-Để mình giúp cậu
-Không!
-Cậu đừng có chạy nữa, mình không làm gì cậu đâu
-Không! Đừng có dụ dỗ mình
-Đứng lại ngay!
Lisa hét lên khiến Chaeyoung lập tức ngừng lại ngay lặp tức trong khi cố giữ khoảng cách an toàn với Lisa.
-Đ..được rồi, c..cậu đợi chút – Lisa cố nạp lại oxi cho mình như người đứng cách cô hơn 2m kia.
-Giờ cậu có để cho mình thoa thuốc không? – Lisa giơ tuýp thuốc lên.
-Không! Mình tự làm được – Chaeyoung phồng má phản đối.
-Vậy cậu làm sao? Nói mình nghe coi – Lisa nhướn mày thách thức Chaeyoung.
-Mình…. – Chaeyoung ấp úp không thể trả lời được.
- Để mình giúp cậu, mình hứa sẽ không làm bất kỳ điều gì hết – Lisa giơ tay lên cam kết.
-Làm sao mình tin cậu được chứ. Ba cậu nói cậu rất byun – Chaeyoung lắc đầu.
-Lại là ba mình. Nếu mình mà muốn làm gì cậu thì mình đã làm từ lâu rồi. Cậu yên tâm đi – Lisa bước từng bước lại gần Chaeyoung.
-Cậu mà làm gì mình tuyệt đối không tha thứ cho cậu đâu đấy – Chaeyoung trừng mắt nhìn Lisa.
-Cậu thoát bra ra đi chứ? – Lisa lên tiếng khi Chaeyoung chỉ vén áo thun của mình lên.
-Không! – Chaeyoung lắc đầu không muốn.
-Vậy thì làm sao mình thoa thuốc cho cậu được hả? Cậu không làm thì mình tự làm – Lisa không đợi Chaeyoung kịp phản ứng đã dùng hai tay gỡ móc chiếc bra của Chaeyoung. -Cậu….- Chaeyoung vừa giận vừa ngại ngùng chẳng dám quay mặt nhìn Lisa.
Lisa nhìn vào tấm lưng chẳng còn gì che đậy của Chaeyoung, trái tim cô thắt lại khi nhìn vào vết sẹo ấy, một lần nữa cô lại tự trách bản thân mình.
-Lice! Sao chưa thoa thuốc nữa? – Chaeyoung lên tiếng cằn nhằn khi đã hơn 5ph mà cô chẳng thấy hành động gì của Lisa cả.
-Thật may là nó không sâu – Lisa dùng ngón trỏ đã thoa thuốc dọc dọc theo theo vết sẹo trên lưng Chaeyoung.
Chaeyoung khẽ rùng mình bởi sự đụng chạm của Lisa, khuôn mặt cô bắt đầu chuyển dần sang màu hồng.
-Và cũng may không làm lưng cậu bớt đi sự quyến rũ – Lisa kề sát vào tai Sica nói nhỏ, cũng giống như Chaeyoung, Lisa không ngăn được cơ thể mình nóng dần lên khi những ngọn lửa từ ngón trỏ chạy khắp người cô.
-Lice~ - Chaeyoung bất giác gọi khi từng hơi thở Lisa phả bên tai cô.
-Sao cậu dám gọi mình bằng giọng nói đó trong lúc này hả? – Môi Lisa di chuyển xuống và ngừng lại ở chiếc cổ trắng quyến rũ của Chaeyoung.
-Đừng mà! – Chaeyoung khó khăn lên tiếng bởi không chỉ đôi môi của Lisa mà cô còn cảm nhận lưng cô không còn là một ngón trỏ mà là cả môt bàn tay đang lướt nhẹ trên nó.
Bàn tay Lisa rời khỏi lưng Chaeyoung, nhắm chặt mắt, hít một hơi dài để khiến mình bình tĩnh hơn, cô nhích người ra phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( LiChaeng ) 7 ngày cho tất cả
FanfictionAu : TaeTung Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/61234377-b%e1%ba%a3y-ng%c3%a0y-cho-t%e1%ba%a5t-c%e1%ba%a3-taengsic