Chap 6 : Hoàn cảnh....

580 32 2
                                    


Cô đưa anh về, đứng trước nhà cô, anh quan sát xung quanh. Không gian nơi đây khác hẳn với ở khu nhà anh, gió lùa qua từng kẽ áo buốt người. Tuyết nơi đây rơi dày. Anh rùng mình.

" Shinichi ?"

Anh nhìn cô, cười rồi bước vào.

" Anh sao đấy ? "

" Anh có vẻ thích không khí ở đây rồi."

Anh cười, kéo cổ áo khoác dầy của mình lên...

" Ở đây lạnh lắm."

" Anh thấy ấm." - Anh bước đến ôm cô từ phía sau, quan sát cô đang mở cửa, ghi nhớ chiếc chìa khoá... - " Vì có em ...."

" Thôi nào... con nó nhìn." - Cô cũng không đẩy anh ra hay làm bất kì điều gì, chỉ mở cửa và vào trong.

Cô bế bé Ai lên đi tham quan nhà của cô, chỉ và kể cho con nghe về câu chuyện của cô khi ở đây. Anh cũng lắng tai nghe một cách thích thú vì điều này sẽ làm anh hiểu cô hơn nữa, hiểu một cách chân thật nhất...

Không gian trong nhà thật đối lập bên ngoài. Căn nhà này tuy nhỏ hơn nhà ở Nhật của anh mà ấm cúng vô cùng. Anh bắt đầu yêu mọi thứ trong căn nhà này....

" Em à."

" Huh ?"

" Ba mẹ đang du lịch ở đây, vài giờ nữa sẽ sang thăm mình."

" Em sẽ đón ba mẹ. Anh mời ba mẹ đi ăn cùng nhé."

Anh cười, ngó xung quanh kĩ càng, nhân lúc cô con gái của mình còn đi tham quan tò mò ở phòng bên, anh đẩy cô vào tường, hơi thở và đôi môi anh gần hơn, một nụ hôn dài....

" Shiho.... Anh nhớ em....bao lâu rồi... không được gần em như vậy..."

" Bao lâu nhỉ ?... vài tháng thôi mà nhớ đến thế à ?" - cô nhón chân, tay choàng cổ anh

" Anh nhớ thật. Đêm nay ngủ ngon rồi...."

" Umh ? Ai nói em cho anh ngủ chung ? Tối nay em sẽ ngủ với con."

" Anh nữa...." - anh ra vẻ nũng nịu như đứa trẻ.

Cô cười. Rúc vào mình anh....

" Em cũng nhớ anh.... " cô khe khẽ, đủ để anh nghe...

-----------

" Con sao thế ?" - ông chủ lớn hỏi cô con gái vừa mới về đến nhà với vẻ mặt cau có.

" Ổn thưa bố." - Cô đặt chiếc túi xuống nhà một cái rầm...

" Ổn ? Jade à trông con không có ổn gì đâu..."

" Con không ăn cơm đâu. Bố tự nhiên. " - cô đi thẳng lên phòng đóng sầm cánh cửa lại. Bao nhiêu người hầu bắt đầu khó hiểu. Có người bĩu môi " Lại làm khó dễ rồi."

" Con ranh đó. Tao thà làm kẻ thứ ba chứ mày đừng hòng hạnh phúc. Mày không xứng..... à không, tao đâu phải kẻ thứ ba ? Anh ta sẽ li hôn mày và tao sẽ là vợ anh ấy. Tao sẽ cho mày thấy, tao là người muốn gì có nấy !!!"

-----------

" Awwww..... cục cưng của tui !!!!!"

Bà Yukiko ôm cứng bé Ai trong khi đó ông Yusaku lại đưa đủ thứ đồ chơi cho bé Ai, anh và cô cũng tươi cười vui vẻ khi thấy họ vui như vậy.

[Longfic] Làm chaWhere stories live. Discover now