Đôi lời giải thích về Chap này
Trong thực tế thì các tỷ muội cũng biết là Produce 101 và Trần Tình Lệnh đc quay cùng thời điểm trong một khoảng thời gian. Thế nhưng trong chap này, mình sẽ thay đổi theo ý của mk nhé._____________________________________________
Sau khi trở về Yue Hua, Nhất Bác nhận được ngay lịch trình mới. Là một lĩnh vực mà cậu yêu thích. Đó là dạy nhảy. Một chương trình đào tạo thực tập sinh có bản quyền từ Hàn Quốc là Produce 101 mời cậu làm Cố vấn vũ đạo. Cậu chưa từng dạy ai nhảy cả nên với một thân phận mới khiến cậu rất hồi hộp. Nhưng chỉ cần là nhảy thì đều được.
- Vậy bao giờ gặp các cố vấn khác ạ?- Nhất Bác cầm giấy mời của chương trình quay qua hỏi quản lý.
- Ngay ngày mai, em sẽ đi gặp họ vào buổi sáng. Rồi buổi chiều bắt đầu ghi hình luôn.
- Wow, ngay ngày mai luôn sao? Em sẽ chuẩn bị một chút. Dù sao đó cũng đều là tiền bối của em, nên cẩn thận một chút.- Cậu đang vô cùng cao hứng. Mặc dù không biết đó là những ai nhưng chắc chắn đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, cậu sẽ học hỏi được rất nhiều điều.
Mặc dù bệnh vẫn chưa khỏi, nhưng chỉ cần nghe thấy gì liên quan đến nhảy, Nhất Bác đều có cảm giác mình khỏe hơn rất nhiều.
Tối hôm đó, cậu chuẩn bị rất kĩ, mặc gì phù hợp, công ty cũng phân cho cậu một người make up tài năng. Hiện giờ uống thuốc rồi nghỉ ngơi để có sức khỏe. Thế nhưng nằm hoài cũng không sao ngủ được nên cả đêm cậu thức để xem các clip nhảy.Kết quả sáng hôm sau, mất ngủ cộng thêm bệnh chưa khỏi, Nhất Bác vác thân xác mệt đuội đi đến công ty để makeup. Hôm nay cậu thực sự mệt vô cùng, cố gắng ăn chút cháo rồi nhét thuốc vào bụng mới hồi lại được một chút. Đa lão sư phải tốn tới gần 1 giờ make up mới che đi được vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt cậu. Sau khi trang điểm xong, cậu cùng quản lý di chuyển đến nơi gặp mặt.
____________Tại nơi gặp mặt
Có 5 người đang ngồi quây tụ lại nói chuyện:
- Ồ, lần này tôi hợp tác tới thật nhiều trai đẹp nha!- Ella đắc ý cười đầy xấu xa.
- Thôi ngay đi, chị Ella. Chị cười cũng thật đáng sợ đó.- Hồ Ngạn Bân ngồi cạnh đánh đàn mà thấy rùng mình. Bỗng như nhớ ra gì đó, Hoàng Tử Thao lên tiếng:
- Mọi người có biết cố vấn còn lại là ai không? Lúc nhận lời mời họ không nói là ai hết.
- Chị cũng không rõ. Chỉ biết là còn rất trẻ, là cố vấn vũ đạo.
- Thế nào thì tí nữa cũng biết.- La Chí Tường ở bên cạnh chống tay nhìn hai người kia. Đúng lúc đó, cánh cửa phòng mở ra, Nhất Bác bước vào trước sự bất ngờ của mọi người.
Bất ngờ ở đây không phải vì lần đầu gặp cậu, mà họ không tin vào mắt mình, họ nhầm tưởng người vừa bước vào của thực chất không phải con người, mà là thần tiên.
Vẻ đẹp của người trước mặt họ quá mức siêu thực rồi. Dung mạo ma mị của Nhất Bác hôm nay đã làm cho các cố vấn khác phải choáng ngợp cộng với khí chất bất phàm khiến cả căn phòng như đình trệ.Nhất Bác không nhận ra điều bất thường gì, nhẹ nhàng cúi người:
- Xin lỗi tiền bối, em đến muộn!- Ngay ngày đầu đã tạo ấn tượng không tốt rồi, cậu cảm thấy áy náy vô cùng. Đợi mãi không thấy ai đáp lại mình, cậu cho rằng các tiền bối đang khó chịu, cậu thử liếc nhìn sắc mặt của họ thì thấy khó hiểu. Ai nấy đều trong trạng thái thẫn thờ nhìn cậu không chớp mắt. Cuối cùng, vẫn là nhờ Ella mọi người mới lấy hồn lại được.
- Không sao, tại bọn chị đến sớm đó.
- Đúng, nào lai đây ngồi Nhất Bác. Không nghĩ cố vấn vũ dạo lại là em đó!- Tử Thao đứng dậy kéo Nhất Bác lại ngồi cạnh mình.
- Nhất Bác, cậu ở đây trò chuyện với mọi người nhé. Các vị, vì mấy hôm nay sức khỏe cậu ấy không tốt nên có gì không đúng, mong mọi người bỏ qua.- Quản lý nói rồi lịch sự đóng cửa lại đi ra ngoài.
Nhất Bác có chút e ngại ngồi xuống cạnh Tử Thao, chọn vị trí cách xa một chút. Thấy cậu hành động như vậy, anh biết ngay cậu ngại liền bá vai kéo cậu ngồi sát gần mình.
- Không cần phải sợ. Mọi người đều quen biết nhau.- Anh niềm nở giúp cậu thoải mái hơn.
- Nhất Bác, anh không ngờ sẽ có dịp được hợp tác với em đó. Được hợp tác với một người trẻ tuổi tài năng như em anh rất vui đó.- Trương Kiệt vỗ vai cậu khen ngợi.
- Lần hợp tác này người hời nhất là tôi rồi. Được hợp tác với hai người trẻ tuổi đẹp trai như vậy thật có không khi nha!- Ella lại xuất nụ cười đầy nham hiểm của mình ra khiến Nhất Bác và Tử Thao đồng loạt rùng mình.
Nhất Bác thấy họ không có vẻ gì không vui với mình liền thấy thoải mái hơn. Thế nhưng cậu để ý, La Chí Tường từ lúc cậu vào đều chưa nói câu nào mà chỉ nhìn cậu. Khuôn mặt của Chí Tường khi không cười đã có phần khó gần, nay lại trở nên nghiêm túc như vậy làm cậu có hơi e dè. Nhận thấy hắn trở nên kì lạ, Ella đi lại vỗ thật mạnh hắn:
- Làm cái gì thế hả? Còn không mau nói chuyện với Nhất Bác đi. Cậu như vậy sẽ làm thằng bé sợ đó.- Sau cái vỗ của Ella, La Chí Tường mới nhận ra biểu hiện của mình có không đúng. Anh vươn tay bắt lấy tay của Nhất Bác:
- Lần đầu hợp tác, chúng ta đều là cố vấn vũ đạo. Có gì cùng trao đổi nhé!
Đợi Chí Tường nói xong, Nhất Bác đứng dậy nói:
- Em là lần đầu thử sức ở vai trò này nên kinh nghiệm vẫn là thiếu sót nhiều. Mong các tiên bối giúp đỡ ạ!- Nói xong cúi gập người đầy lịch sự. Nghe xong mọi người đồng loạt đứng dậy, bá vai nhau hô to:
- Cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ!!!
Nhất Bác cảm thấy hào hứng vô cùng. 1 tháng nữa chương trình sẽ bắt đầu khỏi quay. Trong 1 tháng này, bọn họ rất hay gặp nhau để trao đổi cách thức giảng dạy một chút,ngoài ra còn chuẩn bị tiết mục giới thiệu.
Cùng là cố vấn vũ đạo, La Chí Tường và Nhất Bác đương nhiên phải cùng nhau trao đổi nhiều. Nhất Bác nhận ra, Chí Tường tuy ban đầu có hơi khó gần nhưng quen rồi thì lại là người vui tính. Hơn nữa nhảy vô cùng giỏi, hắn chỉ dạy cho cậu không ít, cả hai cũng dần thân thiết hơn thậm chí các cố vấn khác còn bất ngờ vì hai người hợp nhau như thế.
Quả thật sau khi ở về từ đoàn phim, Nhất Bác luôn mang tâm trạng không tốt, thế nhưng ngay lúc đó cậu lại được mời đến show này, được nhảy, được học hỏi, được quen những tiền bối giỏi, nhất là La Chí Tường. Điều này làm cậu dần quên đi những khúc mắc với Tiêu Chiến để tập trung vào hiện tại hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chiến- Bác ] Đến Bao Giờ Mới Hiểu Lòng Nhau?
De TodoThể Loại: đời thực, cường cường, phúc hắc ôn nhu bá đạo công X lạnh lùng thụ, sinh tử. Đôi lời: truyện mang hướng đời thực đi từ quá trình quay Trần Tình Lệnh. Tính cách nhân vật ko giống với thực tế. Bạn nào ko thik có thể next.