part 16

40 0 0
                                    

Đệ nhất nhất tam linh chương đi lưu

Một tái quý chấm dứt, cũng đại biểu cho một cái tái quý bắt đầu, cứ việc này trong lúc đó sẽ có một đoạn thời gian nghỉ ngơi thời gian, bất quá đối với câu lạc bộ mà nói, mặc dù là phía sau, cũng không khả năng nghỉ ngơi .

Chuyển sẽ là vĩnh hằng đề tài, đội bóng có thể tiến cử một ít nhân, nhưng là mặt khác một ít nhân, tắc không thể tránh né địa phải rời khỏi.

Có chút cầu thủ bởi vì tự thân nguyên nhân, không muốn tiếp tục lưu lại Bernabeu , mà có chút nhân tắc cảm thấy chính mình đã muốn lấy đến hy vọng được đến vinh dự, kế tiếp nên đa lời ít tiền , cho nên rời đi Real Madrid, đi địa phương khác đãi vàng, cũng không thường không phải một lựa chọn.

Lâm vũ đã sớm tục hẹn, cho nên hắn không tồn tại vấn đề này, tái quý sau khi chấm dứt, hắn mà bắt đầu nơi nơi kiếm tiền ngày, này còn là hắn thôi rớt thực rất nhiều ngôn sau kết quả, nói cách khác, hắn phỏng chừng mệt chết tại đại ngôn trên đường .

Phía trước là hắn tìm người khác yêu cầu đại ngôn, hiện tại là toàn thế giới trường thượng điên cuồng tìm kiếm hắn đến đại ngôn, quả nhiên là ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây a.

Lâm vũ là thực mang thù nhân, ngươi cũng có thể nói hắn tâm nhãn tiểu, dù sao đối với này từng xem thường hắn, thậm chí dùng thô bạo phương thức cự tuyệt quá khiến hắn đại ngôn trường thượng, hắn cũng dùng đồng dạng thái độ đem đối phương cự chi ngoài cửa.

“Lão tử không thiếu ngươi về điểm này tiền !”

Lâm vũ trước mặt truyền thông mặt liền nói như vậy , phía trước cần tiền thời điểm, này đó hóa không đến, hiện tại tiền tiêu cũng xài không hết , các ngươi còn làm cái gì?

Đối với chuyện như vậy, lâm vũ cầu mê đương nhiên là lực cử lâm vũ , bất quá cũng có truyền thông nói lâm vũ quá nhỏ tâm nhãn, thái lòng dạ hẹp.

Lâm vũ khinh thường địa đáp lại:“Lòng dạ hẹp lại như thế nào? Đối những người đó, ta không tất yếu hào phóng !”

Tại lâm vũ bận rộn vu hòa phía trước này đại ngôn thương tục ước, chụp quảng cáo thời điểm. Câu lạc bộ cũng phát sinh một ít dự kiến bên trong sự tình.

Bội bội hiệp ước đến kỳ , câu lạc bộ đáp ứng cùng hắn tục ước một năm. Nhưng là yêu cầu hắn hàng lương, điều này làm cho bội bội không thể nhận. Tuy rằng tuổi lớn, nhưng là hắn không nghĩ hàng lương lưu lại Real Madrid làm thay thế bổ sung, như vậy thực không có ý tứ.

Cho nên giờ khắc này, bội bội tuyên bố trở thành tự do nhân, gia nhập đến tự do chuyển hội hàng ngũ trung đi, có người nói hắn muốn đi Mĩ quốc đại liên minh đãi vàng, cũng có người nói hắn muốn đi trung á đãi vàng, còn có người nói hắn muốn đi Bồ Đào Nha league sống quãng đời còn lại.

Lâm vũ là ở bồi bồi ins thượng nhìn đến này tin tức , hắn cảm thấy thực bất đắc dĩ. Nhưng kỳ thật này kết cục, hắn đã sớm nghĩ tới, đương ngươi lớn tuổi lực suy thời điểm, nếu còn không chịu hàng lương, như vậy cũng chỉ năng ly khai, dù sao câu lạc bộ không phải từ thiện cơ cấu a.

Cầu vương dưỡng thành khí (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ