14. Pyjama - Nightstand - Party

169 16 4
                                    

Tóm tắt : Hoseok ghen tỵ với NamJoon khi gặp được người như SeokJin.
...
Hoseok đưa mắt dõi theo bóng dáng cao lớn của NamJoon khi bế SeokJin đang say khướt về phòng, trong đôi mắt không giấu được vẻ ngưỡng mộ. Hôm nay cả nhóm mở tiệc mừng Hoseok chính thức nhận việc, bọn Jimin TaeHuyng và JungKook đã sớm về.

Điều đó không lọt được qua mắt Suga đang ngồi bên cạnh.

"Muốn thì kiếm ai đó yêu đi, nhìn nữa là thằng NamJoon nó hiểu lầm đó." - Gã tốt bụng nhắc nhở.

Hoseok không trả lời, y chỉ nhấp thêm ngụm bia rồi đáp.

"Em đi vệ sinh chút."

Dù nói vậy, lúc đi ngang qua phòng hai người kia vẫn có gì đó thôi thúc y dừng bước.

Cửa phòng vẫn mở toang nên Hoseok có thể nhìn rõ toàn bộ khung cảnh trong phòng.

SeokJin dù đã ngủ say thế nhưng vẫn không buông cổ NamJoon ra, cố chết bám lấy như dây leo.

Cậu vừa một tay đỡ anh, một tay kiếm đồ ngủ thay cho anh, trong miệng là những lời thì thầm khe khẽ.

Hoseok tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình NamJoon chăm sóc anh, từ nụ hôn phớt lên cánh môi đỏ rực của anh cho đến tư thế vặn nhỏ đèn bàn đầy chu đáo của cậu, một chút cũng không bỏ sót.

Dù chưa quen NamJoon lâu bằng Suga, Hoseok vẫn biết rõ rằng ánh mắt kia của NamJoon, đến y còn phải ghen tỵ.

Lúc NamJoon quay đầu liền thấy bạn thân của mình đang đứng ngay trước cửa, ánh mắt sáng rực nhìn mình, cậu không nói mà ra hiệu cho Hoseok ra ngoài cùng mình.

Lúc cả hai cùng ra ngoài phòng khách, Suga một chút ngạc nhiên cũng chẳng thèm biểu lộ.

Đến lúc ra về, trong lòng y vẫn có chút khó chịu, chẳng lẽ uống chút bia lại gây ảnh hưởng lớn thế này ư?

Hoseok nhíu nhíu mày, tự nhủ về sau vẫn nên hạn chế thì hơn.

NamJoon sau khi dọn dẹp xong cũng quay về phòng, cậu tắm qua một lần rồi nhảy lên giường, ôm chặt SeokJin vào lòng, đôi môi dày lần đến cần cổ anh, lần lượt hạ xuống từng nụ hôn sâu. Chẳng mấy chốc, cả vùng cổ của SeokJin dày đặc dấu hôn đỏ rực, anh khẽ rên lên rồi lại cuộn tròn người mà áp sát vào cậu hơn. NamJoon hài lòng nhắm mắt lại, câu nói của Hoseok lúc ra về đã biến mất tăm.

"NamJoon này, mày may mắn lắm đó, mày biết không?"
...

TRUYỆN TAM ĐỀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ