Burglar

8.5K 767 34
                                    


Kẻ trộm trong đêm

***

Một bóng người ngồi trên bệ cửa sổ tầng hai, thản nhiên đong đưa chân trong đêm tối tĩnh mịch lại quỷ dị đến lạ thường. Trên vai đang vác một chiếc bao vải lớn, lộm cộm và có vẻ nặng nề. Gió đêm thổi lả lướt qua những lọn tóc màu hồng nhuộm sáng, khiến chúng tung bay mà vờn nhẹ đùa cợt với cơn gió. Chiếc áo khoác da đính ngọc trai và sequin lấp lánh, được soi sáng dưới ánh trăng lại phát ra thứ ánh sáng huyền bí lại tuyệt mĩ vô cùng. Áo phông trắng gucci đắt đỏ che lấp đi từng thớ cơ thịt cùng những đường cong ma mị bên trong, quần da đen bó sát ôm trọn lấy hai bắp đùi săn chắc lại thon thả vô cùng. Thoạt trông người thanh niên ấy có vẻ bình thường, thậm chí còn toát ra được cái vẻ đẹp về sự nổi loạn và quyến rũ của một người đàn ông thiết thực. Tựa như một bức tranh 2D hư ảo vô thực. Nhưng cây súng Beretta màu hồng dán chi chít những miếng stick ngộ nghĩnh lại chẳng hề bình thường một chút nào. Người thanh niên ấy ngồi vắt vẻo trên bệ cửa sổ, với đôi bàn tay còn lại, dùng ngón trỏ và ngón giữa kẹp lấy khẩu súng, di chuyển nó xoay vòng tròn bởi sự linh hoạt của các đốt ngón tay.

Jimin - hay còn gọi là Kitty Gang, kẻ trộm trong đêm, là tế bào ung thư nhức nhói trong lòng thành trụ sở cảnh sát Seoul.

Chuông báo động vang lên, làm náo động cả một vùng tăm tối hoang vu. Người con trai tóc hồng liếc mắt nhìn xuống bên dưới, hàng ngự bảo vệ đang canh trực dưới cổng phút chốc tạo thành từng hàng thẳng tắp vội vã chạy vào biệt thự. Tiếng bước chân rầm rập, tiếng còi hú inh ỏi, thành công tạo nên một bản tình ca của sự hỗn loạn. Bài hát Dancing In The Dark của Rihanna cứ vang mãi bên tai.

I wanna dance in the dark. 
Tôi muốn được nhảy múa giữa màn đêm.

- Hey bro ! Lấy được rồi.

Jimin liếc mắt nhìn người vừa gọi tên mình, một cậu thanh niên tóc màu xanh biển, mồ hôi nhễ nhại khiến tóc mái bết dính lên vầng trán. Nụ cười tươi tắn trên môi, vui vẻ mà giơ lên một chiếc hộp bằng nhung màu thẫm, bên trong là một đôi đũa, chính xác là một đôi đũa. Đáy mắt thoáng qua một tia rét lạnh, nòng súng màu hồng trực tiếp được đặt ngay mi tâm, nụ cười trên môi tắt ngúm, chưa kịp phản kháng đã nghe Jimin gằn giọng lên tiếng :

- Cái đéo gì thế Tae !? Cậu tốn hết 26 phút 37 giây chỉ để lấy một đôi đũa thôi á ?

Taehyung - hay còn gọi là Gucci Gang, đứng ngượng ngùng gãi gãi đầu của mình, bẽn lẽn nhìn gương mặt đen như đít nồi của Jimin, ấp úng nói :

- Là đũa Versace*. Tớ sẽ ăn cơm ngon hơn khi có nó. Thật đó !

- Ông đây thao cả nhà cậu !

(*Đũa Versace: 3 triệu (140 USD)/ đôi)

Thôi cãi cọ, Jimin nhanh chóng leo xuống trước khi cả hai bị tóm chỉ vì đôi đũa phiền phức chết tiệt và cái sở thích quái dị của cậu bạn thân. Jimin thề, khi về đến nhà, anh sẽ dùng gao găm gọt nó thành cây tăm để xỉa răng, chắc chắn đấy.

Hai thân ảnh nhẹ nhàng rơi xuống bãi cỏ nhân tạo bên dưới, Jimin lấy túi vải ném ra bên ngoài, sau đó bắt đầu leo lên. Hàng rào cao ba mét có lẽ sẽ gây trở ngại đối với người có chiều cao 1m73 như Jimin. Nhìn xem, cậu bạn Taehyung của anh đã nhanh chóng trèo qua rồi kia kìa. Jimin hừ lạnh, căm phẫn đạp lên bồn hoa bên cạnh, thực hiện một cú parkour lộn ngược vòng, mái tóc sượt qua đỉnh rào nhọn sắc bén, thành công tiếp đất. Jimin hất ngược tóc của mình lên để lộ ra vầng trán thanh tú, phủi rơi vài cọng tóc hồng nằm lả tả trên vai, liếc nhìn những chiếc đèn pin từ tầng hai chiếu loạn xạ xuống gương mặt của mình. Đôi chân mày nhíu lại, khó chịu lẩm bẩm :

- Tao mà biết thằng dẩm người nào thiết kế cái cổng này thì tao vét sạch nhà nó. Một chiếc quần cũng không chừa.

- Nhanh lên !

Jimin vội vàng chui vào ghế phó lái của chiếc Mazda MX-5 Miata màu đỏ, vứt túi vải ra hàng ghế phía sau, nút thắt buột dây lỏng lẻo vuột ra, lấp ló bên trong là mớ nữ trang lấp lánh cùng những món đồ giá trị khác nằm chồng lên nhau. Mệnh giá của nó, chắc hẳn sẽ là những con số cao đến chọc trời. Taehyung nhìn vào gương chiếu hậu, phía sau là những chiếc Porsche nối đuôi nhau bám theo, huýt sáo một tiếng đầy thích thú, vươn một tay ra ngoài, ngón cái duỗi thẳng, ngón trỏ chếch lên trời tạo thành hình L. Đó là mật ngữ riêng biệt của Kitty Gang Gucci Gang. Ám chỉ những kẻ đuổi theo phía sau họ là đồ thất bại.

(L có nghĩa là Loser : đồ thất bại)

Jimin nhìn đăm đăm về phía trước, khoé môi nhếch lên, môi đôi dày ướt át nhẩm khẽ :

- Come on ! We're gonna light up the night !
(Lại đây nào! Chúng ta sẽ làm bừng sáng đêm đen)

- Three...two...headshot !

ĐÙNG !!

Một tiếng nổ lớn từ phía sau vang lên, loé sáng cả vùng trời đêm tăm tối. Hai chiếc Porsche đi đầu bị hất tung lên không trung, rồi lại nặng nề rơi xuống đất, lác đác thêm vài tiếng nổ lớn nhỏ, chiếc Porsche bốc cháy dữ dội, ánh lửa bén lên, nhuộm đỏ một khoảng không vô tận. Những con chuột nhắt lẽo đẽo theo theo sau lưng, chỉ có con đường chết, là một đi không trở lại.

Jimin đập tay với Taehyung một cái, móc từ trong túi áo khoác ra một quyển sổ nhỏ màu đen. Bên trong những trang giấy trắng là từng hàng mực chi chít chữ, từng cột ngày tháng năm được phân chia rõ ràng. Jimin cắn nắp bút trong miệng, cây viết lả lướt di chuyển trên trang giấy.

Phi vụ thứ 65 : Ngày x tháng y năm z
Game over

kookmin; 『 Pursuer 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ