12. Camera - Respect - Beers

201 13 0
                                    

Tóm tắt: Taehuyng rất tò mò về vị anh rể tương lai của mình.
....
Kim Taehuyng ngẩn ngơ ngắm nhìn khung cảnh trước mắt, với một người con của nghệ thuật thì đây đích thực là một kiệt tác.

Khung nền là buổi chiều hoàng hôn trên biển, tiếng gió biển phần phật bên tai khiến hắn hiểu rõ đây là hiện thực, còn có những cơn sóng vẫn đang chầm chậm vỗ về triền cát tạo nên thứ âm thanh sẽ khiến con người dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Người đàn ông với dáng vẻ cao gầy đứng ở đằng xa, quay lưng về phía hắn, những cơn gió như nô đùa trên bờ vai của người ấy, chạy dọc xuống hai bắp tay tràn đầy sức mạnh, chiếc áo sơ mi màu xanh biển nhạt cứ tung bay trong gió, để lộ ra thân hình săn chắc bên dưới chiếc áo ba lỗ màu đen. Cặp đùi dài miên man để lộ ra trong nắng chiều được chiếc quần sooc bao trọn lấy.

Nếu có máy ảnh trong tay, Taehuyng chắc chắn sẽ không ngần ngại mà lao xuống đó bấm máy lia lịa đâu.

Nhưng đáng tiếc là hiện thực phũ phàng, cảnh đẹp thì chỉ có thể ngắm, người đẹp thì chỉ có thể đứng từ xa nhìn thôi. Chưa kể đó lại là người rất quan trọng với anh họ của hắn nữa chứ.

SeokJin đứng bên cạnh xem đứa em họ ngáo ngơ của mình nhìn người ta đến chảy cả nước miếng mà cứ không dám đến gần thì chỉ biết dở khóc dở cười. Thằng em này của anh nổi tiếng là người ngoài hành tinh, cứ thấy ai đẹp là sấn tới đòi chụp cho bằng được mà, đến mấy cô cậu người mẫu cũng bị nó dọa cho chạy mất dép, sao đến NamJoon thì lại sợ chứ?

Chính vì tính cách khác người đó mà nó chỉ có thể chụp cảnh được thôi, hơn nữa với khuôn mặt ăn đứt dàn ngôi sao điện ảnh để leo lên ngôi vị "người đàn ông đẹp trai nhất thế giới" thì có ai dám làm việc cùng đâu chứ (Dù SeokJin nghi ngờ tính chân thật của cái danh hiệu đó).

Thở dài ngao ngán, SeokJin đành đi về phía người đàn ông còn đang bận chìm đắm vào cảnh biển mà không biết mình đang nằm trong tầm ngắm của một trong số các nhiếp ảnh gia có tiếng trên thế giới trước con mắt kinh ngạc của Taehuyng.

"Joonie!"

Nghe thấy tiếng gọi, người kia quay đầu lại, cả khuôn mặt bừng sáng cùng tông giọng trầm dễ nghe có chút choáng ngợp.

"Baby."

Anh thản nhiên để vị hôn phu vắt tay bên eo mình, đứng sóng vai cùng cậu, nghe tiếng gió biển ào ạt bên tai và để bọt biển cuốn lấy những ngón chân trần.

"Đứng đây hơi lâu đấy, Taehuyng nó ở đằng sau em không để ý à?" - SeokJin tùy tiện lôi một chủ đề ra bắt chuyện.

"Em chỉ để ý anh thôi mà. Hơn nữa, với ánh nhìn đó sao em không để ý được chứ." - NamJoon tinh nghịch đáp lời.

"Chỉ giỏi nịnh. Mau về thôi, Hoseok mới nhắn tin hỏi tụi mình đang ở đâu đấy. Còn kịp giờ ăn tối nữa chứ."

Lúc đi ngang qua người Taehuyng, nhận được cái liếc mắt ra lệnh của người yêu, NamJoon nhịn cười mà hỏi.

"Tae, không định về à?" - kết quả là nhận được ánh mắt lấp lánh còn hơn cả trời sao cùng câu trả lời chắc nịch.

TRUYỆN TAM ĐỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ