Thứ bảy bát lục chương lưu hầu đâu đây là !
Đương Real Madrid cầu viên tại phòng thay quần áo lý vi lâm vũ biểu hiện xuất sắc mà đại tán thời điểm, đương Lippi lần đầu công khai xác lập lâm vũ tại đội bóng trung địa vị thời điểm, mặt khác một bên Barcelona phòng thay quần áo lý, cầu thủ nhóm lại cũng tại khe khẽ nói nhỏ.
Bọn họ đàm luận không phải người khác, cư nhiên vẫn là lâm vũ.
Bọn họ không thể lý giải lâm vũ trạng thái, đối mặt lớn như vậy áp lực, đối mặt toàn trường chỉ nhằm vào hắn một người hư thanh hòa tiếng mắng, hắn cư nhiên có thể thờ ơ?
Hắn cư nhiên có thể làm ra như vậy kinh thiên địa quỷ thần khiếp hơn người đến?
Này nhân rốt cuộc là người hay quỷ?
Không phải nói mỗi người đều có nhược điểm sao?
Không phải nói từng cái cầu thủ trong lòng đều có yếu ớt một mặt sao?
Không phải nói lâm vũ cũng sẽ đã bị hư thanh hòa tiếng mắng ảnh hưởng sao?
Như vậy hiện tại loại tình huống này rốt cuộc tính sao lại thế này?
Là chúng ta đang nằm mơ?
Nếu là mộng, thật hy vọng sớm một chút tỉnh lại, không thì hạ bán trường phỏng chừng ác mộng còn phải tiếp tục.
Mã đế nặc nhìn khe khẽ nói nhỏ cầu viên nhóm, trong lòng cũng là thập phần bất đắc dĩ, sớm theo lâm vũ còn tại Dortmund bắt đầu, hắn liền nghiên cứu quá đối phó lâm vũ phương pháp, bất quá cái kia thời điểm không hữu quá nặng thị, nhưng là đến lâm vũ đi Chelsea hơn nữa vi Chelsea lấy đến đệ nhị tòa âu quan cúp sau, hắn đối lâm vũ rõ ràng liền càng thêm coi trọng , cái thứ hai tái quý, càng là bởi vì song phương yếu tại âu quan trận chung kết thượng đụng tới, hắn cơ hồ là đem lâm vũ từ đầu tới đuôi hảo hảo nghiên cứu một lần, chế định các loại phương pháp đi phòng thủ lâm vũ, nhưng mà kết quả cuối cùng cũng là không thu hoạch được gì.
Hôm nay trận này thi đấu, vốn tưởng rằng nương sân nhà mấy vạn nhân lên tiếng ủng hộ, có thể đem lâm vũ nhốt đánh vào Địa Ngục, có thể bắt trận này thi đấu thắng lợi. Nhưng ai biết đạo tiếng mắng hòa hư thanh không chỉ có không hữu cấp lâm vũ tạo thành bất cứ phản đối ảnh hưởng, ngược lại hoàn khiến hắn trạng thái bỉ bình thường rất tốt . Này ni mã muốn tìm ai nói rõ lí lẽ đi a.
Thật sự là thấy quỷ !
......
Mười lăm phút nghỉ ngơi thời gian lý, không chỉ có Real Madrid cầu mê đang nói luận lâm vũ. Barcelona cầu mê đã ở đàm luận lâm vũ, ngay cả ngồi ở phóng viên tịch thượng này phóng viên, luôn miệng nói hoàn đều là lâm vũ. Hôm nay này tổng tình huống, lâm vũ thế nhưng hoàn làm ra một điều thất hành động, cuối cùng hoàn thành công , này gây cho nhân kinh ngạc quá lớn, gây cho nhân đề tài câu chuyện cũng quá hơn, không nói chuyện chân đúng không dậy nổi tốt như vậy đề tài a.
Đương cầu thủ nhóm lại lần nữa vào bàn thời điểm, cứ việc khán đài thượng lại vang lên cự đại hư thanh hòa tiếng mắng. Lâm vũ cũng lại một lần nữa trở thành màn ảnh lý nhân vật chính, nhưng là hắn tựa hồ cười đến bỉ thượng bán trường càng thêm dương quang sáng lạn ngạch, thậm chí hoàn hòa đội hữu khai khởi vui đùa, đi đến sân bóng trung ương thời điểm, hắn cư nhiên hoàn hòa Cristiano. Ronaldo làm khởi lưng tựa lưng nhiệt thân động tác.