Extra story 3: Our daughter is precious

203 17 8
                                    

Tóm tắt: Khi trong nhà chỉ có mình bạn là con gái.
...
Là cô con gái duy nhất của gia đình nhà Kim, Aran đích thực được chiều như công chúa.

Cô bé lúc nào cũng vui vẻ, gặp người lạ cũng không khóc, thậm chí bé còn thân thiện bắt chuyện với bọn họ nữa chứ. Sau này Yoongi mới bảo con bé chính là phiên bản nữ của Hoseok.

Aran được trời phú cho vẻ ngoài đáng yêu và lanh lợi, rất được lòng các bậc cha mẹ thế nhưng mỗi khi có ai đó có ý định nhận nuôi đều tỏ ý rút lui sau khi đọc phần thông tin cá nhân của bé.

4 tuổi - cô bé được tìm thấy bên cạnh xác của người cha đã chết của mình, trên người là vô số vết thương và có hiện tượng bị lạm dụng thể xác. Mẹ bỏ đi từ lúc sinh ra, được nuôi dưỡng bởi người cha nghiện rượu vô trách nhiệm suốt ngày chỉ biết say xỉn.

Cho đến lúc NamJoon và Jin đến, cô bé đã bị từ chối bởi gần 100 cặp phụ huynh khác.

Aran khi đó dù luôn cười nói và hòa đồng thế nhưng lại bị các bạn nữ trong trung tâm mồ côi xa lánh. Một số bé trai khác thì hay chọc ghẹo và bắt nạt thế nhưng dù vậy bé vẫn mỉm cười mỗi ngày.

Khi mới gặp Aran đã chạy ngay tới chỗ hai người và ôm lấy chân Jin, bé hào hứng giới thiệu bản thân mình. NamJoon và anh đều có ấn tượng khá tốt với bé.

Cho đến lúc NamJoon đi xem các giấy tờ và chuẩn bị các thủ tục ở văn phòng của viện trưởng, Aran mới đứng từ ngoài cửa, trên tay vẫn là con thỏ bông, không có vẻ gì là hào hứng hỏi.

"Có phải các chú cũng sẽ từ chối con không?"

Qủa thật lúc đó, NamJoon cũng không biết trả lời ra sao. Cậu và Jin đã có một cuộc trao đổi ngắn qua điện thoại lúc viện trưởng tìm cách đuổi khéo cô bé ra ngoài chơi.

Jin quả thật phải mất một lúc lâu mới đáp lại.

Anh chỉ hỏi một câu.

"Nếu anh nói anh vẫn muốn đứa nhỏ, em sẽ không giận chứ?"

Vậy nên sau bao nhiêu lần bị từ chối, cuối cùng Aran cũng đã tìm được gia đình của mình.

Jun Heon lúc đầu nghe bảo mình sẽ có em gái thì khá là vui, nó chưa từng biết được cảm giác mình sẽ là anh trai sẽ ra sao.

Vậy nên với đứa em gái từ trên trời rơi xuống này, Jun Heon có thể nói là người háo hức nhất.

Nó thậm chí còn muốn cùng Jin đi siêu thị sắm đồ cho em gái nữa chứ.
...
Aran ngày đầu tiên đi học mẫu giáo đã gây ra một vài chuyện không nhỏ.

Lúc NamJoon và Jin tới trường, bé đang ngồi một mình trên ghế sopha của văn phòng hiệu trưởng, trên mặt là vài vết cào xước.

Theo lời cô giáo, bé và một vài bạn nữ trong lớp đã xảy ra tranh chấp. Lý do là vì cô bé không cho mượn bút màu trong giờ vẽ.

Lúc đó, cả hai mới nhận ra đứa con gái của mình không hiền lành như vẻ bề ngoài của nó.

Sau vụ việc đó, dù bé không bị phạt nhưng cả nhà đã có một cuộc thảo luận nhỏ trong đêm. Jin gọi nó là "Họp gia đình lần 1."

Khác với Jun Heon, Aran lại bám cả hai.

Bé rất thích ngồi trong lòng Jin, thậm chí khi anh nấu ăn trong bếp bé cũng lẽo đẽo đi theo sau. Jin cũng tập cho bé vài bước nấu ăn cơ bản, xem ra không giống ai kia, Aran học theo rất nhanh.

Giờ mỗi lần NamJoon về nhà, cậu không còn bị thúc vào bụng một cú khi còn đang đứng tháo giày ở bệ cửa nữa mà là hai cú. Một ôm chân một bá cổ. Jimin còn đùa rằng cứ với cái kiểu chào đón đó, NamJoon sẽ phải học một khóa võ tự vệ thôi.

Thế nhưng với tiếng ríu rít mỗi khi bé cười, NamJoon tự nhủ cậu không cần phải học võ làm gì, trực tiếp ôm cả hai đứa con vào lòng luôn là được.

Dù là con gái nhưng sở thích của Aran có phần khác biệt.

Trong lúc các bé gái còn nhõng nhẽo mua búp bê thì Aran lại nhõng nhẽo với NamJoon trong việc theo cậu đến công ty. Con bé bảo muốn đánh cây đàn piano trong phòng làm việc của cậu.

Trong lúc các bé gái khác có sở thích chơi nấu ăn với bạn bè đồng trang lứa thì Aran lại mày mò tìm đọc kho tàng sách của NamJoon. Cậu đã phải giấu bớt vài quyển ưa thích của mình bên phòng Jun Heon.

Bé cũng khá là hứng thú với máy tính, dù Jin tỏ rõ thái độ nghiêm khắc trong việc này. Anh quy định chỉ khi bé học hết cấp 1 thì mới được dùng. Vậy nên cho đến lúc đó, bé chỉ còn cách đọc sách của NamJoon và học chơi đàn piano cùng Jin thôi.

Ngoài ra Aran cũng rất hay hỏi, bé gần như là tò mò đủ thứ trên đời. Nhưng lúc như thế, trí thông minh của NamJoon đã cứu cả nhà khỏi nguy cơ gây nhức đầu một bàn trông thấy.

Dù bé có nghịch ngợm đến mức đôi lần Jin và cậu phải đầu hàng thì chỉ có một người duy nhất miễn nhiễm với mấy trò mèo của Aran.

Là Min Yoongi. Hay Aran hay gọi là chú Yoon.

Con bé mỗi lần gặp gã là im như thóc, chỉ ngoan ngoãn ngồi trong lòng NamJoon mỗi khi hai người bàn chuyện ở công ty chứ không đụng chạm gì tới cây piano ở góc phòng nữa.

NamJoon còn từng đùa rằng Yoongi quả là cao thủ, đến cả con nít cũng phải khuất phục.

Gã cũng chẳng có phản ứng gì quá lớn. Chỉ có Aran biết, bé rất sùng bái người chú này. Chú Yoon trong mắt bé chính là thần đồng âm nhạc.

Vậy nên lúc Jin và NamJoon phát hiện ra tình đầu của con gái mình là Yoongi, cả hai đã sốc đến mức nào.

Mức độ quyến rũ của Min Yoongi quả là không thể coi thường được.

TRUYỆN TAM ĐỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ