Mạnh Mỹ Kỳ nhìn bóng lưng của Nhất Bác đang đi về phía cửa, tâm trí buồn bực mà quát to:
- Anh còn muốn để mối quan hệ này bế tắc đến bao giờ chứ?
Bước chân của Nhất Bác ngừng lại, cậu không xoay người lại mà hơi gằn giọng:
- Mạnh Mỹ Kỳ, tôi không hiểu cô đang nói gì. Giữa tôi và Tiêu Chiến là đồng nghiệp, lấy đâu ra khúc mắc mà bế tắc chứ?
Cô biết chắc đàn anh sẽ phủ nhận chuyện này, nhưng cô sẽ quyết không bỏ qua:
- Em đã nhìn thấy Tiêu tiền bối ngắm bức ảnh của anh mà buồn rầu, nhớ nhung. Là em bắt anh anh ấy nói hết ra sự thật.
Sắc mặt Nhất Bác bàng hoàng không tin vào những gì Mỹ Kỳ nói.
Tiêu Chiến ngắm ảnh cậu sao?
- Tại sao anh ấy lại làm vậy chứ?- Cậu quay người chất vấn cô, cậu không tin điều cô nói.
Cô biết đàn anh sẽ không tin nên buộc phải nói ra sự thật:- Hôm đó trong giờ nghỉ, em lén lút đi từ sau lưng Tiêu tiền bối để xem anh ấy xem cái gì. Bởi mỗi lần nhìn vào điện thoại, vẻ mặt anh ấy tràn đầy nỗi nhớ cùng sự buồn rầu. Khi nhìn vào điện thoại, em nhìn thấy đó là ảnh của đàn anh.- Cô ngừng lại một chút nhìn vẻ mặt của cậu rồi mới nói tiếp.- Đàn anh, ngay lúc đó em đã nhận ra tiền bối đối với anh có loại tình cảm gì. Trực giác của phụ nữ vô cùng nhạy bén, Tiêu Chiến là yêu anh đến tương tư xéo lòng.
Mỗi một chữ Mạnh Mỹ Kỳ nói đều như bổ thắng vào tai Nhất Bác. Từ lúc chia tay đoàn phim liền không liên lạc, tin tứ của đối phương cũng không tìm hiểu, cốt là nghĩ làm như vậy hai người sẽ không có gì lưu luyến. Những tưởng cả hai đã thành người dưng nước lã, những lời nói với nhau ngày đó chỉ là lời hoang đường, xuất phát từ suy nghĩ chưa thấu đáo. Không nghĩ tới Tiêu Chiến đối với cậu còn hành động như vậy.
- Anh ấy nói với cô những gì?- Cậu vẫn muốn biết rõ hơn, một hành động không thể chứng minh được điều gì.
Biết rõ cậu sẽ không dễ bị thuyết phục nên cô sẽ nói ra tất cả:
- Ngày đó khi bị bắt gặp, ban đầu anh ấy nhất quyết phủ nhận nhưng vì trao đổi một thứ bí mật nên đã tâm sự toàn bộ. Anh ấy đã tỏ tình với anh trước khi đóng máy không lâu đúng không?- Mỹ Kỳ hỏi ngược lại Nhất Bác, cô muốn đàn anh ghi nhớ lại thật kĩ những điều đã xảy ra. Cậu nghe cô hỏi xong thì 3 giây sau mới trả lời:
- Đúng. Anh ấy đã làm vậy.- Cậu vừa dứt lời cô liền hỏi tiếp:
- Vào hôm tiệc đóng máy, anh đã hỏi Tiêu tiền bối rằng anh ấy coi anh là gì đúng chứ?
Nhất Bác sững sờ, không nghĩ đến Tiêu Chiến lại nói cho cô nghe điều đó.
- Tôi đã hỏi như vậy. Chúng tôi là diễn viên, việc có cảm tình với nhau trong quá trình quay phim là không thể tránh khỏi. Tình cảm do con người, không phân biệt nam nữ nhưng vào thòi điểm đó nói ra tiếng yêu chính là chưa thấu đáo. Bởi nhân vật chúng tôi vào vai là hai nhân vật mang trong tâm tình cảm đặc biệt dành cho đối phương và để khắc họa thành công, buộc phải vô cùng nhập tâm. Thế nhưng nhập quá mà không thoát ra được sẽ vô cùng rắc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chiến- Bác ] Đến Bao Giờ Mới Hiểu Lòng Nhau?
De TodoThể Loại: đời thực, cường cường, phúc hắc ôn nhu bá đạo công X lạnh lùng thụ, sinh tử. Đôi lời: truyện mang hướng đời thực đi từ quá trình quay Trần Tình Lệnh. Tính cách nhân vật ko giống với thực tế. Bạn nào ko thik có thể next.