Vương tổng !

2.3K 147 7
                                    


Cái này tôi viết ra trong lúc quá high khi nhìn thấy tạo hình này của Vương lão sư.
Cảnh báo H, 18+, SM (khá nhẹ), nhân vật là real cp. Nếu không thể tiếp nhận, nên đi nhanh, đừng đọc xong rồi để lại lời cay đắng. Tôi rất mong manh, chịu không nổi đả kích. Cảm ơn !
........

Công ty MTJJ thành lập 3 năm, được lãnh đạo bởi vị giám đốc trẻ tuổi tài ba, đã vững vàng ngồi trên con thuyền thị trường Đại Lục đầy biến động.

Vị Giám đốc trẻ tuổi đầy kiêu ngạo, trải qua huấn luyện từ nước ngoài trở về tiếp quản, đem MTJJ từ một công ty nhỏ có hoạt động hữu hạn phát triển thành công ty lớn có tiếng tăm chỉ trong 3 năm. Thế nên bên cạnh việc chú ý tới công ty, người ta đặc biệt chú ý tới vị Giám đốc này hơn. Nghe nói là chưa tới 25, vừa đẹp trai vừa có tiền, lại tài giỏi, quan trọng nhất chính là, CÒN ĐỘC THÂN. Vì vậy, đây chính là mục tiêu trong cuộc vây săn của rất nhiều thiên kim tiểu thư cùng các vị quan chức, tổng tài.

Thế nhưng dù gì cũng là tin đồn bên ngoài, anh chàng này hành động kín kẽ, đời tư bảo mật, một chút sơ hở cũng khó nắm bắt. Vậy nên không ít người đã mạnh dạn quăng lưới, rồi đành ngậm ngùi cầm tấm lưới rách mà trở về.

Bởi vì anh ta vốn dĩ không hề độc thân, cũng không có hứng thú với phụ nữ, người duy nhất khiến Vương tổng lao đao, lại chính là vị thư ký đang tựa vào bàn làm việc, hô hấp dồn dập ngay lúc này.

Thư ký Tiêu làm người có nguyên tắc, tác phong chỉnh tề trong mắt toàn nhân viên. Hiện tại bị Vương tổng Vương Nhất Bác đè lại trên bàn làm việc, trên người chỉ còn một chiếc sơ mi mỏng, nhưng sớm đã bị lột xuống đến khuỷu tay. Thắt lưng bị tháo, khoá quần cũng bị mở ra, kéo đến hết cỡ.

"Vương Nhất Bác". Tiêu Chiến khó nhọc kêu lên.

"Hửm?". Không có tiếng đáp lại, chỉ có cái nhếch mày đầy gian xảo trả lời. Cùng với đó là những ngón tay thon dài lên tục ve vuốt phần cộm lên bên dưới thắt lưng thư ký Tiêu.

"Vương tổng". Tiêu Chiến thoả hiệp, đổi cách gọi.

"Thư ký Tiêu, có việc gì?". Vương Nhất Bác thoải mái cười cười, tay phải càng ghì chặt xuống bàn, đem Tiêu Chiến đặt cả nửa người lên bàn làm việc, tay trái rảnh rỗi chạy vòng quanh rốn, lướt một đường thẳng đến bờ ngực trắng nõn mà xoa nắn.

Tiêu Chiến khó nhịn thở hắt ra một hơi, vội ngăn lại bàn tay không an phận kia, cố gắng làm ra vẻ nghiêm túc nhìn thẳng người trước mặt, "Giờ làm việc, đừng làm bậy." Nghĩ một chút, lại bổ sung "Sẽ có người tới."

Vương tổng cười khẽ, "Sai rồi, là giờ nghỉ trưa, mọi người đều đi cả rồi." Nói rồi lại nắm lấy bàn tay đang gắt gao phòng thủ của thư ký Tiêu đưa lên môi hôn, ngậm lấy ngón tay có chút run rẩy, say đắm nhìn Tiêu Chiến, "Sẽ không có ai làm phiền chúng ta." Hàm răng khẽ cắn lên đầu ngón tay trong miệng, "Hoặc nói, không ai dám."

"Nhưng nếu thư ký Tiêu tận tụy như vậy, thì giờ nghỉ trưa chúng ta cũng sẽ không ngừng làm việc." Miệng nói tay làm, lời thốt ra cùng lúc hai tay Vương tổng đang mân mê hai cánh mông tròn của thư ký Tiêu, dùng lực đẩy người nhích lên trên, đem Tiêu Chiến nằm ngửa hẳn ra trên bàn làm việc, hai chân bị ép mở rộng, ở giữa chen vào một người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Vương Nhất Bác x Tiêu Chiến (Giám đốc x Thư ký)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ