Chap 3: Kudo Shinichi-Miyano Shiho

739 33 1
                                    



.
.
.

Anh cứ ngỡ việc nhà, chăm con, bếp núc là rất đơn giản mà nào ngờ....

Buổi sáng ngày hôm sau của Shinichi....

" Papa !!!! Papa !!!! DẬY MAU !!! 7h30 rồi !!! "- Bé Ai giục anh ...

" Ukm.... h....hả !? HẢ !!!!!!? " - Anh tung chăn hốt hoảng, lao vội vào nhà tắm....

" Thật là.... không có mama là không được..." - con bé đi thẳng xuống bếp...

Ai-chan đang trong kì nghỉ đông ba tháng, thế nhưng con bé vẫn phải đi học các lớp nâng cao. Và hôm nay là bắt đầu kì nghỉ, thời gian ở nhà cũng rộng hơn, không phải đến lớp học 5 tiết liền.

" Ai-chan !! Giúp pa lấy trứng trong tủ ra trước đi, pa sẽ làm bữa sáng ..."- Anh vừa xuống lầu, vừa chỉnh lại chiếc áo thun mới thay vội...

" Ăn sáng đi pa...." - con bé đặt xuống bàn cho anh một dĩa beefsteak cắt miếng mỏng nóng hổi....

" Hả? À...ừ... con làm từ lúc nào vậy? " - Anh ngạc nhiên, không biết nói gì hơn.....

" Dạ 5 giờ sáng.... " - Con bé thản nhiên đáp, tay đem ra một dĩa rau trộn và một khay bánh mì nóng giòn....

" 5 giờ ?! Con giờ đó mà dám ra đường một mình sao ?! Không được như vậy nữa. Nguy hiểm lắm !" - Anh hốt hoảng._" Con đi chợ mua đấy à ?" - Anh cũng còn ngạc nhiên nhưng vẫn tập trung vào dĩa của mình, cách trang trí đẹp, màu sắc ngon lành, mùi vị thì khỏi chê, y chang vị nêm của vợ anh. Anh cười....

" Dạ không... nẹ mua sẵn để tủ lạnh..."

" À... hú hồn." - Anh thở phào...

Anh bật tivi, nghe thời sự buổi sáng....

" Chính phủ Nhật Bản vừa có thông tư mới..v.v... tiếp sau đây là tin nóng..v..v...tin mới nhất, lại có thêm một chiếc máy bay số hiệu JP-2188 vừa rơi lúc 6h sáng hôm nay. Hiện chưa có tung tích...."

" SHIHO !?" - Anh buông nĩa, tức tốc chạy lên phòng....

Anh gọi facetime ngay cho cô... thế nhưng không thể bắt sóng....
Anh lo sợ, hồi hộp.....cố bình tĩnh lại..... gọi thêm lần nữa....chuông đã đổ và vài giây, có người bắt máy....

" Shiho !!!! Em có sao không ?! Shiho ...." - Anh vội nói trước...

" Hả? Em vừa mới đến nơi.... sao vậy ? Chuyện gì sao ? "

" .... tốt quá..... Shiho.... không sao... em không sao..." - Anh gục xuống sàn, tim anh nghẹn lại, anh thở ra một hơi dài như trút gánh nặng....

" Shinichi này.... anh lo lắng quá à.... em có sao được chứ ?" - Cô nhận túi của mình từ nhân viên và bước đi, phía sau cô là hai vệ sĩ to con vạm vỡ đang xách hành lí và một tiến sĩ già, trông ông hao hao bác Agasa...

" Anh lo lắm.... anh tưởng... lại mất em lần nữa...." - Anh loạng choạng đứng lên, bước xuống nhà...

Cô vừa đi, chiếc tivi lớn gần đó cũng phát thời sự tương tự bằng tiếng Anh...

Nghe xong, cô trầm mình lại môt phút cầu nguyện cho những người đó....

" Anh biết không ? Từ lúc có anh bên cạnh... em đã không còn là kẻ bất hạnh nữa, mà là người hạnh phúc nhất thế gian...." - Cô cười, đưa tay nhìn bầu trời đầy sao, bên này trời còn rất tối, cô vội lên dây lại cho đồng hồ của mình theo giờ bên nước Anh.... 1h sáng...

[Longfic] Làm chaWhere stories live. Discover now