Cuộc đấu giáĐã một tháng trôi qua từ cái lần nói chuyện cùng AgustD, hiện tại Taehyung và Jimin đang nhàn rỗi đến phát chán, hằng ngày cứ lặp đi lặp khi vòng tuần hoàn hết ăn rồi lại ngủ, đến cuối cùng Taehyung không thể chịu nổi mà gào lên :
- Không được ! Tớ không muốn bị giam cầm ở nhà nữa !!!
- Quẹo trái, đi thẳng tầm khoảng 10 mét, mở cửa, cảm ơn !
Taehyung bổ nhào đè lên người Jimin vốn đang nằm dũa móng tay, vừa lèm bèm vừa ra sức dụi đầu vào người Jimin.
- Tae ! Hình như cậu lên cân rồi đúng không ?
- Chính xác là lên 3 cân 8 lạng rưỡi. Không biết đâu, tớ không muốn cái cuộc sống nhàm chán này.
Jimin dừng lại động tác của mình, nheo mắt nhìn mái đầu xanh bù xù của Taehyung, thở dài cất tiếng hỏi :
- Thế muốn làm gì ?
- Chúng ta đi cướp ngân hàng đi !
Taehyung ngóc đầu dậy hớn hở đưa ra đề nghị, vài giây sau lập tức bị Jimin cốc một cái đau điếng vào đầu. Chỉ thấy Jimin trừng mắt nhìn mình, lạnh lùng nói :
- Kitty Gang và Gucci Gang không rảnh đến mức đó.
- Oà~ Không biết đâu !
Jimin đẩy đầu Taehyung ra, rướn người với lấy điều khiển TV, màn hình nhanh chóng hiển thị bản tin mới khiến cho cả hai không tài nào có thể bỏ qua.
"Vào tối ngày mai, trên Du thuyền Hyundai sẽ diễn ra một buổi đấu giá quốc tế được ông Park Kang Woo đứng ra tổ chức. Du thuyền Hyundai với sức chứa đến 500 người, được quy tụ các thương nhân lớn nhỏ đến từ khắp thế giới. Đây sẽ là một buổi đấu giá tầm cỡ được tổ chức lần đầu tiên trên du thuyền tại tọa độ thủ đô Seoul. Và theo như chúng tôi được biết Viên kim cương Blue Hope* sẽ xuất hiện tại buổi đấu giá. Nhưng sẽ không được mang ra đấu giá bởi vì những lời nguyền ma quái tồn tại xoay quanh viên kim cương quý giá này. Bản tin đến đây xin được khép lại và chúng tôi sẽ quay trở lại sau ít phút nữa."
Taehyung bật người ngồi dậy, căng mắt nhìn chằm chằm vào màn hình cho đến khi nó chuyển sang mục quảng cáo, cậu chàng reo lên thích thú quay đầu nói với Jimin :
- Thấy gì không Jimin ? Là viên kim cương xanh nặng đến 45,52 carat lận đấy !
- Tae ! Từ khi nào cậu lại hứng thú với kim cương vậy ?
Taehyung ôm lấy Tanie vốn dĩ đang nằm lăn lộn dưới đất nãy giờ, một phen bế lên, hai mắt sáng ngời hướng về phía Jimin giải thích :
- Đây sẽ là món đồ trang sức tuyệt vời dành cho cục cưng của tớ. Cậu không cảm thấy như vậy sao Jimin ?
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin; 『 Pursuer 』
Fiksi PenggemarHave you been hiding from me ? @dmeanie 24/05/2019 - ?