19 | Note

2.4K 161 42
                                    

THIS IS NOT AN UPDATE.

Sorry.

So, lately po sobrang busy ko dahil marami akong sinalihan na mga competitions. Stressed din ako at the same time dahil sa pressure ng mga tao sa akin.

Writing Mythical Hero was my stress absorber, and of course you guys. Whenever I see your comments po ay nalilift up ang mood ko. Sobrang thankful ko po dahil andyan po kayo sa akin palagi. Char. Hahaha.

So my main purpose here is just to make things clear.

THIS STORY WAS INSPIRED OF BLACK CLOVER. if you are an otaku, I guess you know this popular anime.

ALSO, I WAS MOTIVATED TO WRITE THIS BECAUSE OF KUYA SORROWFUL BEAR'S STORY. I guess inspired din ako dahil sa works niya.

I DON'T INTEND TO PLAGIARIZE. That's a NO for me. I don't revise stories for my own satisfaction.

LASTLY. I. NEED. RESPECT. We are growing guys kaya normal lang na may negative na pumapasok sa barrier natin (char). So yeah.

Kaya ko sinulat tong NOTE na ito kasi may nagcomment na kinuha ko raw ito sa story ni kuya Sorrowful_Bear. It hurt my feelings to the core and my mood went downhill.

Honestly, why would I copy kung alam ko naman magsulat? This is my passion already at ayokong jinujugdge ang talent ko. I have low self-esteem so why pull my down?

So anyways, ayokong magrant. So gonna leave you here!

Next update? Siguro po pagkatapos ng mga competitions ko. Sorry talagaaaaa. Napaka-pabaya kong nanay. Eh charot.

Soooo. Bye. God Bless always! May God be with you all the time. Heartue.

Ps. Ayos lang kung iignore niyo ito. Hehe bye.

Mythical Hero 1: Age Of Wonder Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon