"Bỏ mình xuống đi, tới phòng mình rồi" - Chaeyoung bắt đầu ngọ nguậy trên lưng Lisa.
"Lỡ rồi.Phải đưa cậu vào phòng" - Lisa nở một nụ cười nở miệng để trêu chọc Chaeyoung.
"Bỏ mình xuống đi...á" -Chaeyoung bất ngờ ngã xuống giường lôi theo cả Lisa theo phản xạ khi mà cậu ta đột ngột bỏ cô xuống.
Bây giờ cả hai đang trong tư thế cực kỳ nguy hiểm, Lisa đang đè lên người Chaeyoung, trong khi hai khuôn mặt họ lại rất gần nhau. Mắt Chaeyoung mở to khi khuôn mặt Lisa lại gần cô như thế, cô còn có thể thể cảm nhận được hơi thở của Lisa đang phả trên gương mặt của mình khiến nó đỏ bừng lên. Đưa tay đẩy Lisa ra nhưng cô không thể khi cậu ta không hề chịu hợp tác.
"Hôm nay cậu biết cậu đã làm gì không?" - Lisa nhìn thẳng vào đôi mắt của Chaeyoung.
"Không biết" - Chaeyoung xoay mặt đi tránh ánh mắt của Lisa.
"Cậu khiến mình lại yêu cậu nhiều hơn nữa rồi" - Lisa xoay mặt Chaeyoung đối diện mình - "Câu trở thành bạn gái thật sự của mình được không?"
Tuy khuôn mặt Lisa không có biểu cảm gì đặc biệt nhưng Chaeyoung có thể nhìn thấy sự chân thành từ đôi mắt ấy và nghe rõ nhịp tim cậu ấy cũng đang đập rất nhanh như cô vậy. Những luồng cảm xúc cứ hoà lẫn vào nhau chạy khắp cơ thể cô, bất ngờ có, sợ hãi có, lo lắng có, nhưng hơn hết tại sao cô lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc, có phải trái tim cô vốn từ khi nào đã có Lisa hay từ bao giờ cô đã mong chờ câu nói này của cậu ấy.
Trái tim Lisa bắt đầu cảm thấy lo sợ khi Chaeyoung vẫn không nhìn cô mà cũng không hề lên tiếng trả lời. Chỉ muốn rời khỏi đôi mắt cậu ấy một chút nhưng không biết tại sao giờ mắt cô lại tập trung vào đôi môi quyến rũ của Chaeyoung. Như vô thức, Lisa thu hẹp khoảng cách giữa hai khuôn mặt, đôi môi cô muốn tìm đến đôi môi quyến rũ ấy.
Chaeyoung chợt dứt khỏi suy nghĩ khi thấy khuôn mặt Lisa đang tiến lại gần mình, lý trí bảo cô phải đẩy Lisa ra ngay nhưng thực tế lại khác, cô đang nhẹ nhàng nhắm đôi mắt mình lại chờ đợi một một điều gì đó.
Sarang-Haeyo My C Naye My C My C Sarang-Haeyonawah
Keudaewahhamkkeramyeonyo
Neomunahaengbokhankeolyo
Boinayonaye Ma-Eumi
Together 365 Mae-Il
Keudae-Man Bomyeonnaneuneocheoljulmolla
Neomunati-Gana-Geutkedwaeh
Eotteo-Khaeyona
Keudaeeobshinmossara My Lovely C
Cả hai cùng mở mắt khi tiếng điện thoại Lisa reo lên. Nhanh chóng đứng dậy, cả hai khuôn mặt của Chaeyoung và Lisa đều trở nên gượng ngùng.
-Alo! - Lisa quay mặt về hướng khác để che đi khuôn mặt của mình.
"Mình biết rồi. Mình đến ngay" - Lisa lạnh lùng tắt máy.
"Cậu định ra ngoài à?" - Chaeyoung lên tiếng để xua đi không khí ngại ngùng giữa cả hai.
"Um. Mình lên công ty. Có lẽ tối nay mình sẽ không về" - Lisa quay sang nhìn Chaeyoung trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) 7 ngày cho tất cả
FanfictionAu : TaeTung Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/61234377-b%e1%ba%a3y-ng%c3%a0y-cho-t%e1%ba%a5t-c%e1%ba%a3-taengsic