18

6.6K 308 26
                                    

"Công chúa….mình có cái này nè" – Lisa lấy từ balo của mình một chiếc hộp nhỏ.

-Wow! – Chaeyoung tròn mắt ngạc nhiên khi trước mắt cô là cặp nhẫn vô cùng tinh sảo.

- Phía trong là “LiChaeng”, nó là tên của mình và cậu. Cậu sẽ đeo chiếc có khắc chữ “L” còn mình là chữ “C” – Lisa mỉm cười đeo chiếc nhẫn được khắc và chạm lên nó bằng những viên đá nhỏ thành chữ “L” đeo vào ngón áp út của Chaeyoung.

Chaeyoung chỉ ngồi yên đấy nghe từng lời nói, nhìn những cử chỉ của Lisa cũng đủ làm cho cô hạnh phúc.

-Lice~ cậu….- Chaeyoung chưa kịp nói gì thì đôi môi lại được khoá lại bởi Lisa.

Nhẹ nhàng đón nhận nụ hôn, Chaeyoung lần này hoàn toàn thoải mái để chiếc lưỡi Lisa khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng cô. Nụ hôn dần trở nên mãnh liệt hơn khi hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, đôi tay Lisa không còn đặt phía sau lưng Chaeyoung, nó bắt đầu trở nên hư hỏng nhẹ lướt dọc theo những đường cong trên cơ thể Chaeyoung. Khẽ rùng mình, Chaeyoung bất ngờ đẩy Lisa ra lập tức.

- M…mình xin lỗi – Lis cảm thấy vô cùng có lỗi khi không thể điều khiển những hành động của mình, cô không nên khiến Chaeyoung sợ hãi.

Chaeyoung cúi mặt lắc đầu, cô không hề trách Lisa chỉ là cô vẫn chưa sẵn sàng cho những đụng chạm của cậu ấy, tuy cô sống bên Mĩ từ nhỏ nhưng trong vấn đề này thật sự cô còn rất cổ hủ.

------

- Cậu ngủ ngon – Lần thứ n Lisa chúc Chaeyoung khi cô vẫn chưa chịu rời khỏi cửa phòng của cậu ấy.

Chaeyoung bật cười khi thấy sự bối rối của Lisa:

- Được rồi. Mình vào phòng thật đây.

- Khoan. Cậu hôn mình đi rồi mình sẽ rời khỏi – Lisa chỉ tay lên đôi môi mình.

Chaeyoung nhón chân đặt một nụ hôn vào môi Lisa, ngay lập tức sau đó cô đóng nhanh cánh cửa phòng của mình. Dựa lưng vào cánh cửa, Chaeyoung nở nụ cười, lại một lần nữa cô cảm thấy hạnh phúc như thế, hạnh phúc do Lisa mang lại.

Sarang-Haeyo My C Naye My C My C Sarang-Haeyonawah

Keudaewahhamkkeramyeonyo

Neomunahaengbokhankeolyo

Boinayonaye Ma-Eumi

- Mình nghe đây, Rim – Lisa nghe điện thoại khi trên vẫn còn nụ cười trên môi.

<Lili, Lee Taeyong đã xuất hiện rồi>

Nụ cười trên môi Lisa tắt ngay sau câu nói của Yeri, đôi mắt cô trở nên lạnh lùng và lần tiên trong đôi mắt lạnh lùng ấy chứa cả sự hoang mang.

Reng……reng………

- Gì vậy? – Chaeyoung bối rối nhanh chóng rời khỏi chiếc giường của mình, bình thường Lisa sẽ đánh thức cô trước khi đồng hồ reo mà sao hôm nay lại không hề thấy Lisa vào gọi cô.

“Tại sao Lice không kêu mình dậy nhỉ?” – Chaeyoung vừa đi vừa vò đầu khó hiểu.

- Lice~ - Chaeyoung lên tiếng tìm kiếm Lisa khi không hề nhìn thấy cậu ấy trên sofa hay trong nhà bếp.

Cover ( LiChaeng ) 7 ngày cho tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ