Xem chương mới nhất tại Wordpress của mình: https://naonaoka.wordpress.com/
-----------------------------------------------------------
Summary:
Lưỡi kiếm của Mugen kéo một đường dài, cắt xuyên qua cơ thể con Level 4. Và trước khi cơ thể con Akuma nổ tung kéo theo một lớp màn khói bụi dày đặc, Allen đã kịp thấy được đường kiếm của Kanda vạch ra một hình vòng cung ánh sáng. Khoanh vòng khoảnh trời màu xam xám phía trên kia vào một vòng tròn vừa khít với tầm nhìn của cậu.
Dành tặng Mai Nguyen
Cảm ơn vì đã tiếp cho tôi thêm nhiều động lực....
Allen lao đi điên cuồng dưới màn mưa tuyết lại bắt đầu rơi. Những tiếng nổ rền rĩ vang lên đồng thời với những cột khói bốc lên nghi ngút. Một chút hoảng loạn cuộn lên trong lòng cậu. Đáng lẽ ra Allen không nên tạo ra cuộc cãi vã giữa hai người, và cậu lại càng không nên để Kanda ra ngoài một mình như vậy. Đáng lẽ ra cậu phải hiểu sự nguy hiểm luôn trực chờ xung quanh họ. Akuma và người của bá tước đầy rẫy ngoài kia. Và nhiệm vụ của họ thì vẫn dậm chân tại điểm ban đầu. Vậy mà Allen lại cứ vì chuyện của mình mà khiến mọi việc đi xa khỏi vòng kiểm soát.
Một mảnh cơ thể Akuma bay về phía cậu sau một vụ nổ kinh hoàng khác. Và suýt chút nữa thì Allen đã không tránh kịp vì quá bất ngờ. Gót giày cậu lún sâu trong tuyết, và cả cơ thể Allen gần như đáp thẳng xuống bề mặt lạnh băng mềm xốp.
Một Akuma Level 1 phóng thẳng về phía cậu từ đâu đó đằng sau những thân cây cằn cõi vì lạnh giá. Thân hình đồ sộ của nó lại có thể di chuyển với một tốc độ nhanh đến không ngờ. Rồi chẳng bao lâu, rất nhiều Akuma bắt đầu kéo đến, với vẻ điên cuồng khát máu vốn đã là đặc trưng của chúng.
"Mình bị phát hiện rồi." Allen gầm gừ trong lúc kéo Crown Clown và chém một đường bén ngọt qua cơ thể con Akuma Level 1. Thứ đang lao thẳng đến cậu bằng lớp vỏ chứa nặng nề gớm ghiếc. Cậu không thể nhìn thấy Kanda sau hàng đống cột khói bốc lên và những mảnh cơ thể Akuma văng tứ tung từ sau vụ nổ. Nhưng rõ ràng dù không có những cột khói che khuất tầm nhìn đó, Allen cũng không có thời gian tìm kiếm anh khi lũ Akuma cứ không ngừng xông tới.
"Allen Walker, ngươi sẽ không bao giờ có thể chạy thoát khỏi Bá Tước Ngàn Năm đâu. Cả ngươi và No–...14."
Allen không nhân nhượng mà vung thẳng Crown Clown về phía trước để mở đường. Những đám khói và cả màn mưa tuyết càng lúc càng khiến tầm nhìn của cậu hẹp hơn. Allen gần như chỉ di chuyển bằng cảm giác và phản xạ để tránh không bị những mảnh cơ thể Akuma văng trúng người mình. Linh hồn của những người bị Bá Tước biến thành đồ chơi đang gào khóc xung quanh cậu. Những mất mát và nỗi đau của họ sẽ mãi mãi không bao giờ biến mất. Dù cho linh hồn họ có tan biến cùng sự vỡ vụn của thân thể mà Bá Tước tạo nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yullen | Have you kissed someone?
Fiksi PenggemarAllen Walker rút được bài học xương máu là đừng bao giờ thách thức Kanda Yu. Nhưng như vậy cũng chẳng thể thay đổi sự thật về những rắc rối đang mỗi lúc một dày lên từ sau nụ hôn bất ngờ giữa hai người bọn họ. :::::Yullen:::::