Xem chương mới nhất tại Wordpress của mình: https://naonaoka.wordpress.com/
Summary:
Giọng nói phát ra từ cô bé bỗng dưng biến đổi. Kèm theo tiếng cười ma quái. Cơ thể nhỏ nhắn nứt ra, đôi bàn tay quấn quanh cổ cậu nay đã biến thành sợi xích, siết chặt lấy cổ Allen. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh, nhanh đến mức cậu chẳng kịp phản ứng gì. Điều duy nhất Allen kịp thấy là Kanda lao về phía mình với tốc độ rất nhanh và cậu không khỏi thắc mắc vì sao khoảng cách giữa cả hai lại bỗng dài ra như vậy. Rõ ràng ban nãy anh vẫn ở phía sau cậu mà.
Allen ghét mùa đông, ghét những buổi sáng với cái lạnh như cắt vào da thịt. Việc tỉnh dậy dưới mái hiên của một ngôi nhà bỏ trống hay trong một con hẻm vắng người, với độc chiếc áo mỏng quanh người thật sự không phải kí ức gì tốt đẹp. Allen vẫn nhớ bầu trời những ngày đông xám nghét, trông cứ như đứa trẻ nghịch ngợm nào đã đổ cả lọ màu xám lên bức tranh vốn vẫn luôn một màu xanh rất đẹp.
Khi đã trưởng thành hơn, cậu cũng không còn tỏ ra quá nhiều thù ghét với những buổi sáng mùa đông như khi còn bé. Nhưng hình ảnh bầu trời xám xịt vẫn là điều Allen rất ghét. Dù giờ đây đã không còn những mái hiên cũ mòn hay những con hẻm vương mùi ẩm mốc nhưng vì bầu trời mùa đông vẫn khư khư sắc màu u ám đó nên cậu đã tự nhủ với lòng, mãi mãi cũng không bao giờ yêu mến mùa đông.
"Oi, cậu tính ngủ đến bao giờ hả?"
Cậu nhóc người Anh bị đánh thức bởi tiếng càu nhàu quen thuộc. Đôi mắt xám bạc hé mở một bên và ngay lập tức mang về cho cậu hình ảnh người thanh niên tóc đen cau có cãi nhau với cậu mỗi ngày. Allen khép mắt, vẫn cảm thấy mình muốn ngủ thêm nhưng vẻ mặt lúc này của Kanda như muốn nói tốt hơn cậu đừng nên thử.
Cố giấu sự lờ đờ trong đôi mắt xám, cậu buông tay khỏi chàng trai tóc đen và ngồi dậy. Khẽ rùng mình vì cái lạnh quen thuộc của buổi sáng mùa đông, và ngay lập tức cảm thấy tiếc nuối hơi ấm mình vừa rời xa đó.
"Cậu có biết mấy giờ rồi không?"
Kanda lại càu nhàu, còn Allen thì chớp mắt nhìn đồng hồ với vẻ cực kì vô tội.
"Vẫn còn buổi sáng mà." Cậu nhóc người Anh hồn nhiên nói. Nhìn Kanda bước xuống giường cầm lấy Mugen.
"Mau chuẩn bị đi, hôm nay chúng ta sẽ đi kiểm tra xung quanh khu vực này. Cậu làm mất nhiều thời gian quá đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yullen | Have you kissed someone?
FanfictionAllen Walker rút được bài học xương máu là đừng bao giờ thách thức Kanda Yu. Nhưng như vậy cũng chẳng thể thay đổi sự thật về những rắc rối đang mỗi lúc một dày lên từ sau nụ hôn bất ngờ giữa hai người bọn họ. :::::Yullen:::::