Chương 6 - His Secrets

405 44 6
                                    

Xem chương mới nhất tại Wordpress của mình: https://naonaoka.wordpress.com/

------------------------------------------------------------

Summary:

Một đám khói bốc lên từ phía đằng xa, đập ngay vào tầm mắt Allen khi cậu đang cân nhắc về hành động tiếp theo của mình. Là Kanda. Và gần như không suy nghĩ hay chần chừ, cậu lấy đà phóng thẳng xuống từ ô cửa sổ. Rất may nó đủ lớn để Allen có thể đưa cả người qua được. Innocence được kích hoạch khi Allen gần tiếp đất. Mặc dù làm như vậy rất nhiều khả năng cậu sẽ gây chú ý cho những người bên trong nhà trọ. Và tất nhiền, càng nhiều khả năng hơn sẽ có người nhận ra cậu là Exorcist làm việc theo mệnh lệnh của Giáo Đoàn. Sẽ rất phiền phức nếu cậu và Kanda bị phát hiện. Nhưng Allen không còn thời gian để lo lắng nữa. Cậu chạy như bay về nơi đang có nhiều làn khói xám bốc lên nghi ngút. Allen đoán chừng số lượng Akuma trong đầu, có thể là tám hoặc mười tên. Tệ hơn có thể còn nhiều hơn số đó. Và nếu có một level 4 trong số chúng thì sẽ là điều tệ nhất. Một mình Kanda sẽ không thể nào lo liệu được.

Dành tặng Dạ Lam, nguyện cho cô những ngày bình yên nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dành tặng Dạ Lam, nguyện cho cô những ngày bình yên nhất.

...

Khi Allen tỉnh giấc, kim ngắn đồng hồ đang dừng ở số mười hai. Cậu nhíu mày nhìn lên cửa sổ. Qua mặt gương tạo từ lớp kính mờ bám bụi và lớp tuyết còn bám lại sau trận bão ngày hôm trước, Allen có thể thấy le lói vài tia sáng mặt trời. Vậy là cậu đã ngủ đến tận trưa ngày kế tiếp.

Đôi mắt xám bạc chuyển ánh nhìn về phía dáng người đang ngồi cách giường cậu không xa, ở chỗ chiếc bàn con bằng gỗ mà Allen không biết chính xác được dùng cho mục đích thế nào. Kanda ngồi nghiêng người trên ghế, dùng vải sạch lau chùi Mugen. Ánh mắt cậu dừng lại vài giây trên người chàng trai người Nhật. Để rồi sau đó quay đi vội vàng, cốt yếu để anh không phát hiện cậu đã thức giấc từ lâu.

Tầm mắt Allen quay trở lại trần nhà, chiếc đèn trần cũ kĩ với chui đèn xam xám lớp bụi đã lâu không được lau chùi. Allen cố nén tiếng thở dài, đầu cậu vẫn còn ong ong sau những chuyện xảy ra ngày hôm trước. Cậu nhóc người Anh rùng mình nhớ lại cảm giác lạnh lẽo của bàn tay cậu chạm phải ở hành lang. Allen không biết nó thuộc về ai, hay cái gì, hay có thể tất cả chỉ là ảo giác do chính tâm trí đầy ảm ảnh của cậu tạo ra. Nhưng Allen chắc chắn mình biết rõ thứ cảm xúc buồn bã đau thương chảy tràn qua cậu từ nơi tiếp xúc với bàn tay đó là gì. Đó là nỗi đau khi ai đó mất đi người quan trọng.

Yullen | Have you kissed someone?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ