Cô bước đến cửa sổ, kéo rèm cho ánh nắng toả vào khắp căn phòng. Ánh sáng đó làm anh thức giấc nhưng vì mệt quá, anh kéo chăn lên ngủ tiếp...
Cô bước đến bên giường, đặt một nụ hôn vào trán anh.
" Dậy đi anh, sáng rồi."
Anh đưa tay nựng mặt cô, một giọt nước chảy xuống tay anh, mái tóc cô mới gội còn ướt và toả hương hoa hồng ngào ngạt...
" Ừ. Anh dậy."
Anh ngồi dậy, lấy bộ quần áo cô để sẵn tiến thẳng vào nhà tắm.
Nước xả từ vòi sen bắn vào người anh, bỗng nhiên anh cảm thấy rát ở cổ và lưng. Anh soi gương xem thử...
" Thì ra.... em nhẫn tâm quá Shiho. "
------------
Anh bước xuống nhà, bữa sáng đã sẵn sàng, cô đang dọn ra, anh bước đến vòng tay qua eo cô và ôm trọn cô vào lòng.
" Cứ như .... lúc ta mới yêu em nhỉ ?"
" Umk. " - Cô xoay người, tiếp tục công việc của mình.
" Tối qua....em..." - Anh vén vài sợi tóc nâu đỏ còn ướt ôm lấy khuôn mặt kiều diễm.
Những ngón tay của cô chạm nhẹ vào vết thương trên cổ anh, anh chỉ nhói nhẹ một chút. - " Em... quá đáng lắm đúng không ? Em làm anh đau rồi..."
Anh lắc đầu.
" Anh thích mà, đâu có đau đâu ! "
Anh kéo cô vào lòng, siết nhẹ.
" Anh dùng dầu gội và sữa tắm của em à ?"
" Ừ. Anh quên đem rồi cưng à."
Đôi gò má cô ửng đỏ lên như quả cà chua chín khi nghe anh gọi cô là " cưng " . Những lời ngọt ngào đó đã hai tháng rồi cô mới nghe lại....
" Nhớ dùng xịt mùi của nam để che đi, kẻo người ta ngửi thấy thì kì lắm."
" Mùi của vợ anh mà kì gì ?"
Khi thấy anh nhìn chằm chằm vào cô và còn cười rất tinh nghịch, cô liền lảng đi...
" Ăn sáng đi. Anh còn đưa em đi dự lễ nữa mà. "
" Ừ. "
Anh kéo ghế cho cô ngồi, anh ngồi xuống bên cạnh và nắm tay cô.
" Em còn ở đây 1 tháng đúng không ?"
" À... ừ. " - Cô lúng túng. Tự trách tự hỏi sao tự dưng mình lại lụp chụp mắc cỡ với anh chứ ? Quá quen rồi còn gì ?.....
" Đúng lúc có người đang cho anh một công việc. Hôm nay là ngày đầu anh đi phỏng vấn và cũng sẽ đi làm."
" Anh làm gì ?"
" Về Kinh doanh. "
" Ái chà. Chồng em nhiều tài thật. Từ thanh tra chuyển qua kinh doanh cơ à ?" - cô ngạc nhiên lắm bởi vì đây hoàn toàn trái với chuyên môn của anh.
" Ừ. Nhưng mà anh nghĩ là ... anh có thể. "
" Em ủng hộ anh mà. Yên tâm. "
" Em biết rủi ro của công việc này đúng không ? Và cả yêu cầu của công việc nữa ?"
YOU ARE READING
[Longfic] Làm cha
FanfictionMuốn biết có gì ở trong thì vào đọc nha Nguồn: https://www.facebook.com/pg/WeLoveHaibaraAi/posts/?ref=page_internal Ai fan bé Ai/Shiho vào like page nha mn!!!