Chapter 10

355 7 3
                                    

Chapter 10

            MONDAY SA OFFICE NI SIR SLATER ………….

TIN : OK NA ANG FOOD AT PAGKAKASET- UP KO … TAPOS MAY WHITE ROSE PA OK NA TO AND MUKHANG DI NAMAN GALIT NUNG NAKAUSAP KO KAHAPON EH …….

SLATER : OH NO LATE NA AKO KELANGAN KO PA NAMAN I-MEET ANG MGA BOARD OF DIRECTORS AND STAFF NOW….

FAST FORWARD DUMATING NA SA OFFICE SI SIR SLATER LATE LANG SYA NG 5 MINUTES….

TIN : GOOD MORNING SIR

SLATER : GOOD MORNING TIN NAAYOS NA BAANG BOARDROOM.

TIN : OPO

SLATER : OK ANDYAN NA BA ANG MGA BOARD OF DIRECTORS AND STAFF

TIN :PO??????????

SLATER :ANG SABI KO KUNG ANDYAN NA ANG MGA BOARD OF DIRECTORS AND STAFF

TIN : SIR 10:00 PA PO ANG MEETING NIYO SA KANILA

SLATER : HA GANUN BA

TIN : SIR KAIN PO MUNA KAYO ALAM KO DI PAPOKAYO NAGBEBREAKFAST.

SLATER : HA ?

TIN : PEACE OFFERING KO PO KASI I THINK SA INYO KO NAPADALA YUNG MESSAGE NAPARAKAY XIAN.

SLATER : AH KATEXT MO SI XIAN NUN

TIN : OPO

SLATER: OK LANG TIN DI NA KAILANGAN NG PAPEACE OFFERING PA ?

TIN : THANK YOUPOAT DI KAYO GALIT.

SLATER : NA SHOCK LANG KASI KAKAIBA NGA ANGTEXTMO..

TIN: SORRYPOTALAGA.

SLATER : ANO BA ITO

TIN : AHM SINIGANG NA PORK RIBSPO

SLATER : PAANO MO NALAMAN NA FAVE KO ITO….

TIN : KAY XIAN PO TINANONG KO ANG FAVE NIYO ANG SABI NIYA EH SINIGANG NA HIPON KASO PO DI KO YUN MALULUTO ALAM NIYO MAY ALLERGY.

Slater : ANG SARAP TIN SALAMAT HA.

TIN : NO PROBLEMPOSIR

SLATER : SASAMA KA SACEBUHA

TIN : OPO ANG KULIT NI XIAN EH AYAW PUMAYAG PAG DI RAWPOAKO SUMAMA MAGTATAMPO SYA. GIFT DAW PO NIYA YUNG VACATION SA MULI NAMING PAGKIKITA.

SLATER : SO SASAMA KA KASI NAKUKULITAN KA SA KANYA….

TIN : OPO (OH NO TAMA BA YUNG SINABI KO DI BA DAPAT KASI GUSTO KO PO MAMEET ANG CHIU YOUNG FAMILY HEHEHEHE AT MAKASAMA KAYO SA HOMETOWN NIYO…..)

SLATER : OK SABAYSANAANG FLIGHT NATIN

TIN : SI XIAN NGAPONAGAAYOS NA NG DADALHIN EH…

SLATER : AH TALAGA (HAY NAKU MUKHANG TYPE NIYA SI BFF AH LAGI NA LANG KINOCONSIDER ANG FEELINGS AND DECISION KE XIAN ….. L )

--à BITIN L   SLRRY PO WALA NA MAIISIP EH NEXT TIME NA LANGPO ULIT

----à ANO ANG MANGYAYARI SACEBU …….. MAY KAGANAPAN BA ANG SLATIN , KIMXI O TINXI

KAIBIGAN @ KA-IBIG-ANTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon