7

6.3K 358 8
                                    

"Cậu có muốn ăn trưa không?" – Lisa lên tiếng khi từ lúc lên xe cô và Chaeyoung không nói với nhau bất kì câu nào.

"Không cần. Tôi chỉ mong thoát khỏi cậu sớm thôi" – Chaeyoung lạnh lùng lên tiếng.

Lisa nhẹ lắc đầu. Cô đã biết trước sẽ rất khó để nói chuyện bình thường với Chaeyoung khi mà kẻ khiến mọi chuyện trở nên tệ hại như thế này lại là chính cô.

Vừa dừng xe lại trước căn hộ, Chaeyoung đã nhanh chóng bước xuống xe như đang trốn tà.

"Buông tôi ra" – Chaeyoung vội vùng vẫy để thoát khỏi vòng tay Lisa khi cô bị Lisa bất ngờ ôm từ phía sau.

"Chỉ một chút thôi. Xin cậu đấy" – Lisa nói nhỏ đủ cho Chaeyoung có thể nghe thấy.

Ngừng vùng vẫy, lần đầu tiên Chaeyoung nghe thấy giọng nói mệt mỏi này của Lisa, có một điều gì đó khiến cô nghe theo, chỉ đứng yên như thế.

Nhẹ tựa đầu lên vai Chaeyoung, Lisa mệt mỏi nhắm mắt mình lại. Không hiểu sao cô lại muốn điều này, chỉ là khi thấy dáng Chaeyoung từ sau lưng, đôi chân cô chỉ muốn chạy đến ôm lấy. Từ trước tới giờ cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ cần ai đó dựa vào khi mệt mỏi vì cô nghĩ như thế là yếu đuối. Nhưng giờ cô lại như trẻ con, muốn Chaeyoung có thể quan tâm cô, cho cô một bờ vai bình yên tựa vào.

Hít một hơi dài, Lisa miễn cưỡng buông Chaeyoung ra, nhưng khi vừa buông cô ấy ra trong đầu cô lại lóe lên một ý tưởng khiến khuôn mặt mệt mỏi lúc nãy thay bằng một khuôn mặt vô cùng vui vẻ.

"Yah! Cậu làm gì vậy hả?" – Chaeyoung bất ngờ khi Lisa cướp lấy chiếc chìa khóa nhà từ tay cô.

"Sao cậu có thể tự ý vào nhà người khác thế hả?" – Chaeyoung bực mình khi Lisa cứ xem như cô không có mà tự nhiên mở cửa bước vào nhà.

Lisa nhìn khắp căn nhà của Chaeyoung, nhà không lớn lắm,tất nhiên là cô lấy ngôi biệt thự của cô ra so sánh, chứ không so với một người con gái sống tự lập thì nhà Chaeyoung cũng kha khá lắm rồi, chưa tính các đồ dụng cần thiết gần như là đầy đủ. Đôi mắt dừng lại trên chiếc sofa đặt giữa nhà, Lisa liền đi đến và nhẹ nhàng nằm xuống.

"Yah!! Chuyên gì nữa đây?" –Chaeyoung tiến lại chiếc sofa khó chịu nhìn con người nhỏ đang nằm trên nó.

"Tôi buồn ngủ" - Lisa trả lời trong khi đôi mắt vẫn nhắm nghiền.

"Về nhà cậu mà ngủ" - Chaeyoung kéo cánh tay Lisa nhưng dường như cô quá “khỏe” nên Lisa vẫn nằm yên mà không hề xê dịch chút nào.

"Mặc kệ cậu. Ngủ xong thì ra về nhanh. Tôi cảnh cáo cậu không được lên lầu, nếu không đừng trách tôi" – Chaeyoung lớn tiếng trong khi Lisa vẫn nhắm mắt như không nghe những lời của cô nói.

Chaeyoung tức giận dậm mạnh chân rồi bước lên cầu thang mặc kệ Lisa,  đi vào căn phòng thân yêu của mình. Chỉ chờ Chaeyoung rời khỏi, Lisa liền mở mắt, khẽ mỉm cười cô lấy từ trong túi mình chìa khóa nhà của Chaeyoung mà khi nãy cô đã bỏ vào túi. Vội móc điện thoại, Lisa nhanh chóng nhấn số gọi cho Yeri.

- Alo..Rim à,mình muốn nhờ cậu?

- Lại là cô Chaeyoung gì nữa à?

- Cậu đừng tỏ ra thái độ như vậy. Chẳng phải kẻ đưa ra chủ ý này là cậu hay sao?

Cover ( LiChaeng ) 7 ngày cho tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ