Lời cảnh cáo***
Jimin ngồi vắt vẻo trên chiếc ghế xoay, một cái chân dài trắng muốt đặt trên chiếc bàn gỗ trầm hương thơm thoang thoảng, trước mặt là chiếc máy tính nền xanh đậm nhấp nháy những con chữ màu trắng chạy liên tục. Tóc mái hơi dài che kín một bên mắt, bên còn lại hiu hắt lên một chút ánh sáng xanh xanh càng trông ma mị hơn hẳn. Đôi bàn tay đặt trên bàn phím không ngừng di chuyển, khắp căn phòng yên tĩnh chỉ vang lên những tiếng lạch cạch lạch cạch. Đáy mắt Jimin chợt tối lại, nhìn chằm chằm vào khung ảnh vừa hiển thị trên màn hình, cùng một dãy thông tin cá nhân được phân chia rõ ràng.
Họ tên đầy đủ : Jeon Jungkook
Ngày sinh : 09/01 (không rõ năm sinh)
Chiều cao : 1m78
Cân nặng : 61kg
Xuất thân từ Busan
Nghề nghiệp : Thám tử
Số điện thoại : 01x-xxxx-xxxx
Tiền án : không có
Tốt nghiệp tại đại học quốc gia Busan, thông thạo Taekwondo, giỏi nhiều thứ trong mọi lĩnh vực khác nhau. Là một con người sắc bén và nhanh nhạy. Được giám đốc trụ sở cảnh sát Seoul mời về làm việc vào năm 2017 nhưng Jeon Jungkook đã từ chối.
___
Đọc đến đây, mi tâm của Jimin bỗng dưng nhíu lại. Thả tay, buông chuột, ngồi ngã vào chiếc ghế xoay mà xoa xoa cằm ngẫm nghĩ : Jeon Jungkook vào năm 2017 đã nhận được lời mời về làm việc, nhưng hắn đã từ chối. Vậy thế quái nào hắn lại chấp nhận chuyển công tác về đây vào vài hôm trước ?
Càng nghĩ Jimin lại càng cảm thấy khó chịu, lại càng trỗi dậy bản tính tò mò, rướn người chăm chú nhìn vào màn hình, tay tiếp tục click chuột.
Jeon Jungkook đã từng nhúng tay vào các vụ án với mức độ lớn nhỏ. Đã từng hợp tác với FBI để thành công bắt được AgustD - một tên tội phạm buôn thuốc phiện với quy mô lớn tầm cỡ thế giới. Nhưng chỉ với 3 tháng trong trại giam, AgustD đã vượt ngục cùng với hai tên đồng bọn, trốn khỏi Canada và đến nay vẫn chưa điều tra được tung tích. Jeon Jungkook cũng rút tay ra khỏi vụ án, và rời Canada để trở về Busan ở ẩn. Cho đến khi đồng ý chuyển công tác về làm việc tại trụ sở chính ở Seoul.
Lướt đến đây, trên màn hình hiện ra một dãy số bảo mật, yêu cầu nhập password để tiếp tục truy cập, Jimin nheo nheo mắt, tay gõ liên tục trên bàn phím. Vừa mới nhấn enter, một khung nền thông báo đỏ xuất hiện nhấp nháy, báo hiệu có virus lạ xâm nhập. Jimin trợn trừng mắt lập tức thoát ra ngoài, trở về giao diện chính. Nhưng có vẻ đã quá muộn, màn hình đột nhiên nhảy sang một trang chủ khác, trên đó hiện ra một đoạn video nhỏ tự phát. Một giọng nói trầm khàn vang lên, vừa như bỡn cợt thích thú trước con mồi mình vừa tóm được.