mình như xem triển lãm, mà mặt thằng bé lại trắng bệnh vì sợ thế kia.
"Hobi, Tae, Kookie. Thôi nào, mấy người làm nó sợ rồi đấy."
Như nghe thấy giọng nói quen thuộc, Jun Heon liền nhảy từ giường xuống lao về phía NamJoon dù trên người còn đang quấn chăn.
"Ấy ấy, từ từ thôi con." - NamJoon lần đầu bị ai đó lao về phía mình bối rối trấn an, nhưng chỉ trong một khoảnh khắc cậu liền thấy có gì đó không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUYỆN TAM ĐỀ
Fiksi PenggemarDisclaimed : Các nhân vật không thuộc về tôi Pairing: Kim NamJoon x Kim SeokJin. Tác giả: Sweetschocolate2000 Thể loại: Đời thường, lãng mạn, nam x nam.... Tóm tắt: Tổng hợp những câu chuyện thường ngày của cặp tình nhân.