Ayoko na sanang lagyan pa ng ganito ang kaso napagutusan lang po ako. Request ng real Character ko eh. Thanks po sa nagbabasa. Sana po pagtyagaan nyo nalang po ito.
***************
Hindi na ako tumuloy sa States. Bakit sa tingin
nyo ba makakaalis pa ako kung natupad na ang matagal ko ng pangarap.
Nagusap na kami ni Anne humingi ulit ako ng tawad sa kanya at pati sya nag sorry hindi na daw nya kayang tuparin ang pinangako nya dahil ako naman daw talaga ang mahal ni Aldrich nahiya nga ako sa kanya pero masaya ako dahil kahit papaano naging maayos din ang lahat.
About kala Kervin at Jerome hayun nabigyan ni Aldrich ng tagisang suntok natawa nga ako dahil pagkatapos nun nagtawanan sila at nag akbayan mga sira lang. Kakaiba talaga ang mga Leisure boys.
Kinausap narin namin ang parents ni Aldrich nasermonan nga siya dahil pinahirapan daw ako pero masaya naman daw sila dahil sa huli kami parin talaga ang nagmamahalan minamadali na nga ang kasal namin.
Eh paano kami magpapakasal kung hindi naman nagpropropose si Aldrich diba. Tama kayo.....hanggang I love you lang sya sa akin pero hindi pa nya nasasabi ang magic word bahala sya kahit fiancee ko na sya di ko parin sya papakasalan......
(^^)/...charot lang!!!
Anyway nakausap narin namin sila Papa They are both happy for us humihiling na nga sila ng apo. Kaasar talaga sila naiilang tuloy ako kapag kasama si Aldrich sulsol kasi ang mga magulang namin eh.
Kung kami naman ni Aldrich ang tinatanung nyo okay na kami Lumipat na kami sa mas malaking bahay sa bahay talaga namin kasi lingid sa aming kaalaman matagal na palang bumili ng bahay si Aldrich
Para daw talaga sa amin ito ang kaso daw akala nya hindi ko daw sya mahal kaya muntik na nya itong ipagbili.
Mabuti nalang talaga.
Nga pala kaninang umaga lang pinalipat na ako ni Aldrich sa masters bedroom magtatabi na daw kami sa pagtulog.
My gosh kanina pa nga ako kinakabahan dito. Nandito ako ngayun sa may tarrace. At kanina pa ako tinatawag ni Aldrich pero kinakabahan ako eh.....teka ngayon na ba talaga ang honeymoon ang aga naman.
Ilang sandali pa naramdaman kong may yumakap sa akin mula sa likod.
"Tulog na tayo babe" bulong nito. He kissed the back of my neck. Tumayo ang mga balahibo ko sa katawan. Grabe tinutukso na nya ako......
(^///^).....ano ba Aldrich wag mo akong akitin
"ah eh......" "Napapikit na lang ako when he pulled me closer.
"cmon...Babe...hinihintay na nila Dad ang apo nila"
(0.0)...Gulp....oh my
Napasinghap ako when his hands travelled to my chest and cupped both of my breast and he gently bid my earlobe. Agad na umakyat ang init sa katawan ko. Bahagya pa akong napapapikit.
"Aldrich...” I protest but it sounds more like a moan.
“baka makita tayo rito.” protesta ko habang ninanamnam ang kakaibang sensasyong ginagawa nya sa akin.
" dont worry tulog na sila....." napasandal na lang ako sa kanya nung pinasok niya ang mga kamay niya sa loob ng shirt ko. And the heat that I am feeling intensified when I felt something poking my backside.
"“What if they’re not?” Lumalalim na ang hininga ko dahil sa ginagawa niya lalo na nung pinaghiwalay niya ang hook ng bra ko. Inaapoy na ako sa sobrang init. Pinaharap niya ako sa kanya