Hứa Ý Hoan quả thực không có bất kì lý do nào để phủ nhận tội ác của Tiêu Long, bởi bà cũng từng là người chịu khổ dưới thủ đoạn của lão ta.
Ngày đó bà và Tiêu Cẩn- ba của Tiêu Chiến yêu nhau khi cả hai còn là du học sinh ở bên Pháp. Tiêu Cẩn- thiếu gia độc nhất của tập đoàn Tiêu thị cùng Hứa Ý Hoan, thiên kim chi nữ của Hứa gia, hai người nhất kiến chung tình, yêu nhau không màng danh lợi. Tiêu thị thời điểm đó đang trên đà phát triển hùng mạnh nhất dưới thời của Tiêu Long. Vì muốn củng cố thêm cho thế lực cùng tài sản của tập đoàn, lão đã tìm cho con trai của mình một hôn thê danh giá nhất lúc đó là ái nữ Ngô gia Ngô Tuệ Nghi.
Tại thời điểm ấy, Hứa gia không thỏa mãn được lòng tham bằng Ngô gia nên khi lão ta biết được con trai mình hẹn hò với con gái Hứa gia liền cực lực phản đối, cấm túc, bỏ đói, phạt roi đều đã làm. Những tưởng con mình sẽ thông suốt ra, ai ngờ ba ngày sau, Tiêu Cẩn dẫn Hứa Ý Hoan về ra mắt, thông báo hai người đã có con với nhau. Tiêu Long nổi trận lôi đình, đáng gãy một chân con mình, bỏ đói một tuần, còn Ý Hoan thì lão đe dọa, tìm người hãm hại, rắp tâm hại đứa con trong bụng bà. Bà thông minh, mưu mẹo nên thoát được những trò bẩn của lão nhưng một lần suýt thì không giữ được con.
Kể từ đó, Ý Hoan quyết phải trở nên mạnh hơn để bảo vệ người mình yêu cùng đứa con của cả hai. Bà tham gia vào tiếp quản công việc cùng cha, góp phần đưa tập đoàn du lịch Hua Yang lên top 5 tập đoàn cốt cán của Trung Quốc. Không chỉ vậy, Hứa tiểu thư còn dùng chính tài năng cùng thủ đoạn chân chính, trong vòng hai tháng nuốt chủng Ngô thị, đến một chút tài sản cùng danh tiếng đều bay hơi như chưa từng tồn tại. Thâu tóm Ngô thị, Hứa thị tiền lực quyền lực dồi dào, đứng ngang hàng với Tiêu thị, điều này như tặng cho Tiêu Long một cái tát đầy nhục nhã.
Tiêu Cẩn tiếp quản Tiêu thị cùng Hứa Ý Hoan của Hứa thị kết hôn, Tiêu Long cho dù không vui vẻ gì nhưng vẫn phải đến dự lễ cưới. Sau khi kết hôn, hai người dọn ra ở riêng, cuộc sống hạnh phúc viên mãn, Tiêu Chiến ra đời khiến cuộc sống của họ càng thêm ấm cúng.
Thế nhưng, Tiêu Long vốn khó chịu chuyện bà và con trai lão có con làm cản trở kế hoạch trước đây của lão nên lão đối xử với Tiêu Chiến vô cùng khắc nghiệt. Có một đoạn thời gian, hai người phải đi công tác 3 tuần, buộc phải đưa về Tiêu gia sống tạm và khoảng thời gian đó chính là chuỗi ngày địa ngục của anh. Vốn là một đứa trẻ nghe lời, cho dù Tiêu Long có trách mắng vô lý, anh vẫn ngoan ngoãn nghe lời. Nhưng một lần, anh đưa bạn mình về chơi, lão khó chịu liền đem cháu mình ra đánh 30 roi vào chân, hại đứa trẻ 6 tuổi 2 tuần còn chưa đi nổi. Chưa hết, Tiêu Chiến mang một chú mèo hoang về nuôi dưỡng, lão liền cho người túm nó đánh chết trước mặt anh rồi phạt đánh vào lưng 20 gậy.
Suốt quãng thời gian sau đó, Tiêu Cẩn cùng Hứa Ý Hoan mang trong mình sự áy náy và ân hận đối với Tiêu Chiến. Họ đã hồ đồ nên mới đưa con họ đến sống trong căn nhà địa ngục đó. Từ sau khi trở về, con trai họ vẫn là một đứa trẻ ngoan ngoãn ôn thuận, nhưng không còn vui tươi, cười nói ồn ào như trước nữa. Họ nhận ra được, trong con mắt kia đã không còn tươi sáng ngây thơ mà thay vào đó là sự âm trầm,đặc biệt khi nhắc đến Tiêu Long thì trở nên sắc lẹm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chiến- Bác ] Đến Bao Giờ Mới Hiểu Lòng Nhau?
РазноеThể Loại: đời thực, cường cường, phúc hắc ôn nhu bá đạo công X lạnh lùng thụ, sinh tử. Đôi lời: truyện mang hướng đời thực đi từ quá trình quay Trần Tình Lệnh. Tính cách nhân vật ko giống với thực tế. Bạn nào ko thik có thể next.